[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Xin giới thiệu những cuốn sách luyện thi tổ hợp khoa học tự nhiên bổ ích giúp các em nâng cao kĩ năng để có thể chạm đến cánh cửa đại học. Với hệ thống nội dung kiến thức đầy đủ, cập nhật đề thi sát với hướng dẫn của Bộ giáo dục sẽ là tài liệu ôn thi hiệu quả cho các em.



01. Bứt Phá Điểm Thi Môn Vật Lý

Các kiến thức trong sách rất trọng tâm, bám sát đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Không chỉ vậy, Bứt Phá Điểm Thi Môn Vật Lí 2019 còn hướng dẫn học sinh xác định mục tiêu cùng một lộ trình học tập khoa học.

Sách Bứt Phá Điểm Thi Môn Vật Lí 1 – Bao gồm các chủ đề sau:

Chuyên đề Dao động điều hòa
Chuyên đề Sóng cơ học
Chuyên đề Điện xoay chiều
Chuyên đề mạch dao động LC
Chuyên đề Sóng ánh sáng, Giao thoa ánh sáng
Chuyên đề Lượng tử ánh sáng
Chuyên đề Vật lí hạt nhân

02. Công Phá Vật Lí 3

Cuốn sách được viết bởi một tác giả đam mê Vật lí từ hồi học phổ thông, theo chuyên ngành Sư phạm Vật lí trường Đại học Sư phạm Hà Nội và đến hiện tại vẫn cháy với đam mê đó. Cuốn sách này là tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm mà tác giả tích lũy từ hồi học phổ thông; khi tham gia các diễn đàn, các nhóm Vật lí trên mạng; khi tham gia giảng dạy.

Cuốn sách gồm 10 chương:

CHƯƠNG 0: CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢI VẬT LÍ. Trong chương này, tác giả trình bày 3 phương pháp giải Vật lí chính giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát khi đứng trước một bài tập Vật lí.

CHƯƠNG 1-8: Từ chương 1 đến chương 8 là toàn bộ kiến thức Vật lí 12 phục vụ cho kì thi THPT Quốc gia, được tác giả hệ thống lại các kiến thức lí thuyết trọng tâm; những kiến thức cần lưu ý được tác giả giải thích rất chi tiết. Trong phần bài tập, tác giả nêu ra các phương pháp tổng quát cho mỗi dạng bài cụ thể, đi liền sau đó là các ví dụ minh họa để vận dụng phương pháp, và cuối cùng là bài tập tự luyện để bạn đọc có thể luyện tập thêm.

CHƯƠNG 9: BÀI TẬP CHUYÊN ĐỀ ĐỒ THỊ. Tác giả đã hệ thống lại các bài tập đồ thị kèm phân tích chi tiết lời giải giúp cho bạn đọc có cái nhìn tốt hơn khi đứng trước một bài toán đồ thị.

CHƯƠNG 10: CHUYÊN ĐỀ THÍ NGHIỆM THỰC HÀNH. Trong chương này, tác giả nhắc lại những kiến thức cơ bản về bài toán thí nghiệm, thực hành và xử lí số liệu – bài toán mà học sinh THPT trong khi học Vật lí 10, 11, 12 thường bỏ qua.


03. Cẩm Nang Ôn Luyện Thi THPT Quốc Gia Đại Học Cao Đẳng Môn Vật Lí (2 tập)

Bộ sách gồm 2 tập được biên soạn theo nội dung và định hướng ra đề thi mới của Bộ GD & ĐT.

- Tập 1 bao gồm kiến thức thuộc các phần: Dao động điều hòa; Sóng cơ học và Dòng điện xoay chiều.

- Tập 2 bao gồm các phần: Dao động và sóng điện từ; Sóng ánh sáng; Lượng tử ánh sáng; Vật lý hạt nhân.

04. Luyện Giải Bộ Đề Thi Trắc Nghiệm THPT Quốc Gia Môn Hóa Học

Nhằm giúp các em học sinh lớp 12 có phương pháp giải nhanh bài tập trắc nghiệm Hóa học và có tư liệu ôn luyện kì thi THPT quốc gia môn Hóa học, chúng tôi biên soạn cuốn sách: “Luyện Giải Bộ Đề Thi Trắc Nghiệm THPT Quốc Gia Môn Hóa Học 2019”

Nội dung cuốn sách gồm hai phần chính:

Phần thứ nhất: Một số phương pháp giải nhanh trắc nghiệm Hóa học Trong phần này chúng tôi giới thiệu đến các em một số phương pháp tiêu biểu giải nhanh trắc nghiệm hóa học truyền thống và hiện đại theo cách tiếp cận mới, đặc biệt là Phương pháp 5: Phương pháp đồ thị giúp các em giải quyết nhanh dạng toán về đồ thị trong hóa học, loại toán thường gặp trong các đề thi THPT quốc gia những năm gần đây. 

