[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Thời gian gần đây, nhiều vụ trộm cắp tài sản với những thủ đoạn táo tợn, liều lĩnh gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra khiến nhiều người lo lắng. Trước tình hình đó người dân tìm mua và lắp đặt thiết bị báo động chống trộm trong gia đình khá nhiều. 

Nhờ sự phát triển vượt bật của nền khoa học công nghệ mà các loại Thiết bị chống trộm được ra đời mang theo nhiều tính năng thông minh, ưu điểm nổi bật, giúp con người giữ vững an ninh cho mái ấm một cách toàn diện.

=>> XEM NGAY CÁC THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM 

Trên thị trường có nhiều loại thiết bị chống trộm. Dưới đây là một số thiết bị chống trộm thông minh bạn có thể tham khảo để trang bị giúp ngôi nhà của bạn được an toàn hơn.
Lưu ý: 
1. Khi mua thiết bị chống trộm sử dụng nên lưu ý thời gian bảo hành của sản phẩm, ít nhất phải sáu tháng trở lên.
2. Trong quá trình sử dụng, nên thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị cảm biến bằng cách tạo tác động giả để đảm bảo máy luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động.
3. Con người vẫn là nhân tố quan trọng nhất, các thiết bị chống trộm chỉ là máy móc, mà máy móc vẫn có thể bị qua mặt nếu kẻ trộm là người có hiểu biết sâu về công nghệ cao. Do đó mọi người không nên chủ quan, ngay cả khi đã lắp đặt hệ thống chống trộm “siêu” hiện đại.

I. Nhóm thiết bị chống trộm dùng SIM

Các dòng thiết bị chống trộm báo qua điện thoại hoạt động rất nhanh nhạy, thông minh. Nhờ đó gia chủ có thể an tâm vắng nhà mà vẫn biết được khu vực của mình có kẻ xấu đột nhập hay không. Nếu có, Bộ trung tâm sẽ phát tín hiệu và thông báo đến điện thoại người dùng ngay lập tức.

Trong các loại thiết bị chống trộm thì hiện nay loại thiết bị chống trộm dạng có sim di động để gọi thông báo thì rất được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Nếu gia đình hay đi xa, hay bị bất an vì sợ trộm leo hàng rào vào nhà, cắt ổ khóa vào nhà, trộm leo qua ban công, leo nóc nhà đi vào. Với những vấn đề trên thì hiện nay mình thấy anh chị nên lựa chọn loại thiết bị chống trộm dùng sim như thế này là được nhất danh cho gia đình.

Ưu điểm của thiết bị : Có thể chống trộm leo rào, chống trộm cạy cửa, chống trộm đột nhập vào trong nhà, thông báo có trộm qua điện thoại, còi báo động rất to 110db, có thể tích hợp nhiều cảm biến. Thông thường một bộ chống trộm dùng sim không dây thì có thể tích hợp hơn 90 thiết bị cảm biến khác nhau, dể sử dụng, có nhiều tính năng và nhiều cảm biến khác nhau để chống trộm. Thiết bị khi cúp điện vẫn hoạt động tốt.

Nhươc điểm: Thiết bị chống trộm dùng pin nên phải định kỳ 6 tháng thay pin 1 lần, với dòng chống trộm cao cấp thì từ 1 năm đến 2 năm sẻ thay một lần.


=>> Xem ngay các thiết bị chống trộm dùng SIM trên Tiki

== > Xem ngay các thiết bị chống trộm dùng SIM trên Shopee

1. Thiết Bị Chống Trộm Dùng Sim GUARDSMAN GS-3500

Thiết Bị Chống Trộm Dùng Sim GUARDSMAN GS-3500

=>> Xem ngay các thiết bị chống trộm dùng SIM GUARDSMAN trên Tiki

== > Mua thiết bị chống trộm dùng SIM GUARDSMAN GS-3500 trên Shopee(Từ 700.000)

Thiết bị chống trộm dùng sim GUARDSMAN GD-3500 là thiết bị báo động đột nhập siêu thông minh với nhiều tính năng nổi trội như báo trộm đột nhập bằng đầu dò cạy cửa, đầu dò hồng ngoại. Ngoài ra kết hợp với đầu dò báo cháy, báo khói khác ngôi nhà của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện, đề phòng các rủi ro xảy ra 100%. Bộ trung tâm là nơi xử lý tín hiệu và truyền tín hiệu đi cho các bộ phận khác hoạt động như phát lo hú, gọi điện hoặc nhắn tin cho chủ nhà.

