[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
 Năm nay, dự kiến toàn thành phố có 107.246 học sinh xét tốt nghiệp THCS. Trong số này có 62% được học tại các trường THPT công lập.




Dự kiến tuyển 66.492 học sinh đối với trường công lập
Theo kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 được UBND Hà Nội phê duyệt ngày 18/2, các trường THPT công lập tự chủ tài chính và THPT ngoài công lập áp dụng phương thức xét tuyển theo một trong hai phương án: dựa vào kết quả của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2020-2021, hoặc dựa vào thành tích rèn luyện, học tập ở cấp THCS.

Thí sinh sử dụng kết quả thi vào lớp 10 phải dự thi các môn Ngữ văn, Toán, Ngoại ngữ và môn thứ tư (được quyết định vào tháng 3) vào ngày 1-2/6 cùng với học sinh thi vào THPT công lập chuyên và không chuyên.

Ngoài hai phương án này, trường THPT công lập tự chủ tài chính và ngoài công lập không được tổ chức thi tuyển hay sử dụng bất kỳ phương thức khác để tuyển sinh. Các trường không phân biệt khu vực tuyển sinh, học sinh trúng tuyển nhập học từ 17/6 đến 12/7.

Năm 2020, Hà Nội dự kiến có 107.240 học sinh xét tốt nghiệp THCS, tăng 6.600 em so với năm trước. Trong đó, khoảng 66.490 thí sinh (62%) được tuyển vào trường công lập, còn lại 21.450 em tuyển vào trường ngoài công lập và 2.780 em vào trường công lập tự chủ. So với năm ngoái, chỉ tiêu vào trường công lập và ngoài công lập đều tăng, lần lượt là 2.230 và 4.440 em.

Các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên cũng tuyển sinh theo phương thức xét tuyển dựa trên kết quả rèn luyện, học tập của thí sinh ở cấp THCS. Các trường được tuyển sinh không phân biệt khu vực.

Môn thi thứ 4 sẽ được công bố vào tháng 3/2020

Sở GD&ĐT Hà Nội tổ chức một kỳ thi chung vào lớp 10 cho tất cả các trường THPT công lập. Phương thức tuyển sinh là thi tuyển với 4 bài thi độc lập, gồm: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và bài thi môn thứ tư. Bài thi môn thứ tư sẽ được chọn ngẫu nhiên thuộc một trong các môn: Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Giáo dục công dân, Địa lí.

Với bài thi Ngoại ngữ, thí sinh tự chọn một trong các thứ tiếng: Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Tiếng Nhật. Thí sinh được đăng ký thứ tiếng Ngoại ngữ khác với thứ tiếng Ngoại ngữ đang được học tại trường THCS.

Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố bài thi môn thứ 4 vào tháng 3/2020.

Thí sinh làm bài Toán và Ngữ văn với hình thức tự luận trong 120 phút. Bài thi Ngoại ngữ và môn thứ 4 theo hình thức trắc nghiệm trong 60 phút.

Đề thi gồm các câu hỏi theo chuẩn kiến thức, kỹ năng thuộc chương trình THCS hiện hành của Bộ GD&ĐT, chủ yếu nằm trong chương trình lớp 9. Đề thi môn Toán và ngữ văn đảm bảo 4 cấp độ nhận thức: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng cấp độ thấp và vận dụng cấp độ cao. Đề thi môn Ngoại ngữ và môn thứ tư chủ yếu ở cấp độ nhận biết, thông hiểu và một số câu vận dụng cấp độ thấp.

Điểm xét tuyển được tính theo công thức:
Điểm xét tuyển (ĐXT) = (Điểm thi môn Toán + Điểm thi môn Ngữ văn) x 2 + (Điểm thi môn Ngoại ngữ + Điểm thi môn thứ tư) + Điểm ưu tiên.

Dự kiến, 8.000 học sinh vào trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, 8.400 vào trường nghề.

Lịch nhập học của học sinh vào trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên cũng từ 17/6 đến 12/7.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top