[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Làm đẹp luôn là cách để chị em phụ nữ chúng ta trở nên tự tin, quyến rũ hơn. Trong túi xách của các chị em không thể bỏ qua các món đồ trang điểm, và son môi đã trở thành vật bất ly thân đối với phái đẹp, với nhiều màu sắc và thương hiệu khác nhau như: son Maybelline, son Hàn Quốc, son velvet, son lipice,…

Tuy nhiên, trên thị trường mỹ phẩm nói chung và thế giới son môi nói riêng có quá nhiều thương hiệu và sản phẩm tràn lan như hiện nay thì để chọn mẫu son môi tốt nhất thì chúng ta cần cân nhắc kỹ.

Có rất nhiều loại son có chứa hàm lượng chì vượt mức quy định sẽ gây hại cho môi và ảnh hưởng tới sức khỏe của phụ nữ. Chính vì vậy, lựa chọn son môi nào tốt, son môi không chì và vừa phải đẹp thật sự là một vấn đề được các chị em quan tâm.

Dưới đây sẽ là danh sách một số loại son môi tốt nhất hiện nay, có thành phần từ thiên nhiên và chắc chắn trong túi bạn nên có 1 cây. Và mọi người hãy thử chọn cho mình hãng son môi nào tốt nhất cho mình nhé!

Phần I. Son môi Hàn Quốc được đánh giá tốt nhất và an toàn nhất  hiện nay


Ngành công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc đã trở thành một xu hướng trên toàn thế giới. Không chỉ dừng lại ở phẫu thuật thẩm mỹ, các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm cũng trở thành những cơn bão càn quét. Đặc biệt là son môi  Hàn Quốc, nó trở thành một hướng sắc đẹp không thể phủ nhận. Các câu hỏi thường đặt ra khi nhắc đến Hàn Quốc đó là mỹ phẩm Hàn Quốc loại nào tốt hay son môi Hàn Quốc nào tốt?

1. Son Tonymoly 

So với các hãng son Hàn khác thì Tonymoly không có dòng son đa dạng bằng. Tuy nhiên, Tony moly vẫn có chỗ đứng trên thị trường nhờ những ưu thế riêng của mình.
Son lì Tony Moly rất được ưa chuộng do độ bám tốt, không bột và màu lên rất đẹp
Hoặc
Thứ nhất, son Tony molymức giá khá phải chăng. Nhờ vậy, Tony moly có thể phù hợp túi tiền của học sinh sinh viên.

Thứ hai, với những ai thích dòng son có độ bám bền bỉ thì Tonymoly cũng có các dòng riêng để phục vụ đối tượng này, tiêu biểu như các mẫu của dòng son tint như TONYMOLY LIPTONE GET IT TINT, hay dòng Son xăm 24h Tonymoly Perfect Lips Shocking Lip. Khả năng bám môi của các dòng này tương đối chắc, màu son bền ngay cả khi ăn uống nhiều.

Tuy nhiên, với những ai không thích dùng son môi có mùi thì sẽ hơi ái ngại một chút khi dùng son Tony moly vì đa số các dòng son của hãng này sẽ có hương trái cây. Ngoài ra, một điểm trừ khác của son Tony moly là các bảng màu của các dòng son không đa dạng bằng các hãng khác.

Hoặc

2. Son môi Hàn Quốc 3CE

Dù 3CE là hãng son có mức giá cũng không được gọi là bình dân, nhưng 3CE lại rất được lòng giới trẻ bởi rất nhiều lý do.
Son Kem 3CE với chất chất son cực kỳ thích
hoặc

Thứ nhất chất son của 3CE Hàn Quốc khá ấn tượng. Son mịn, mỏng, dễ tán đều màu mà không gây bột, hay gây nặng môi. Khi thoa lên môi son chỉ bám nhẹ và dễ khô (son kem). Nếu so sánh với nhiều hãng son lì khác thì Son 3CE thường không quá lì. Tuy nhiên, độ lì của son có thể được đánh giá ở mức trung bình khá.

Thứ hai, son 3CE Hàn Quốc có nhiều dòng son, và nhiều loại son: son kem, son thỏi, son bút chì. Các bảng màu son 3CE phong phú, màu sắc thời thượng và xu hướng. Vì vậy, son 3CE có thể phù hợp được nhiều tone da và nhiều style trang điểm.

Từ những tông nude tự nhiên theo phong cách Tây Âu như một số mẫu đến từ dòng Slim Velvet Lip Color với 15 màu ra mắt tháng 6/2018. Cho đến những gam màu thiên về đỏ, giúp phù hợp hơn với việc dùng hằng ngày.