Phần thứ hai: Luyện giải bộ đề thi trắc nghiệm môn Hóa học Trong phần này chúng tôi tuyển chọn và giới thiệu đến các em một số đề thi chọn lọc có nội dung và cấu trúc tương đương với một đề thi THPT quốc gia theo quy định mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo (thời gian: 50 phút; số lượng câu hỏi: 40; nội dung kiến thức: lớp 10, 11 và 12; mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao). Chúng tôi đã vận dụng các phương pháp ở phần thứ nhất để giải nhanh một số dạng toán ở các bộ đề thi này để các em tham khảo và so sánh với các cách giải thông thường.

Mặc dù đã rất cố gắng trong việc biên soạn và sưu tầm tài liệu nhưng những sai sót, hạn chế của cuốn sách là điều không tránh khỏi. Chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý, phê bình của quý thầy cô giáo và các em học sinh.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn sách đến quý thầy cô giáo và các em học sinh trên cả nước!









05. Chiến Lược Luyện Thi THPT - Bộ Đề Thi Trắc Nghiệm - Khoa Học Tự Nhiên
 Nhóm tác giả đã biên soạn bộ sách Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm bao gồm 5 cuốn tương ứng với các môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên (Vật lí, Hóa học, Sinh học), Khoa học xã hội (Địa lí, Lịch sử, Giáo dục công dân). 

Bộ sách được biên soạn, tuyển chọn với nội dung bám sát và bao quát toàn bộ kiến thức trong chương trình thi THPT. Nội dung bộ sách tập trung hướng dẫn học sinh ôn tập những kiến thức, kĩ năng cụ thể khi làm bài thi trắc nghiệm, kèm theo các đề tham khảo theo hướng đánh giá năng lực học sinh, có độ phân hóa, đáp ứng được mục tiêu của kì thi. Cấu trúc các đề tuyển chọn đều được xây dựng theo các mức độ khác nhau bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm (riêng môn Ngữ văn theo hình thức tự luận) với 4 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Tất cả các đề đều có hướng dẫn giải hoặc đáp án. 

Chúng tôi hi vọng bộ sách sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp các em học sinh rèn luyện, ôn tập để đạt kết quả cao trong kì thi THPT sắp tới. 

Trong quá trình biên soạn khó có thể tránh khỏi những thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh để bộ sách ngày càng hoàn thiện hơn. 

Chúc các em học sinh chuẩn bị thật tốt tâm thế và trang bị kiến thức vững chắc để tham dự kì thi THPT đạt kết quả cao. 







06. Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học Phần Hữu Cơ
Bứt phá điểm thi môn hóa học phần hữu cơ – sẽ là cẩm nang để các bạn chinh phục kỳ thi THPT QG dế dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là một số ưu điểm mà cuốn sách mang đến cho bạn:

Thứ nhất, nội dung bài học được chia thành từng chủ đề ngắn gọn, dễ hiểu

Cuốn sách được phân thành 2 phần rõ ràng:

Phần 1: Nền tảng kiến thức

Phần 2: Phương pháp lập công thức của hợp chất hữu cơ. Phần 2 sẽ tập trung 4 dạng bài tập quan trọng trong ôn thi THPT quốc gia năm 2019.

Sau khi được củng cố kiến thức lý thuyết cùng các phương pháp làm bài tập một cách cụ thể và chi tiết, các bạn sẽ được thực hành với 3 phần bài tập để kiểm tra và đánh giá lại năng lực của mình.

Thứ hai, Thiết kế dạng bài tập điển hình từ cơ bản đến nâng cao theo từng chuyên đề bài tập bám sát ma trận đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các bài tập được sắp xếp theo 4 mức độ nhận thức cho học sinh, từ nhận biết – thông hiểu – vận dụng thấp – vận dụng cao. Sau mỗi phần bài tập đều có hướng dẫn giải chi tiết, rõ ràng giúp các em đối chiếu lại kết quả sau khi làm bài. Thông qua phần này các em cũng nhanh chóng tự kiểm tra được kiến thức cũng như trình độc của bản thân.