Hệ thống báo động không dây dùng SIM điện thoại di dộng Thiết bị chống trộm GUARDSMAN GS-3500 sau khi được kích hoạt sẽ hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng đầu dò của từng thiết bị. Khi có trộm đột nhập vào vùng kiểm soát của đầu dò cảm biến (mắt hồng ngoại) hoặc khi bị cạy cửa, đập cửa (cảm biến tách cửa) thì đầu dò cảm biến này sẽ nhận tín hiệu. Xử lý tín hiệu cấp tốc, sau đó 2 cảm biến này sẽ truyền tín hiệu nhanh chóng đến bộ phận điều khiển Bộ trung tâm, tại đây bộ mở thông báo cho các còi hú báo động vang lên đồng bộ. Song song đó bộ phận trung tâm cũng gửi tin nhắn, gọi điện thoại cùng lúc 06 số điện thoại được cài đặt trước đó báo động sự cố cho chủ nhà.

Ngoài ra, thiết bị chống trộm dùng SIM còn được tăng cường các chức năng thông minh khác như báo dò rỉ gas, báo cháy, báo khói, điều khiển tắt/mở các thiết bị điện, bóng đèn.

Chúng ta cũng có thể điều khiển tắt/mở thiết bị chống trộm từ xa bằng điện thoại.

Thiết bị chống trộm dùng SIM cao cấp GUARDSMAN GS-3500 được sử dụng ở những khu vực nào?
Nhờ những tính năng thông minh khi có thể tự động hoạt động và nhận điều khiển từ xa qua điện thoại của người dùng và lối kết nối không dây tiện lợi. Thiết bị chống trộm đã được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng, lựa chọn cho những khu vực quan trong của mình. Thay vì lắp các loại camera quan sát an ninh thông thường, người dùng còn biết tích hợp thêm bộ báo trộm qua điện thoại cho những nơi cần sự an toàn tuyệt đối như hộ gia đình, cửa hàng, công ty, xí nghiệp, ngân hàng, tiệm vàng, nhà kho…

2. Thiết bị chống trộm báo qua điện thoại GUARDSMAN GS-6000
 Thiết bị chống trộm báo qua điện thoại GUARDSMAN GS-6000

== > Mua thiết bị chống trộm dùng SIM GUARDSMAN GS-6000 trên Shopee(Từ 730.000)
=>> Xem ngay các thiết bị chống trộm dùng SIM GUARDSMAN trên Tiki

GUARDSMAN GS-6000 là thiết bị báo trộm dùng SIM & LINE ĐIỆN THOẠI BÀN. Thiết bị được trang bị công nghệ tiên tiến giúp báo trộm nhanh nhạy. Nếu có bất kì hành động bất thường vào khu vực, bộ trung tâm sẽ nhận biết và kích hoạt còi hú to tại chỗ và thông báo cấp tốc đến điện thoại người dùng. Đặc biệt ở thiết bị này được tích hợp tới 180 đầu dò cảm biến, kiểm soát được 99 vùng không dây.


Báo trộm không dây GUARDSMAN GS-6000 là hệ thống chống trộm dùng sim rất chuyên nghiệp dành cho các khu vực lớn nhỏ khác nhau như hộ gia đình, xí nghiệp, nhà xưởng, tiệm vàng, cửa hàng… Gọi là không dây bởi thiết bị này hoạt động, truyền đạt tín hiệu giữa các bộ phận với nhau bằng sóng vô tuyến, không cần đi dây trực tiếp rườm rà gây tốn kém chi phí và gây mất thẩm mỹ. Thiết bị bắt đầu hoạt động hú LOA và gọi điện, nhắn tin cho chủ nhà khi phát hiện có trộm cạy cửa, đột nhập đi qua mắt hồng ngoại.

GUARDSMAN GS-6000 hú & nhắn tin, gọi cấp tốc cho gia chủ khi có trộm, có cháy

Thiết bị chống trộm không dây báo qua điện thoại GUARDSMAN GS-6000 sẽ hú báo động tại chỗ thật to, sau đó nhắn tin và gọi điện trực tiếp cho gia chỉ khi phát hiện có điều bất thường thông qua các bộ phận cảm biến.

