[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Từ khi được hình thành cho đến nay Bitcoin vẫn luôn là đồng tiền số 1 trong thế giới tiền điện tử về mọi mặt. Tuy nhiên trong những năm gần đây, có 1 số Altcoin đã có những đột phá và đang dần phá thế độc tôn của BTC trong 1 số mảng.


Mặc dù để vượt qua được BTC là điều rất khó, nhưng trong năm 2020 này hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ. Bài phân tích và so sánh sau đây mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vị thế của BTC với các Altcoin phổ biến khác.

1. Các tiền điện tử phổ biến theo vốn hóa thị trường


Nhìn vào biểu đồ có thể thấy Bitcoin vẫn đang là đồng tiền thống trị thế giới tiền điện tử theo vốn hóa thị trường. Lượng tăng giảm ổn định (0,09% trong 24h) BTC đang cho thấy sự ổn định của chính nó.
Tuy nhiên nếu nhìn về nhiều khía cạnh khác thì các Altcoin khác cũng đang dần khẳng định được vị thế riêng.
Tether có khối lượng giao dịch vượt trội hơi so với BTC (khoảng 61 triệu so với BTC là 46 triệu). Ethereum mặc dù vốn hóa thị trường chỉ bằng 1/6 lần của BTC nhưng khối lượng giao dịch lên tới gần 26 triệu+.
Các Altcoin đang cho thấy những biến động liên tục của chúng. Bằng chứng là phần trăm tăng giảm trong 24h cao hơn rất nhiều so với BTC vs Tether. Bitcoin SV 16,36%, Tezos 9,95%, Ethereum 7,16%, Bitcoin Cash 5,9%.



2. Biểu đồ Top 10 tiền điện tử phổ biến nhất






Bỏ qua vốn hóa thị trường sang 1 bên, hãy nhìn vào biểu đồ trên để thấy top 10 đồng tiền phổ biến theo khối lượng giao dịch hàng đầu nhân với giá thị trường hiện tại của chúng.

Bitcoin vẫn dẫn đầu danh sách theo chỉ số này. Với khối lượng giao dịch cao nhất là 2,62 tỉ. Ngay sau nó là Ethereum với 2,13 tỉ. Các Atlcoin khác sau sau đều có khối lượng giao dịch cao nhất dưới 1 tỉ.

Giống với bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường, đa số các Altcoin vẫn nằm trong danh sách này, có điều vị trí được sáo trộn đôi chút. Duy chỉ có Ethereum vẫn là top 2 và nó đã vượt BTC về tổng khối lượng giao dịch nhân với giá thị trường hiện tại ( 4,69 tỉ so với BTC là 4,02 tỉ).


Đâu là coin tốt? Câu hỏi “thế kỷ” đã có lời giải đáp

Là nhà đầu tư, hẳn bạn đã chấp nhận sự thật rằng thị trường này rất rủi ro, ranh giới được-mất vốn dĩ mong manh đến không tồn tại. Một danh mục đầu tư tốt là yếu tố quyết định đến hơn 50% thành công, và cũng phần nào giúp giảm bớt áp lực tâm lý vốn có của các traders. Vì thế, cách chọn coin để đầu tư là một trong những vấn đề mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng quan tâm.
Những tiêu chí để chọn coin “tốt”
1. Tính thanh khoản
Tính thanh khoản càng cao, chứng tỏ tài sản đó càng dễ đổi ra tiền mặt hoặc một loại tài sản khác mà không làm giảm hay mất giá trị của nó. Trong đó, lượng coin lưu hành (circulating supply), khối lượng giao dịch (volume), giá trị vốn hoá thị trường (market cap), và sự ủng hộ của cộng đồng là những yếu tố quan trọng quyết định tính thanh khoản. 
2. Giá trị nội tại
Giá trị này bao gồm nền công nghệ, kỹ thuật, và cả tính ứng dụng của nó. Ngoài ra, đội ngũ phát triển - những người ra quyết định quan trọng cho sự tồn-vong của một đồng coin - cũng là yếu tố mà các nhà đầu tư quan tâm.
3. Nguồn cung
Không giống như chứng khoán hay Forex - các công ty có thể phát hành thêm cổ phiếu hay các chính phủ có thể in thêm tiền, các đồng coin có nguồn cung rất giới hạn; và người ta tạo ra chúng bằng cách đào (mining). Tất nhiên, không phải tất cả mọi đồng coin đều như thế! Tuy vậy, dựa vào tính khan hiếm trong quy luật cung-cầu, nguồn cung của các đồng coin hạn chế làm cho giá thị trường của đồng coin không bị lạm phát trong dài hạn. Bên cạnh đó, chi phí đào coin cũng ảnh hưởng đến nguồn cung.
4. Sự ủng hộ của cộng đồng
Không có gì phải bàn cãi thêm về tiêu chí này! Các loại hình đầu tư nhận được sự quan tâm của cộng đồng sẽ có phần dễ-tồn-tại hơn những đồng coin khác. 
Những đồng coin “tốt” tiêu biểu
1. Bitcoin (BTC)
Nếu bạn hỏi bất kỳ một ai rằng đâu là đồng coin đáng đầu tư nhất, thì câu trả lời đến 95% chắc hẳn là BTC. Đó cũng chính là sự ủng hộ của cộng đồng mà chúng ta đã đề cập ở phần trước.

