[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
- Ông Nguyễn Hữu Độ cho biết đề thi THPT quốc gia sẽ dựa trên chương trình giảm tải, Bộ đang xây dựng đề tham khảo giúp học sinh và giáo viên ôn tập thuận lợi hơn.




Sáng 25/3, Bộ GD&ĐT tổ chức hội nghị trực tuyến với 63 sở GD&ĐT bàn về giảm tải chương trình học kỳ II năm học 2019-2020 cho học sinh do ảnh hưởng của Covid-19.

Khẩn trương rà soát giảm tải, tích hợp môn học

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ cho biết, về việc tổ chức kỳ thi THPT quốc gia, hiện Bộ GD&ĐT vẫn giữ mốc thời gian dự kiến từ ngày 8 đến 11/8. Đề thi THPT quốc gia sẽ dựa trên chương trình giảm tải. Bộ đang xây dựng đề thi tham khảo để học sinh, giáo viên thuận lợi trong ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi tới đây.

Theo ông Nguyễn Xuân Thành, Vụ trưởng Vụ Giáo dục trung học, việc rà soát để giảm tải đang được Bộ GD&ĐT khẩn trương triển khai. Những tiểu ban rà soát chương trình bao gồm các chuyên gia giáo dục, tác giả sách giáo khoa, giáo viên phổ thông của từng môn học/cấp học. Vụ sẽ là đầu mối triển khai, tinh giản một số nội dung dạy học, sao cho đảm bảo các nguyên tắc sau.

Thứ nhất, căn cứ vào chương trình và đối chiếu với sách giáo khoa, các tiểu ban sẽ đưa ra các nội dung trong sách đang ở mức vận dụng cao để tinh giản.

Thứ hai, sẽ rà soát để tích hợp các bài học trong sách giáo khoa thành các bài học theo chủ đề. Theo đó, hướng dẫn các địa phương dạy học sao cho tiết kiệm thời gian và thiết kế các bài giảng trên internet và trên truyền hình sao cho tự học nhiều hơn, bởi hiện các em ở nhà và có sách giáo khoa trong tay.

Thứ trưởng GD&ĐT: Đề thi THPT quốc gia 2020 sẽ dựa trên chương trình giảm tải - 1
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ chủ trì hội nghị.

Thứ ba, có những nội dung giao thoa giữa môn này và môn kia. Nếu trước đây có thời gian, vẫn giữ lại các phần này. Nhưng do thực tiễn nghỉ học dài ngày nên các tiểu ban sẽ họp để có thể bỏ hẳn một hai môn, chỉ giữ lại để dạy trong một môn chiếm ưu thế.

Ông Nguyễn Xuân Thành cho hay, việc giảm tải, tích hợp vẫn nằm trong chương mục sách giáo khoa. Khi đó, việc dạy học được thực hiện theo các chủ đề, sao cho có thể dạy được trong và ngoài lớp. Trong đó, có phần đổi mới dạy học và kiểm tra đánh giá.

Năm nay do tình hình đặc biệt, dịch Covid-19 kéo dài nên Bộ có thể hạ thấp yêu cầu cần đạt của học sinh. Tức là vẫn yêu cầu các em đạt những kiến thức cơ bản nhưng có thể giảm phần nâng cao.

“Hiện chúng ta đã nghỉ 8 tuần. Trong khi đó, việc giãn thời gian lần 2 mới được 6 tuần nên bài học tinh giản sao cho tương ứng với khoảng thời gian nghỉ", ông Thành cho hay.







Ông Nguyễn Văn Hiếu, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM cho rằng, học sinh từ lớp 1 đến 11 còn có thời gian rà soát chương trình, bổ sung kiến thức vào năm học sau. Nhưng học sinh lớp 12 thì khác vì còn thi THPT quốc gia. Do đó cần đẩy nhanh hơn nữa việc xây dựng ma trận đề thi căn cứ vào chương trình đã tinh giản để giúp học sinh yên tâm ôn tập.

Đồng quan điểm, bà Lê Thị Bích Thuận, Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng bày tỏ, riêng bậc THPT thì Bộ GD&ĐT cần rà soát, giảm tải để thống nhất trên cả nước. Việc rà soát của Bộ ở cả lớp 10,11,12 vì liên quan tới đề thi THPT quốc gia có thể rơi vào chương trình của cả ba lớp này.

Kiểm tra, đánh giá hiệu quả học trực tuyến

Tại hội nghị, ông Nguyễn Xuân Thành trao đổi những dự thảo nội dung quy định dạy học qua internet và truyền hình để thảo luận.

Với dạy học qua internet, Bộ GD&ĐT sẽ yêu cầu các trường đảm bảo điều kiện về hạ tầng công nghệ thông tin ứng dụng vào dạy học, yêu cầu cụ thể về học liệu, trong đó các bài dạy phù hợp với hình thức này, dựa trên chương trình được Bộ GD&ĐT tinh giản.

Thời gian dạy trên truyền hình và trên internet trong thời gian nghỉ, các em sẽ thu được một số kiến thức nhất định, phần còn lại sẽ được hoàn thiện tiếp sau khi trở lại trường học. Do đó, việc học trên trên internet và trên truyền hình dài hay ngắn, phụ thuộc còn vào thời gian nghỉ dịch Covid-19 tiếp sau đó.

Điểm cần chú ý là giáo viên phải giao nhiệm vụ rõ ràng cho học sinh, phát huy năng lực tự nghiên cứu tài liệu, tăng cường các giải pháp kỹ thuật để học sinh có thể thảo luận, tương tác qua mạng Internet. Các trường cần kết nối chặt chẽ hơn với gia đình để cùng hỗ trợ học sinh giai đoạn này.


Ông Thành đặc biệt lưu ý trong việc dạy học qua truyền hình, vì đây là hình thức dạy học mà giáo viên không tương tác được với học sinh. Mỗi nhà trường cần có kế hoạch, phân công giáo viên quản lý chặt chẽ học sinh.

Theo đó, giáo viên bộ môn phải nắm thời khóa biểu môn học, bài học trên truyền hình để soạn hệ thống câu hỏi, hướng dẫn học sinh đọc tài liệu trước. Sau khi học sinh nghe giảng trên truyền hình thì giáo viên cần giao bài tập, sửa bài, giải đáp thắc mắc cho học sinh.

Ông Thành cũng cho biết Bộ GD&ĐT đang phối hợp Bộ Thông tin - truyền thông và các địa phương để bố trí khung giờ phát sóng phù hợp với lứa tuổi học sinh. Ví dụ học sinh trung học sẽ học vào ban ngày, học sinh tiểu học sẽ học buổi tối, khi có cha mẹ ở bên hướng dẫn, đảm bảo chất lượng học tại nhà.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top