[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Mặt nạ ngủ được biết đến là công cụ làm đẹp tốt nhất vào ban đêm đối với nhiều phụ nữ. Tác dụng lớn nhất của mặt nạ ngủ là cung cấp nước và độ ẩm cho da khi cơ thể chúng ta rơi vào trạng thái “ngủ”. Vì theo nhiều chuyên gia làm đẹp, khi cơ thể rơi vào trạng thái “tạm ngưng hoạt động”, làn da sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt nhất so với khoảng thời gian khác trong ngày.


Mặt nạ ngủ có nguồn gốc từ Hàn Quốc, một trong những quốc gia cực kỳ chú trọng đến việc dưỡng da. Người Hàn, đặc biệt là phụ nữ rất cầu kỳ trong việc chăm chút nhan sắc. Trong đó, 10 bước “dưỡng da” huyền thoại trước khi đi ngủ là một thói quen của rất nhiều cô gái Hàn. Nếu như nhiều người chỉ dừng lại ở bước kem dưỡng ẩm thì người Hàn đã phát minh ra một loại mỹ phẩm cuối dùng dùng để bôi lên mặt trước khi đi ngủ. Chúng ta gọi đó là mặt nạ ngủ. Đây là loại mặt nạ khác với các loại mặt nạ thông thường khác như mặt nạ giấy, mặt nạ dạng kem. Bạn chỉ cần để nó ở trên da khi đi ngủ và rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

Top 10 mặt nạ ngủ tốt nhất cho phái nữ được chị em tin dùng
Lưu ý: 
1. Mức giá đề xuất có thể thay đổi theo các đợt khuyến mãi
2. Các dung tích khác nhau có mức giá khác nhau
1. Misha Super Aqua Cell Renew Snail Sleeping Mask

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ ốc sên thì Super Aqua Cell Renew Snail Sleeping Mask là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 
Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Missha. 
Super Aqua Cell Renew Snail Sleeping Mask có thành phần chính chứa 15 dịch ốc sên. Nhờ vậy da bạn được dưỡng ẩm, làm mềm và phục hồi hiệu quả trong giấc ngủ. 
Hoặc


Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa 5 dịch chiết xuất từ cây Baobab. Đây là thành phần giúp tăng cường, duy trì và giữ độ ẩm cho da tối ưu.
Có 2 màu :
- Màu xanh dương: PEELING GEL ( da thường - da dầu - hỗn hợp) : tẩy sạch lỗ chân lông cũng như các tuyến dầu thừa trên da. 
- Màu xanh lá nhạt :MILD  PEELING GEL (da khô ) do giàu dưỡng chất , cung cấp độ ẩm tối ưu , tẩy dịu nhẹ hơn nhưng vẫn rất sạch . 
-Là sản phẩm tẩy tế bào chết nhưng bên cạnh đó còn có công dụng làm giảm mụn đầu đen và cả mụn trứng cá ,giúp da mặt bạn được chăm sóc một cách tốt nhất.

Tẩy tế bào chết Misha Aqua giúp tăng cường sự thay đổi tế bao nhờ vào Betaine Salicylat , giúp da sạch hơn. Điều khiển bã nhờn và cân bằng độ ẩm cho da. Kem còn thúc đẩy quá trình làm mới tế bào, phục hồi mô da giúp da sạch sẽ, khoẻ mạnh hơn.

Tẩy da chế trước khi make up sẽ làm cho lớp make up trở nên mượt mà, không bị tình trạng cakey. Ngoài ra tẩy da chết từ 1_2lần 1 tuần có thể giúp cho các bước dưỡng da sau thấm nhanh và da hơn.,
Hiệu quả tẩy tế bào chết hoàn hảo, làm sáng da.
Thành phần chống oxi hóa, có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da.
Giải độc tố, giảm kích ứng da.