Trong bảng xếp hạng của coinmarketcap, đồng coin này luôn đứng ở vị trí đầu bảng với giá trị vốn hoá thị trường đạt 136 tỷ USD (số liệu được ghi nhận vào tháng 11/2019) chứng tỏ tính thanh khoản cao, volume lớn, ... mà bất cứ đồng coin nào cũng ‘thèm khát’. Ngoài ra, nguồn cung hạn chế và công nghệ đứng nghệ đứng sau Bitcoin mở ra kỷ nguyên tiền điện tử là những yếu tố không-thể-bàn-cãi cho một danh mục đầu tư tốt.








Xét về giá trị nội tại của Bitcoin, đã có ý kiến cho rằng giá Bitcoin không thể giảm xuống dưới 5000 USD vì đây là chi phí bằng tiền để tạo ra một đồng Bitcoin, nếu giá BTC thấp hơn mức đó thì thợ đào (miner) sẽ không có đủ động lực để tiếp tục công việc của mình. Bên cạnh giá trị bằng tiền để tạo ra BTC, giá Bitcoin còn bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khác. Do vậy, theo một số chuyên gia, khi giá xuống khoảng dưới 6000 USD, đó chính là thời điểm thuận lợi để mua Bitcoin với hy vọng thị trường sẽ đảo chiều trong tương lai.

• Giá trị cao mọi thời đại (ATH): $19.892
• Ra mắt thị trường: 2009
• Mức cao năm 2019: $13.793

• Mức thấp năm 2019: $3.459

2. Ethereum (ETH)

“Dưới một người, trên vạn người” là câu nói để chỉ vị trí của Ethereum (ETH) tại thời điểm hiện tại. Như vậy, các số liệu về tính thị trường của ETH cũng là những con số đáng-mơ-ước.

Nếu chỉ xét về mặt công nghệ hay giá trị nội tại, có lẽ Ethereum sẽ “ăn đứt” Bitcoin bởi những ứng dụng đắt giá dựa trên nền tảng của nó như Smart Contract (hợp đồng thông minh), hay Dapps (các ứng dụng phân quyền). Ngoài ra, việc cải tiến về tốc độ hay phí giao dịch cũng là một trong những điểm cộng của đồng coin này. Tuy nhiên, có lẽ do “sinh sau đẻ muộn” nên ETH vẫn chưa chiếm được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng như BTC.

Không giống như Bitcoin, nguồn cung của Ether được sản xuất bởi mạng lưới Ethereum, và không có giới hạn nào cả. Điều đó cũng có nghĩa là nguồn cung của ETH nhiều hay ít trong từng thời điểm phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của các nhà phát triển và sự hưởng ứng của thị trường trong từng giai đoạn, chứ không tuân theo quy tắc nào cả. Đây có lẽ là cũng là một trong những “điểm yếu” của Ethereum so với Bitcoin hay những đồng coin có giới hạn nguồn cung khác.

• Giá trị cao mọi thời đại (ATH): $1396
• Ra mắt thị trường: 2015
• Mức cao năm 2019: $345

• Mức thấp năm 2019: $103.2

3. Bitcoin Cash (BCH)

Là đồng coin được fork ra từ công nghệ blockchain của Bitcoin vào năm 2017, Bitcoin Cash đã từng “làm mưa làm gió” một thời trên các trang mạng xã hội. Với những tính năng vượt trội về công nghệ như kích thước khối lớn hơn, mức độ bảo vệ cao hơn, và nâng cấp độ khó Proof-of-Work nhanh hơn so với đồng coin tiền nhiệm (BTC). Trong quá khứ, BCH đã từng vượt mặt ETH, vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Cũng như BTC, BCH cũng có giới hạn nguồn cung là 21 triệu.

