[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
- Ông Nguyễn Xuân Khang, Hiệu trưởng trường THCS&THPT Marie Curie vừa gửi thư đến Bộ trưởng Bộ GD-ĐT và Chủ tịch UBND TP Hà Nội đề xuất giảm bớt một số môn thi trong các kỳ thi để giảm áp lực cho giáo viên, học sinh cuối cấp, giúp người dân thêm yên tâm chống dịch Covid-19.



Trong thư gửi Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ và Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, thầy Nguyễn Xuân Khang viết:

“Đại dịch Covid-19 đã 100 ngày. Việt Nam đã rất thành công giai đoạn 1... Các nhà trường chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng đón học sinh trở lại trường.

Tuy nhiên, đến ngày 6/3 ở Hà Nội xuất hiện ca nhiễm Covid-19 đầu tiên và là bệnh nhân thứ 17 của Việt Nam. Tiếp đó số bệnh nhân tăng lên từng ngày và xuất hiện thêm các nguồn lây mới. Việt Nam đã bước sang giai đoạn 2 phòng, chống dịch bệnh Covid-19, phức tạp hơn và quyết liệt hơn!

Trước tình hình đó, đến ngày 15/3, tất cả các địa phương đều phải tiếp tục cho học sinh từ mầm non đến THCS nghỉ học, trong đó có những nơi đã cho học sinh đi học được một thời gian cũng phải thay đổi và tiếp tục đóng cửa trường. Gần 30 tỉnh/thành phố vẫn chưa thể cho học sinh THPT đến trường, trong đó có các thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…

Theo thầy Khang, Bộ GD-ĐT đã hai lần điều chỉnh thời điểm kết thúc năm học và thời gian tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia 2020. Các trường đã phải dạy và học online hoặc qua truyền hình... Tuy nhiên, không phải địa phương, nhà trường, giáo viên, học sinh… nào cũng có đủ điều kiện để dạy và học từ xa có hiệu quả.

Chính vì thực tế này, sau cuộc họp ngày 14/3, Văn phòng Chính phủ cũng đã truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, trong đó có nội dung liên quan đến lĩnh vực GD-ĐT: “Giảm nhẹ chương trình, rút ngắn thời gian học nhưng phải bảo đảm chất lượng học tập”. 

Từ việc lắng nghe nguyện vọng của nhiều giáo viên, học sinh và phụ huynh,  thầy Khang đề nghị hai nội dung: Về kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020, đề nghị Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ xem xét và quyết định chỉ thi các môn Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ; bỏ các bài thi tổ hợp KHTN và KHXH.

Nội dung đề thi năm nay cũng cần có những điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế. Năm nay khi chưa xảy ra dịch bệnh, Bộ GD-ĐT chủ trương không công bố đề minh hoạ kỳ thi THPT quốc gia. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh phức tạp khiến học sinh tiếp tục phải nghỉ học như hiện nay, Bộ GD-ĐT cần cân nhắc, xây dựng và sớm ban hành đề minh họa các môn thi, giúp học sinh và các nhà trường có kênh tham khảo chính thức để ôn tập và yên tâm về định hướng ra đề trong năm học “đặc biệt” này. 

Về kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020-2021 của Hà Nội, thầy Khang đề nghị xem xét, sửa quyết định về kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020 – 2021. Theo đó, chỉ thi các môn Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ; bỏ môn thi thứ tư, là một trong các môn Lý, Hoá, Sinh, Sử, Địa, GDCD (được chọn ngẫu nhiên vào cuối tháng 3).







Thầy Khang giải thích: “Tôi đề xuất giảm bớt một số môn thi trong các kỳ thi nói trên, trước hết là nhằm giảm áp lực cho giáo viên và học sinh cuối cấp, giúp người dân thêm tin tưởng, yên tâm, đồng lòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời giảm được đáng kể quy mô tổ chức các kỳ thi đó của Bộ và thành phố”.

Gây 'sốt' khi trả 100% lương cho giáo viên trong mùa dịch Covid-19

Mạng xã hội mới đây lan truyền lời nhắn nhủ của Hiệu trưởng trường Marie Curie Nguyễn Xuân Khang cùng quyết định chi trả 100% lương tháng 2, tháng 3 cho cán bộ nhân viên trong trường. Thông tin làm nhiều người xúc động, khi trường không có nguồn thu vì học sinh nghỉ học.

Trong lời nhắn nhủ, thầy Khang khuyên đồng nghiệp nên "tiêu xài hạn chế" để "cầm cự trong lúc khó khăn này". Đồng thời, vị hiệu trưởng mong muốn các giáo viên tiếp tục giảng dạy và động viên học trò học tập theo hình thức giảng dạy trực tuyến.

Kính gửi:

Cô Lan, cô Lan Anh,

Cô Hạnh, cô Trần Nhung,

Thứ hai 16/3, các cô đến trường phối hợp với Tài vụ làm sổ lương tháng 3. Tôi quyết định, tương tự tháng 2, sẽ phát 100% lương tháng 3 (từ 1/3 đến 31/3/2020) cho bà con trong trường, theo phân công nhiệm vụ từ đầu học kỳ 2. Những ngày đầu tuần tới bà con sẽ nhận được lương tháng 3, sớm hơn bình thường.

Tôi mong muốn hai việc:

1) Các thầy cô giáo tiếp tục giảng dạy và động viên học trò học tập từ xa theo các hình thức online, truyền hình...

2) Mọi người tiêu xài hạn chế để cầm cự trong lúc khó khăn này. Giữ gìn sức khoẻ để phòng, chống dịch Covid-19.

Đã nhiều tuần không gặp nhau, tôi rất nhớ thầy cô và học trò. Tôi vẫn khoẻ, chỉ mong sớm gặp mọi người!

Thân ái!

Hà Nội, ngày 14/3/2020

HT Nguyễn Xuân Khang'

Ngay khi đoạn tin nhắn của Hiệu trưởng trường Marie Curie được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự xúc động, cảm thấy ấm áp trước những hành động của thầy với toàn thể cán bộ công nhân viên trong trường.

Một số người cho rằng thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, học sinh, sinh viên nghỉ học khiến các trường tư phải gồng mình "gánh" các khoản chi phí để duy trì hoạt động của nhà trường thì việc thầy Khang trả lương đầy đủ cho toàn thể cán bộ công nhân viên khiến mọi người cảm thấy ấm áp và tin tưởng hơn.

Chị V.H.N. chia sẻ: "Một buổi tối cuối tuần thật ấm áp khi nhận được tin nhắn động viên và dặn dò của thầy. Cảm ơn người cha già vĩ đại của con khi đã cho con cơ hội được là thành viên của MC.

"Cuối tuần, tin nhắn của một người đã làm trái tim của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Mcers xúc động, hạnh phúc nhập tràn, xua tan chuỗi ngày ảm đạm, vững tin chống lại đại dịch Covid-19.

Chỉ có thể là thầy Khang", chị N.B.Y. bày tỏ.

"Trong thời buổi khó khăn này mà nhận được những lời nhắn nhủ, động viên, dặn dò của thầy quả thật rất hạnh phúc. Thấy mình thật may mắn vì là một phần của MC" chị N.M.P. nói.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top