3. Thiết bị chống trộm GUARDSMAN GS-09 dùng sim 
Thiết bị chống trộm GUARDSMAN GS-09 dùng sim 

== > Mua thiết bị chống trộm dùng SIM GUARDSMAN GS-09trên Shopee(Từ 1390.000)
=>> Xem ngay thiết bị chống trộm dùng SIM GUARDSMAN 09 trên Tiki (Từ 1250.000)

Thiết bị chống trộm dùng sim GUARDSMAN GS-09được tích hợp cảm biến dò khí ga thông minh nhờ đó có thể nhận biến được tình trạng rò rỉ khí ga ra, đám cháy tại khu vực. Khi cảm biến nhận diện được có hoạt động bất thường trong vùng quét thì sẽ kích hoạt Loa hú to và lập tức gọi điện, nhắn tin báo đến điện thoại người dùng.
Bộ báo trộm dùng sim GUARDSMAN GS-09là thiết bị an ninh cao cấp được cải tiến khá thành công từ các model truyền thống, điều này làm nâng cao khả năng chống trộm dưới mọi thời điểm, giúp người dùng bảo vệ toàn vẹn tính mạng và nguồn tài sản quý giá. Bộ báo trộm hoạt động theo hệ thống chuyên nghiệp nên phụ kiện kèm theo cũng được trang bị đầy đủ:
Bộ trung tâm
Hồng ngoại
Cửa từ
LOA rời
Adaptor
➔ Nguyên lý hoạt động của bộ báo trộm qua điện thoại dùng sim GUARDSMAN GS-09
Mạch báo trộm qua điện thoại GUARDSMAN GS-09khi được kích hoạt mở nguồn sẽ lập tức kiểm soát cả khu vực, công cụ sẽ bắt đầu làm việc khi nhận được các tín hiệu từ hệ thống cảm biến tại từng khu vực khác nhau. Theo bộ trung tâm gồm có Cửa từ và Hồng ngoại, người dùng có thể mua riêng các bộ phận này để lắp đặt cho hệ thống an ninh gia đình mình thêm vững vàng.
Cửa từ sẽ kiểm soát khu vực tại các cánh cửa
Hồng ngoại sẽ chịu tránh nhiệm nhận dạng các nhân vật đi vào vùng quét
Khi có người cố tình đột nhập vào nhà, làm tách cánh cửa 2 cm hoặc đi qua vùng quét hồng ngoại. Các tín hiệu này sẽ được ghi nhận và truyền tải cấp tốc về Bộ trung tâm. Tại đây, còi hú sẽ bắt đầu phát âm thanh cực to và bộ trung tâm sẽ tự động gọi điện thông báo cho gia chủ tình hình xảy ra tại nhà.
Trung tâm báo động GS09 sẽ là người bảo vệ cho ngôi nhà của bạn 24/24 mà không biết mệt mõi. Với kiểu dáng hiện đại và nhỏ gọn, GS09 sẽ đáp ứng được tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn.
Trung tâm báo động GSM GS09 tần số 433Mhz có thể thêm được nhiều loại cảm biến khác nhau như: Cảm biến ga, cảm biến khói, cảm biến chuyển động, cảm biến cửa,… Trung tâm có thể thêm được 50 cảm biến không dây các loại và 4 cảm biến có dây các loại. Có 8 kiểu báo ở mõi cảm biến được thêm, rất hay và tiện dụng. Ngôn ngữ nói thao tác với người sử dụng bằng tiếng Việt tạo sự gần gũi với người sử dụng.
Loa có công suất lớn, có thể báo động lớn để người trong nhà biết khi có sự đột nhập và đồng thời cũng có thể làm cho đối tượng đột nhập hoản loạn. 
Các cảm biến không dây có thể kết nối với trung tâm lên tới 10m khi không có tường chắn
Đồng thời thiết bị sẽ gọi điện hay nhấn tin vào điện thoại của bạn để thông báo có sự đột nhập.
Trung tâm báo động dùng sim GS09 với chức năng hẹn giờ bật/tắt chế độ báo động theo khung giờ, ngày mà bạn muốn. Rất tiện lợi, phòng trường hợp bạn quên bật hay tắt.
Bạn có thể bật/tắt chế độ báo động thông qua remote hay bằng chiếc điện thoại thông minh của bạn. Rất tiện lợi và dễ dàng.
4. Bộ thiết bị báo động chống trộm dùng SIM KOMAX KM-3600GSM
Thiết bị báo động chống trộm dùng SIM KOMAX KM-3600GSM