2. Mặt nạ ngủ Innisfree Green Tea Sleeping Pack

nnisfree Green Tea Sleeping Pack với thành phần chính là trà xanh- vốn được xem là “thần dược” làm đẹp đối với phái nữ. Các thành phần có trong trà xanh có khả năng chống oxy hoá, ngăn ngừa và làm sáng da hiệu quả. Đây là sản phẩm rất thích hợp với những làn da bị lão hoá, da xỉn màu, kém sức sống.
Với nguồn nguyên liệu từ những búp trà hữu cơ tươi từ đảo Jeju Hàn Quốc, Innisfree Green Tea Sleeping Pack là mặt nạ ngủ không thể thiếu đối với nhiều cô gái. Với lớp màng ngủ thiên nhiên tuyệt vời này, làn da của bạn mỗi sáng thức dậy sẽ căng mướt, sáng mịn và rạng rỡ đến bất ngờ. Thành phần Innisfree Green Tea Sleeping Pack lành tính vì vậy thích hợp cho cả da nhạy cảm và da dễ bị mụn.

3. Mặt nạ ngủ Yehwadam Revitalizing Moisturizing

Yehwadam Revitalizing Moisturizing là mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu The Face Shop. Đây là thương hiệu đã khá quen thuộc với những cô nàng “say mê” mỹ phẩm Hàn Quốc. Yehwadam Revitalizing Moisturizing có công thức phức hợp bí mật thuộc dòng Revitalizing của hãng. Sản phẩm được kết hợp hài hoà giữa hoa Rum tù núi Jiri, nhân sâm Hàn từ Punggi và Goji Berry từ Cheongyang. 
Hoặc
Nhờ vậy, sản phẩm Yehwadam Revitalizing Moisturizing mang đến khả năng phục hồi năng lượng cho da, làm da sáng khoẻ tự nhiên từ sâu bên trong. Đây là sản phẩm rất thích hợp với làn da xỉn màu, mất nước.  Với đặc tính giữ ẩm và công thức từ 5 loại hoa thảo mộc truyền thống, Yehwadam Revitalizing Moisturizing chắc chắn là sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm.

Mặt nạ ngủ YEHWADAM REVITALIZING MOISTURIZING SLEEPING PACK phục hồi ẩm cho làn da mất nước trở nên tươi tắn mềm mượt.

Công thức dịu nhẹ do độ pH của sản phẩm tương tự với độ pH trên da.
Bạn sẽ sở hữu làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ hơn vào sáng hôm sau.
Thành phần

Thành phần chiết xuất chính từ nước của 5 loại hoa (hoa mẫu đơn, hoa cúc, hoa sen, hoa rum, hoa kim ngân) và 3 loại thảo dược truyền thống (nhân sâm, hoa rum, hạt kỷ tử) giúp cung cấp nước, làm dịu mát và thư giãn cho làn da.
Công dụng


Sử dụng vào bước cuối cùng của quy trình dưỡng da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều trên khắp mặt và tránh vùng mắt. Mát xa nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài theo chiều cấu tạo da. Để qua đêm và rửa lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Sử dụng 2-3 lần/tuần.
4. The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask

The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask là mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu đình đám của Anh. The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask có kết cấu dạng gel hơi lỏng và mùi hương hoa dễ chịu. Tuy sử dụng hương liệu nhưng mùi hương của thương hiệu này khá thanh và thư giãn.


The Body Shop Drops of Youth Bouncy Sleeping Mask có các thành phần chủ chốt đóng vai trò cấp ẩm, hút ẩm như Aqua, Glycerin, Sodium Hya Hyaluronate,… Ngoài ra, sảm phẩm còn chứa dầu hoa hướng dương, dầu Babasu, vitamin E, caffein, nhung tuyết,… Chính vì vậy, nó vừa có tác dụng giảm viêm, chống oxy hoá và lão hoá, vừa có tác dụng dưỡng ẩm cao giúp làn da của bạn ẩm mịn, tươi sáng mỗi sáng thức dậy.
Kem dưỡng ẩm dịu nhẹ Drops Of Youth Youth Cream là kết thúc hoàn hảo cho quy trình chăm sóc da, để lại làn da không tì vết. - Se khít lỗ chân lông - Làm mờ sự xuất hiện các nếp nhăn - Tăng độ đàn hồi, săn chắc cho làn da - Dưỡng ẩm suốt 24 giờ

5. Mặt nạ ngủ OHUI Extreme White Sleeping Mask 100ml








Mặt nạ ngủ dưỡng trắng da OHUI Extreme White Sleeping Mask 100ml

OHUIExtreme White sleeping Mask– Mặt nạ ngủ ban đêm có thành phần dưỡng trắng an toàn. Snow vitamin giúp dưỡng trắng vượt trội. Xóa tan các vết sạm nám và các đốm nâu trả lại làn da sáng dạng rực rỡ.

