[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus corona mới (nCoV) gây ra, nhiều Sở GD-ĐT quyết định cho học sinh nghỉ học để nhằm chuẩn bị tốt hơn công tác phòng chống nCoV.
- Hiện đã có 53 tỉnh, thành phố quyết định cho học sinh nghỉ học để phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra.

Liên quan
>> Tìm hiểu bệnh Viêm phổi cấp do virus NCOA gây ra


Hải Phòng: 03 ngày nghỉ Sở giáo dục Hải Phòng đã thông báo cho tất cảcác trường mầm non và học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, các cơ sở giáo dục và cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên toàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 3/2 đến hết ngày 5/2, ngày 06/2 học sinh đi học bình thường.

Trong thời gian nghỉ, tất cả giáo viên vẫn đến trường để tiến hành lao động, vệ sinh trường và tập huấn phòng chống dịch bệnh.


Đến 16 giờ 30 ngày 3/2, có thêm các tỉnh: Yên Bái, Hà Tĩnh, Quảng Trị cho học sinh nghỉ học. Hầu hết các địa phương cho học sinh nghỉ đến ngày 9-2, riêng Hà Tĩnh cho học sinh nghỉ học từ ngày 4-2 cho đến khi có thông báo tiếp theo.
Theo thông báo mới của Bộ GD-ĐT, hiện có thêm tỉnh Hải Dương, Quảng Bình cho học sinh nghỉ học từ ngày 4 đến 11-2 và tỉnh Hải Dương với thời gian nghỉ từ 4 đến 9-2.
Lúc 14 giờ, có thêm hai địa phương là Đắk Lắk, Thừa Thiên - Huế cho học sinh nghỉ học.
Đến 13 giờ 30 chiều nay, đã có thêm hai địa phương là Bắc Ninh và Phú Thọ cho học sinh nghỉ học để phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona.
Theo thông tin từ Bộ GD-ĐT, tính đến 10 giờ 30 sáng nay có thêm bốn địa phương là Quảng Ngãi, Lạng Sơn, Gia Lai, Thái Bình quyết định cho học sinh nghỉ học để phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, nâng tổng số địa phương cho học sinh nghỉ học trên cả nước lên 36 tỉnh, thành phố.
Tính đến 9 giờ, có thêm sáu địa phương báo cáo Bộ GD-ĐT về việc quyết định cho học sinh nghỉ học để phòng dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, là các tỉnh: Tuyên Quang, Hà Nam, Hòa Bình, Ninh Bình, Đồng Tháp, An Giang. Các tỉnh này cũng cho học sinh nghỉ học trong một tuần, từ ngày 3 đến 9-2.
Trước đó, cập nhật đến đêm ngày 2-2, đã có có 26 tỉnh cho học sinh nghỉ một tuần, từ ngày 3 đến 9-2) gồm: Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Hà Nội, Long An, Kiên Giang, Bình Thuận, Cần Thơ, Sóc Trăng, Vĩnh Long, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Hà Giang, Hưng Yên, Lai Châu, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Khánh Hòa, Hà Nam, Đồng Tháp, Hòa Bình, Ninh Bình, Tuyên Quang, An Giang, Đồng Nai (riêng thành phố Biên Hòa nghỉ 2 ngày 3, 4-2); 2 tỉnh cho học sinh nghỉ 2 ngày (3, 4-2) gồm: Hậu Giang, Cao Bằng; 4 tỉnh cho học sinh nghỉ 3 ngày (3, 4, 5-2) là Tiền Giang, Lào Cai, Ninh Thuận, Hải Phòng.



Bình Thuận: Thừa uỷ quyền của Ban chỉ đạo tỉnh về phòng chống dịch bệnh đường hô hấp cấp do nCoV gây ra, giám đốc Sở GD-ĐT Bình Thuận đã thông báo cho phép trẻ trong độ tuổi nhà trẻ, mầm non và học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, học sinh sinh viên các cơ sở giáo dục và cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên toàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 3/2 đến hết ngày 9/2.