== > Mua thiết bị chống trộm dùng SIM KOMAX KM-3600GSM trên Shopee(Từ 1300.000)

Bộ thiết bị báo động chống trộm dùng SIM KOMAX KM-3600GSM là Model cao cấp hỗ trợ sử dụng SIM điện thoại di động để thực hiện cuộc gọi khẩn cấp và gửi tin nhắn khi hệ thống bị kích hoạt báo động. Hỗ trợ 2 băng tần 900/1800. Hệ thống hỗ trợ kết nối cho 99 vùng không dây, 5 vùng dùng dây.
Khi có trộm đột nhập vào vùng kiểm soát của một trong đầu cảm biến, nó sẽ phát tín hiệu về bộ Kiểm Soát Trung Tâm, sẽ kích hoạt hụ còi , đồng thời thực hiện cuộc gọi đến 05 số điện thoại cài đặt trước.
– Bộ thiết bị báo động chống trộm được lắp đặt sử dụng như một hệ thống báo động, chống trộm cho gia đình, cửa hàng, các công ty, doanh nghiệp, ngân hàng, nhà kho, những khu vực cần phải bảo vệ.
– Thiết bị báo động không dây dùng SIM KOMAX KM-3600GSM ngoài chức năng còn được tăng cường các chức năng như báo cháy, báo rò Gas.
– Tự động Bật/Tắt chế độ báo động theo giờ cài đặt trước.
– Tích hợp còi cao cấp, công suất lớn và có đèn flash. Âm thanh còi hú công suất lớn kèm đèn flash nháy liên tục sẽ tác động mạnh mẽ đến kẻ trộm.
– Thiết bị không dây dùng Sim KOMAX KM-3600GSM sẽ kích hoạt hệ thống hú còi trong các trường hợp sau:
+ Có trộm đột nhập vào các vùng được trang bị các đầu cảm biến báo trộm như cảm biến kiểm soát chuyển động, cảm biến kiểm soát đóng/mở cửa, cảm biến chấn động (kính bị vỡ)…
+ Có cháy đối với các vùng được trang bị các cảm biến nhiệt, cảm biến khói.
+ Gas bị rò đối với các vùng được trang bị các đầu cảm biến Gas.
– Hỗ trợ 03 cách Tắt / Mở chế độ báo động:
+ Dùng bộ điều khiển từ xa (remote control) với 2 điều khiển từ xa đi kèm sản phẩm .
+ Thông qua điện thoại di động hoặc cố định ( rất hữu ích trong trường hợp Bạn quên mở chế độ báo khi ra khỏi nhà ).
+ Gửi tin nhắn.
– Cho phép Tắt/Mở chế độ báo của từng vùng riêng biệt hoặc Tắt / Mở chế độ báo của tất cả các vùng (không dây lẫn có dây).
– Khi mất điện lưới 220VAC. Hệ thống vẫn hoạt động bình thường nhờ được trang bị sẵn ắc quy dự phòng.
– Cho phép lưu 5 số điện thoại (số di động hoặc cố định) để tự động quay số thông báo cho
– Hệ thống có khả năng kết nối với nút báo khẩn cấp, hoặc bàn đạp chân khẩn cấp: Chức năng này rất hữu ích trong trường hợp Chủ Nhà đang ở nhà, hệ thống báo động đang ở trạng thái Tắt và xảy ra tình huống khẩn cấp cần có sự trợ giúp của Người khác. Chủ Nhà chỉ cần nhấn nút báo khẩn trên remote (hoặc trên bàn phím hoặc nút báo khẩn không dây) lập tức hệ thống sẽ kích hoạt toàn bộ còi báo động hụ còi.
Hoạt động của hệ thống được bảo vệ bằng mật mã (password).
Thiết bị sẽ kiểm tra mã (code) của sóng, nếu không đúng thì tín hiệu sóng lạ sẽ không can thiệp điều khiển được hệ thống.
– Mạng GSM 900 / 1800MHz
– Mã hóa bên thu: ASK
– Tần số thu: 433MHz
– Độ nhạy thu: 5mV/m
– Chống nhiễu: 1V/m (20~1000MHz)
– Dải hoạt động của bộ điều khiển từ xa: 80 m
– Hỗ trợ 99 đầu cảm biến không dây
– Hỗ trợ 5 đầu cảm biến có dây
– Loa ngoài: 110dB
– Nhiệt độ hoạt động: -10°C - 40°C
– Độ ẩm: < 90%
II. Nhóm Thiết bị báo khách và chống trộm  bằng cảm biến hồng ngoại