Tuy nhiên, việc sở hữu lượng antifan không hề nhỏ từ những người theo “trường phái” Bitcoin chính thống (BTC), BCH vẫn không thể “soán ngôi" ETH trong thời gian dài.

• Giá trị cao mọi thời đại (ATH): $ 3.764
• Ra mắt thị trường: Tháng 7 năm 2017
• Mức cao 2019: $ 508

• Mức thấp 2019: $ 118.57

4. Litecoin (LTC)
Từ tầm nhìn tạo ra một đồng coin nhẹ hơn và rẻ hơn Bitcoin của Charlie Lee (nhân viên cũ của Google và cũng là cựu giám đốc Coinbase - nền tảng ứng dụng ví phổ biến), Litecoin đã ra đời vào năm 2011. Được ví như “bạc của giới crypto”, LTC là đồng coin đã được nâng cấp về mặt công nghệ từ nền tảng của BTC với thuật toán Scrypt, có tính xâu chuỗi hơn so với thuật toán PoW của Bitcoin (SHA-256). Ngoài ra, tốc độ giao dịch cũng là một điểm mạnh của Litecoin về mặt công nghệ.

Với nguồn cung hạn chế (84 triệu LTC), Litecoin cũng sở hữu tất-tần-tật các ưu điểm mà nguồn cung hạn chế mang lại. Vào tháng 3, Charlie bất ngờ giới thiệu giao thức MimbleWimble (cho phép gửi tiền mã hóa bằng một cách bí mật bằng cách mã hóa giao dịch), dựa trên nền tảng của Litecoin; chính thức đưa đồng coin này đi trên con đường riêng với bản sắc riêng, tách khỏi “hình bóng" của Bitcoin trong hiện tại.

• Giá trị cao mọi thời đại (ATH): $363.60
• Ra mắt thị trường: Tháng 4 năm 2013
• Mức cao năm 2019: $141.70

• Mức thấp năm 2019: $30.70
5. Ripple (XRP)
Là đồng coin tương đối “hot” trên bảng xếp hạng trong thời gian gần đây, XRP đang giữ vị trí thứ 3 (sau ETH) về giá trị vốn hoá thị trường và đã đạt mức tăng cao nhất vào năm 2019. Với mục đích ban đầu là chuyển tiền toàn cầu, Ripple đã trở thành nền tảng của nhiều dịch vụ chuyển tiền bằng công nghệ sổ cái phân tán được các ngân hàng trên thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, ngân hàng TPBank đã sử nền tảng RippleNet trong dịch vụ chuyển tiền quốc tế.
Trong khi tiềm năng của mạng lưới Ripple vô cùng hứa hẹn, giá trị thị trường của đồng coin này lại không rõ rệt đến vậy. Trong những tháng cuối năm 2018, giá XRP đã tăng mạnh, có thể vì tâm lý FOMO của giới đầu cơ trước giá trị nội tại của đồng coin này. Tuy nhiên, giá trị hiện tại của Ripple đang ở mức khá thấp so với trong quá khứ. Liệu XRP có đang bị đánh giá thấp so với tiềm năng mà nó đang có?
• Giá trị cao mọi thời đại (ATH): $3
• Ra mắt thị trường: 2012
• Mức cao năm 2019: $0.48
• Mức thấp năm 2019: $0,25
6. Tether (USDT)
Tether chính là đồng stable coin ‘mạnh’ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài chức năng làm cầu nối giữa thế giới tiền mã hoá và tiền pháp định, USDT còn là tài sản trú ẩn an toàn của nhà đầu tư mỗi khi thị trường coin có biến động mạnh. Mỗi sàn giao dịch đều hỗ trợ ít nhất là 01 loại stable coin nào đó. Tuy nhiên, đây không phải là một danh mục đầu tư tốt vì stable coin biến động rất thấp và khó có thể kiếm lời như những đồng coin có độ biến động cao như BTC, ETH, ...

Đăng ký Remitano ngay để mua-bán các loại coin
==> Bạn click vào đây https://remitano.com

Nguồn: Tôi yêu bít coi
Liên quan
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top