2. nguồn:OHUI Hàn Quốc
3. Thành phần chính và công dụng
- Snow Vitamin: thành phần dưỡng trắng da được chiết suất cô đặc giúp làm cho mờ nhanh vết sạm nám.
- Hoa thủy tiên: được mệnh danh là ( Tuyết trung hoa ) sẽ đem tới hiệu quả làm cho dịu da hoàn hảo.

4. chiếc da: da thường/ da khô
6. Mặt Nạ Ngủ Vichy Aqualia Thermal Night Spa – Sleeping Mask

Vichy Aqualia Thermal Night Spa Sleep Mask có dạng gel giống như mặt nạ ngủ Laneige. 

Tuy nhiên, nếu như Laneige có cảm giác mát lạnh nước nước tan chảy trên mặt thì Vichy tạo cảm giác ấm hơn, được sử dụng gần giống như kem dưỡng. 
Hoặc
Vichy Aqualia Thermal Night Spa Sleep Mask có thành phần chất làm mềm mịn da nhiều hơn một số loại mặt nạ ngủ có cùng công năng khác. 

Các thành phần chính của sản phẩm này là nước, glycerin, dimethicone, caprylic, squalene, CI 42090, CI 42053,…

Mặc dù, bảng thành phần không quá đặc biệt tuy nhiên đây lại là sản phẩm được rất nhiều beauty blogger khen ngợi. Sản phẩm này có mùi hương Parfum – một mùi hương rất đặc trưng của thương hiệu Vichy. N

Nếu bạn là người nhạy cảm với mùi hương thì cần chú ý đặc điểm này. Nhưng nhìn chung, đây là một mùi hương dễ chịu, đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái.

7. Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque – Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm


Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque là mặt nạ ngủ có thành phần hoạt động chính là squalane, glycerin, chiết xuất củ thuỷ tiên,… Đây là sản phẩm rất thích hợp với những cô nàng có làn da khô. Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque giúp tăng cường độ ẩm cho da khiến làn da bạn trở nên ẩm mịn và căng mướt.
Lớp gel Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque khá mỏng nhẹ và trong suốt. Chất gel thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn dính. Tuy nhiên, Kiehl’s Ultra Facial Overnight Hydrating Masque có thể gây cảm giác châm chích khi mới thoa. Nếu bạn sở hữu làn da dễ bị kích ứng, nhạy cảm thì hãy cân nhắc với sản phẩm này.
hành phần:

Hyaluronic Acid: Bởi vì HA là một trong những phân tử ưa nước nhất (háo nước) trong tự nhiên với nhiều lợi ích cho cơ thể con người, nó có thể được mô tả như là "chất dưỡng ẩm tự nhiên". Độ săn chắc và nâng đỡ của nó với mô cho phép nó có lợi trong các sản phẩm chăm sóc da như một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời.
Chiết xuất thực vật sa mạc Imperata Cylindrica: là loài phát triển trong mội trường khô, quá mặn, nguồn gốc từ các sa mạc, nhiều nhất tại các vùng khô cằn của Úc 'Australian Outback'. Rễ loài thực vật này chứa nồng độ cao kali cho tác dụng dưỡng ẩm tức thì và lâu dài. Người ta tin rằng người Úc bản địa trong nhiều thế kỷ qua sử dụng loài thực vật sa mạc này thay thế cho muối vì nó chứa hàm lượng muối cao.
Squalane: dầu giữ ẩm cao tinh chế từ ô liu; thể mượt thấm nhanh và rất tương thích với dầu tự nhiên tiết ra trên da; loại dầu này là thành phần được sử dụng trong nhiều sản phẩm của Kiehl's.
Cách sử dụng:

Vào ban đêm: .Sau khi rửa mặt sạch và cân bằng da, bôi một lớp hào phóng của mặt nạ lên da sạch và để trong 10 phút. Sử dụng khăn giấy hoặc khăn để loại bỏ dư thừa nhưng để lại một lớp mỏng nguyên vẹn để tiếp tục bổ sung độ ẩm cho da suốt đêm. Không rửa sạch.