Thông thường mình thấy những anh chị nào mà có cửa hàng, nhưng chỉ có một mình trông coi quán thì sẻ không dám đi ra phía sau nhà. Đôi lúc bé ngủ khóc phía sau nhà, phải chạy đến để xem, nhưng quán buôn bán không ai trông coi thì rất dễ mất đồ.

Hoặc trong nhà anh chị quên khóa cửa phía trước lúc đó có người lạ thấy sơ ý như vậy sẻ vào nhà lấy trộm đồ thì nguy to. Nhưng với thiết bị báo khách hồng ngoại sẽ giúp anh chị giải quyết những vấ đề trên.

5. Báo động HT1A chống trộm độc lập Đầu báo hồng ngoại.
Hú còi đồng thời bật đèn  khi có người vào vùng quét.
- Có thể kết nối thêm đèn hoặc còi hụ bên ngoài (Công suất tải <300W)
- Khoảng cách phát hiện: 8 - 12m, góc quét: 120°(H) x 30°(V)
- Nguồn cấp: AC120 ~ 240V
- Điều chỉnh độ nhạy và thời gian hú còi 3s ~ 180s
- Cường độ âm báo: 120dB (06 âm thanh)

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM HỒNG NGOẠI HT1A
Khi có trộm, chống trộm hồng ngoại HT1A không những bật còi báo động đã tích hợp sẵn mà làm sáng đèn để cảnh cáo tên trộm, giúp bạn quan sát được nơi có đột nhập
Kết hợp HT1A với đèn để phát hiện và cảnh cáo trộm đột nhập từ sân thượng, ban công, hiên nhà, sân trước, sân vườn,....
Với 1 số khách hàng không muốn quá ồn ào, họ vẫn có thể tắt còi và chỉ sử dụng đèn để hù cho trộm hoảng sợ.
VD: Chống trộm cho chuồng nuôi gà, vịt ....

Thiết bị chống trộm độc lập HT1A được thiết kế cải tiến trên công nghệ hiện đại với những tính năng rất thông minh và tiên tiến. Khi có người bước vào phạm vi cảm ứng là hệ thống sẽ phát ra một tiếng chuông hú với âm lượng lớn để báo động cho bạn biết vì thế bạn có thể nghe được cảnh báo tại khoảng cách rất xa, thiết bị vô cùng thích hợp để gắn trong nhà riêng, cửa tiệm, cửa hàng hay nhà kho để phát huy tối đa tác dụng. Không như những thiết bị chống trộm khác, thiết bị chống trộm hồng ngoại HT1A được thiết kế tích hợp chức năng thời gian báo động từ 4 giây đến 4 phút nên bạn có thể tự điều chỉnh thời gian báo động tùy vào mục đích sử dụng để hạn chế khả năng gây ồn đến môi trường xung quanh, nhất là vào ban đêm. Thiết bị chống trộm hồng ngoại HT1A sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn để mang đến sự yên tâm hằng ngày cho cả gia đình.

Để mang lại hiệu quả cho việc sử dụng thiết bị báo trộm cần lựa chọn vị trí lắp đặt và thời gian hoạt động ít người qua lại để tránh tình trạng báo động giả gây ồn đến môi trường xung quanh.

6. Báo trộm hồng ngoại PG-113
Báo trộm hồng ngoại PG-113
Phát hiện trộm bằng hồng ngoại
Sử dụng độc lập, có tích hợp sẵn còi hụ
Khoảng cách phát hiện mục tiêu ~ 8m
Hồng ngoại rất nhạy
Có thể gắn thêm đèn báo phụ. Khi có trộm đèn sẽ bật sáng cùng với còi hụ
Hồng ngoại sẽ nhạy hơn vào ban đêm và khi trời lạnh
Đặc tính kỹ thuật