Hay khi không cần trang điểm quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp gương mặt có độ trẻ trung đầy sức sống như các thỏi của dòng 3CE Red Recipe. Hay sang chảnh như dòng Son 3CE Mood Recipe Lip Color làm mưa làm gió trong năm 2017.

Nếu đánh giá son môi Hàn Quốc nào tốt thì có thể nói 3CE là sản phẩm được ưu ái nhất hiện nay vì nó có quá nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Hơn thế, 3CE được khá nhiều beauty blogger quan tâm và làm video swatch son. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về các dòng son của 3CE qua các video review và swatch son của họ trước khi quyết định mua.

hoặc
3. Son môi Hàn Quốc Laneige

Với những ai hay tìm kiếm các dòng son giúp dưỡng môi cao cấp nhưng vẫn có thể dùng để makeup được hàng ngày thì Laneige là một nhãn hãng đáng để xem xét. Vì chất son của Laneige thường rất mềm, mịn và có thể giúp dưỡng ẩm cho môi tương đối tốt. Màu son lên cũng khá đẹp, sang và chuẩn y như hình.
Laneige cực kỳ nổi tiếng với dòng son 2 màu
hoặc

Tuy nhiên, như nhược điểm thường thấy của các dòng son thiên về dưỡng môi thì độ bám của son Laneige sẽ không cao như các dòng son lì khác. Vì chất son mềm ẩm nhiều nên khi đánh dày son sẽ có xu hướng tạo bóng lên môi. Thường nếu không ăn uống gì thì son cũng chỉ giữ được độ chuẩn như ban đầu trong vòng tầm 2 – 3 tiếng.

Nói chung là son dễ trôi sau khi uống nước, và cũng dễ dính lên thành cốc khi chạm môi vào. Son Laneige cũng thường có mùi thơm nhẹ, và đây có thể được coi là điểm trừ nếu như người sài son là người ghét son có mùi.

Ngoài ra, ai là sẽ cần tìm đến Laneige? 

Là những người thích các mẫu son 2 màu, giúp đánh kiểu môi ombre (màu đậm trong lòng môi, màu nhạt viền ngoài). 

Cuối cùng, son Laneige không phải là hãng son của tín đồ làm đẹp bình dân vì son Laneige có giá thành khá cao.
hoặc

4. Son môi Hàn Quốc  Etude House siêu lì

Etude House Matte Chic Lip Lacquer là tủ của các nàng thích dòng son siêu lì
hoặc
Nếu như bạn là một người thích các dòng son cho khả năng bám siêu lì. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ mong cây son có mức giá không quá đắt đỏ thì Etude House là một nhãn hàng nên được xem xét và tìm hiểu.

Một vài dòng son cho độ lì cao của Etude House có thể kể đến đầu tiên là Etude House Matte Chic Lip Lacquer – một dòng son được kết hợp nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop có tên Red Velvet. Son có thể trạng dạng son kem.

Chất son khô nhanh, lên màu chuẩn và dễ tán đều. Độ lì của son có thể duy trì khoảng 6 – 8 tiếng nếu không ăn uống. Điểm trừ nhỏ là son sẽ có mùi và cũng dễ lộ vân môi khi quệt một lớp dày. Ngoài ra son còn có tận 12 bảng màu khá xu hướng, nên có thể tha hồ lựa chọn.

Dòng son siêu lì thứ hai của Etude house được nhiều người review có tên Etude House Dear Darling Water Gel Tint. Thiết kế son nhìn dễ thương và đáng yêu.
hoặc

5 Son môi Hàn Quốc Espoir
Espoir M là dòng son lì có độ bám lâu với thiết kế rất sang chảnh
hoặc

Về dòng son, Espoir có 4 dòng son chính : Espoir M( Matte), Espoir S ( Semi Matte), Espoir G( Glossy), và Signature. Sau đây là một vài đặc điểm đặc trưng của từng dòng son Espoir.

Đầu tiên là dòng Espoir M (matte). Đây chính là dòng son lì, có đặc điểm là son mịn, bám chắc, và lâu trôi. Espoir M có thể bám trên môi 6 – 8 tiếng đồng hồ nếu như không ăn uống. Một số người còn nhận xét chất son của Espoir có nhiều điểm tương đồng với son Mac.

Đối với dòng S (semi matte), son sẽ có độ lì kém hơn dòng Espoir M một chút. Vì son còn chứa thành phần dưỡng. Nhờ vậy son sẽ mềm hơn và thân thiện hơn đối với những làn môi hơi khô và sần.

Trên đây là dòng son Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay và được đánh giá là khá tốt, an toàn cho người sử dụng.
hoặc

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top