Sở cũng phối hợp với ngành y tế tiến hành phun thuốc phòng dịch bệnh cho các trường trong toàn tỉnh.








Vĩnh Long: Phó GĐ Sở GD-ĐT tỉnh Trương Thanh Nhuận ký công văn yêu cầu lãnh đạo các Phòng GD-ĐT, trường học, cơ sở giáo dục trực thuộc trên địa bàn tỉnh khẩn trương thực hiện việc: lùi lịch học sau nghỉ Tết Nguyên đán của học sinh các trường THCS, THPT, THCS&THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh, sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Vĩnh Long nghỉ đến đến hết ngày 5/2.

Học sinh tất cả các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh nghỉ đến hết ngày 7/2.

Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long yêu cầu cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đến trường để thực hiện việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra bằng cách tổ chức tổng vệ sinh, rửa, lau tất cả mặt sàn, bàn ghế của tất cả các phòng học, phòng chức năng, ký túc xá, thiết bị dạy học, đồ chơi cho trẻ và hành lang, lối đi trong khuôn viên trường bằng xà phòng, hoàn thành trước 15h ngày 3/2.

Sau khi các trường vệ sinh xong phòng học, phòng chức năng, các thiết bị, đồ chơi,…, ngành y tế sẽ tổ chức phun thuốc diệt khuẩn trong khuôn viên trường.

Các đơn vị phải rà soát, thống kê danh sách cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán đã đến những địa phương (trong và ngoài nước) có người bị nCoV và báo cáo về Sở trước 15h ngày 5/2.

Kiên Giang, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Trần Quang Bảo đã ban hành công văn cho phép học sinh nghỉ học do dịch nCoV gây ra.

Thời gian các em học sinh trên địa bàn tỉnh Kiên Giang được nghỉ học từ ngày 3 -8/2 và bố trí học bù vào thời gian thích hợp.

Người đứng đầu Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang cũng yêu cầu các Phòng GD-ĐT, trường học…, phải phối hợp với ngành y tế địa phương tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch nCoV.

Sóc Trăng, Sở GD-ĐT tỉnh này cho học sinh và sinh viên trường trung cấp, cao đẳng trên địa bàn tỉnh được nghỉ học 2 ngày 3 và 4/2; ngày 5/2, bắt đầu đi học lại.

Sở yêu cầu các Phòng giáo dục, hiệu trưởng các trường phải tổ chức dọn dẹp vệ sinh trường, lớp để các cơ sở hoạt động trở lại.

Sở GD-ĐT tỉnh Hậu Giang cũng vừa có công văn khẩn về việc cho học sinh nghỉ học và công tác phòng, chống dịch nCoV.

Theo đó, tất cả học sinh từ mầm non đến THPT trên địa bàn tỉnh được nghỉ từ ngày 3 -8/2.

Sở cũng yêu cầu cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên đến trường triển khai các văn bản chỉ đạo của Bộ, UBND tỉnh và Sở đã ban hành về phòng, chống nCoV gây ra.

Chủ động phối hợp với ngành y tế địa phương trong việc vệ sinh môi trường trường học, tẩy trùng 100% trường lớp và các thiết bị dạy học, đồ chơi trẻ em.

Tiết chào cờ thứ hai, hiệu trưởng mời cán bộ cơ sở y tế đến tuyên truyền cho sinh sinh các biện pháp phòng, chống nCoV gây ra.

Cần Thơ, hôm qua, Chủ tịch UBND TP Lê Quang Mạnh cũng thống nhất theo đề nghị của Sở Y tế là lùi thời gian cho học sinh, sinh viên nhập học 1 tuần nhằm chuẩn bị tốt hơn công tác phòng chống virus corona.

Đại học Cần Thơ đã ra thông báo, lùi lịch học sau tết nguyên đán của học sinh, sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và học viên tại các trung tâm của trường đến ngày 10/2.
Liên quan
>> Tìm hiểu bệnh Viêm phổi cấp do virus NCOA gây ra
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top