Buổi sáng: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt . Sau đó làm theo thói quen chăm sóc da bình thường của bạn.
8. Clinique Moisture Surge Overnight Mask

Clinique Moisture Surge Overnight Mask có bảng thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm tối ưu. Đây là mặt nạ ngủ dưỡng da đang được rất nhiều cô gái yêu thích. Bảng thành phần gồm có bơ murumu, cám lúa mì, chiết xuất dầu ô liu, bơ hạt mỡ, bơ xoài và nước lá lô hội. 
Ngoài ra, Clinique Moisture Surge Overnight Mask còn chứa Glycerin, Butyrospermum Parkii,… rất tốt cho làn da của bạn, đặc biệt là những người sở hữu làn da khô, da hỗn hợp. Những cô nàng có làn da dễ bị dị ứng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Vì đa phần nguyên liệu của sản phẩm đều từ thiên nhiên nên khá lành tính và an toàn.
9. Laneige Water sleeping pack

Laneige Water sleeping pack là mặt nạ ngủ nổi tiếng của thương hiệu đình đám Laneige. Khả năng cấp ẩm của Laneige Water sleeping pack được đánh giá cao. Nó có thể làm dịu da ngay tức thì. Đặc biệt, đây là sản phẩm thích hợp dùng để hỗ trợ ngay sau bước dùng serum.
Thành phần chính của Laneige Water sleeping pack chứa chiết xuất Beta glucan và tuyết từ núi Himalaya gíup tăng cường khả năng dưỡng ẩm. Ngoài ra, sản phẩm Laneige Water sleeping pack còn chứa rất nhiều thành phần đặc biệt khác như mận Hunza có khả năng chống oxy hoá, chiết xuất hạt dẻ giúp loại bỏ tế bào chết. Chất Ceramide SLN có trong sản phẩm cũng là thành phần tối ưu giúp bảo vệ da khỏi mất nước.
10. Mặt Nạ Ngủ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại mặt nạ ngủ có thành phần từ thảo dược thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask. Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask sở hữu bảng thành phần khá dài. Trong đó, đáng chú ý là thành phần từ đương quy, hồ đào và tang bạch bì giúp làm sáng da, cung cấp dưỡng chất và phục hồi làn da hư tổn. 
Squalene có trong sản phẩm được hydro hoá với mục đích tăng sự ổn định và bền vững trước các tác động thuỷ phân của môi trường và không khí. Mật ong có trong Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask có tính acid tương tự AHA, giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng đồng thời kháng viêm một cách hiệu quả.
✨Sulwhasoo từ xưa đến nay vẫn luôn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc hàng cao cấp tại Hàn Quốc với mức giá khá đắt đỏ. Thế nhưng, không phải vì giá cao mà sản phẩm của hãng này không được yêu thích. Mà trái lại, hầu hết các sản phẩm dưỡng da của Sulwhasoo đều được lọt vào top những sản phẩm đáng trải nghiệm. Đặc biệt là Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask.

✨Chứa thành phần chiết xuất từ các thảo dược phương Đông giúp làm sáng và cải thiện tông màu da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm mang lại sinh khí cho làn da, giúp da luôn mềm mại, căng mượt và tràn sức sống.

✨Các chiết xuất thiên nhiên từ đương quy, hồ đao, tang bạch bì… tạo lớp dưỡng ẩm tự nhiên, đánh thức làn da mềm mượt vào mỗi buổi sáng.


✨Đặc biệt, công nghệ Organic Respiration Layer (ORL) tạo nên lớp mặt nạ mềm mại, làm dịu da. Kết cấu kem mỏng nhẹ độc đáo của mặt nạ nuôi dưỡng làn da ngay trong giấc ngủ, tạo lớp màng dưỡng ẩm mềm mại, căng mượt, mang lại cho làn da sức sống tràn đầy. Sau một giấc ngủ sâu, bạn gái sẽ cảm nhận được vẻ căng mượt và tươi tắn của da một cách rõ rệt.

Nếu các bạn thấy bài viết có ích,  Bạn hãy  bấm vào đây!


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top