Sử dụng nguồn điện 220V
Tầm phát hiện sự chuyển động đạt tới 10m khi trời tối nhiệt độ môi trường khoảng 26C
Góc quét từ trái qua phải là 100
Góc quét từ trên xuống là 35 (nhiệt độ môi trường càng thấp, góc quét càng rộng)
Lắp đặt được với đèn hoặc chuông điện 220V (hoặc cả 2) với công suất tổng cộng ~3A.
Có nút tắt chuông ở mặt sau của thiết bị
Dễ lắp đặt, điều chỉnh, kích thước nhỏ gọn.
Có kèm tài liệu hướng dẫn sử dụng và lắp đặt chi tiết bằng tiếng Việt

7. Đèn Led cảm ứng hồng ngoại chống trộm LightAnger

Đèn Led cảm ứng hồng ngoại chống trộm LightAnger







Đèn led Light Angel có sensor cảm ứng giúp đèn có thể tự động bật sáng khi có người đi qua vùng cảm ứng và tự độn tắt sau 3 phút nếu không có người qua lại.
-Với công nghệ cảm biến đặc biệt bạn có thể sử dụng chiếc đèn led cảm ứng này bạn có thể đặt đèn ở mọi nơi trong nhà rất tiện lợi như: Cửa ra vào, bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh, cầu thang, ban công… Chỉ cần bạn bước dến thì đèn sẽ tự động sáng để bạn thoải mái di chuyển trong nhà mình vào ban đêm mà không cần phải lọ mọ tìm các công tắc đèn.
- Là sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa các yếu tố độc hại gây ô nhiễm mô trường như  chì, thủy ngân….
Thông số kỹ thuật:
– Sử dụng 7 đèn led
– Chất liệu: nhựa
– Màu sắc : trắng
– Kích thước đèn: 14cm x 13cm x 10cm
– Kích thước hộp: 13.5cm x 13.5cm x 10cm
– Trọng lượng: 264gr
– Sử dụng cảm biến hồng ngoại (bật sáng khi có người đi qua)
– Sử dụng bật tắt đèn cho cổng, ban công, hành lang, phòng vệ sinh, cầu thang…
– Tự động tắt sau 30 giây (khi không có người)
– Đèn sử dụng 4 pin AA

8. Chuông báo khách không dây cảm ứng chuyển động FYD8818
Chuông báo khách không dây cảm ứng chuyển động FYD8818
Chuông báo khách không dây tự đổ chuông báo khi có người chuyển động trong vùng quét
Chuông báo khách không dây ứng dụng công nghệ cảm biến chuyển động hồng ngoại thân nhiệt PIR, khi có người chuyển động trong vùng quét sẽ tự đổ chuông tự động và bạn không cần phải tác động gì vào thiết bị. Chuông FYD8818 có 3 chế độ sử dụng phong phú như chào mừng khách đến, làm chuông cửa tự động hay làm chuông báo động chống trộm.
Chuông báo khách báo trộm tự đổ chuông báo khi có người chuyển động trong vùng quét
- Sử dụng được cho cả ban ngày và ban đêm
- Góc nhìn: 110 độ trái – phải, lên xuống 60 độ
- Độ lớn âm thanh: 95db ± 5db
- Khỏang cách: cảm biến ổn định từ 0-3 mét, lớn nhất 8mét tùy thuộc môi trường.
- Khoảng cách phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường, trên 30 độ độ nhạy sẽ bị suy giảm, vì vậy mùa hè sẽ kém nhạy hơn mùa đông
- Có thể sử dụng pin tiểu hoặc adapter 7.5V cắm điện (giá sản phẩm chưa bao gồm adapter-thêm adapter + 50.000đ)
- Tránh đặt sản phẩm nơi ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc nhiệt độ quá cao
- Nếu sản phẩm tự động xuất hiện âm thanh hoặc không bình thường, hãy kiểm tra vị trí pin hoặc lắp đặt lại đúng cách( tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, không đặt gần chỗ thông hơi của điều hòa, quạt hút nhiệt, lò điện…)

Còn nữa ==> Xem tại đây

Trên đây là những thiết bị thông minh cảnh báo chống trộm cho ngôi nhà của bạn. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị giúp ngôi nhà của bạn thông minh và an toàn hơn

Keyword: Chống trộm, Chuông chống trộm, Nhà an toàn, Nhà cửa, Nhà thông minh, Thiết bị chống chộm, Cảnh báo chống trộm, Thiết bị chông cháy, Thiết bị báo khách, Cảm biến hồng ngoại
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top