Bứt phá điểm thi môn hóa học phần hữu cơ là tài liệu tham khảo bổ ích cho các em học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Sau khi học xong cuốn sách này các em có thể tự củng cố kiến thức cũng như tự tin hoàn thành tốt các bài kiểm tra, bài thi học kỳ. Các em hãy nhanh tay đặt mua ngay cuốn sách tham khảo này nhé!


07. Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học Phần Vô Cơ

Hóa học là một môn học khó, đòi hỏi các em phải nắm vững được những kiến thức cơ bản. Các em học sinh chủ yếu không biết bắt đầu giải bài tập từ đâu trong khi không có những kiến thức cơ bản, các công thức hóa học lại rất khó nhớ và luôn là “ác mộng” với các em. Học sinh học trước quên sau chẳng đọng lại được tí kiến thức nào.

Học sinh nắm được kiến thức nhưng tốc độ làm bài chậm

Nhiều học sinh nắm được kiến thức hóa học cơ bản nhưng lại không có được phương pháp làm bài nhanh. Các em mất từ 3 -5 phút để nháp, suy luận và tính toán. Với tốc độ này khi đi thi các em sẽ không có đủ thời gian làm hết các câu hỏi trong đề.

Học ở nhà hay đến các trung tâm đều không hiệu quả

Nhiều em phải chen chúc trong những lò luyện thi bí bách vừa mất tiền lại vừa mất thời gian mà không có hiệu quả. Một số em quyết định tự học ở nhà nhưng do không có tài liệu ôn tập sát với chương trình đổi mới cũng như cập nhật được những xu hướng ra đề.

Để khắc phục những vấn đề này các em cần có một tài liệu giúp ôn tập đầy đủ kiến thức và những phương pháp giải nhanh giúp bứt phá “thần tốc’ điểm thi.

Bộ sách là bộ tài liệu ôn thi Hóa Học đầy đủ và toàn vẹn nhất cho tất cả các em học sinh lớp 12. Bộ sách cung cấp đầy đủ lí thuyết và các phương pháp làm bài, cũng như những mẹo tránh bẫy và đáp đề nhanh, chính xác.

Các kiến thức trong sách rất trọng tâm, bám sát đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Không chỉ vậy, Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học 2019 còn hướng dẫn học sinh xác định mục tiêu cùng một lộ trình học tập khoa học.Cuối mỗi chuyên đề, các em học sinh có thể dễ dàng đánh giá được kết quả học tập và mức độ tiến bộ khi luôn có những bài kiểm tra rất hay và cơ bản.

Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa học Vô Cơ bao gồm những nội dung chính sau:

Tổng hợp lí thuyết về kim loại (Kim loại kiềm, kiềm thổ, nhôm, sắt), phi kim (Halogen, Oxi – Lưu huỳnh, Nitơ – Photpho, Cacbon – Silic)
Các dạng bài tập cơ bản của các chuyên đề CHẮC CHẮN xuất hiện trong đề thi: tính toán theo các định luật bảo toàn;…
Không chỉ thế, Bứt Phá Điểm Thi Môn Hóa Học 2019 còn có những đặc điểm vô cùng nổi trôi, và Hoàn-Toàn-Khác-Biệt với những bộ tài liệu ôn thi khác bây giờ.
Bộ sách tổng hợp hết Tất Tần Tật các phương pháp, dạng bài tập của lớp 10, 11, 12, giải chi tiết theo cách NHANH nhất và cập nhật nhất, giúp em Bứt Phá điểm số ngay tức thì.

Hệ thống phương pháp tư duy chuyên sâu, tư duy Hóa Học đơn giản để học sinh trung bình khá cũng làm được bài khó đạt điểm 9, điểm 10.
Bổ sung hướng dẫn cách xác định mục tiêu, xây dựng động lực học tập.

08.  Cẩm nang luyện thi đại học Sinh học (tập 1: Di truyền học)

Cẩm Nang Luyện Thi Đại Học Sinh Học - Chương 1: Di Truyền Học 
Bộ sách “Cẩm Nang Luyện Thi Đại Học Sinh Học” được biên soạn bám sát chương trình Sinh học Trung học phổ thông, đặc biệt là cập nhật các nội dung và các dạng bài tập thường gặp trong các kỳ thi tốt nghiệp, tuyển sinh, cao đẳng, đại học và một số bài tập khó vận dụng trong ôn thi học sinh giỏi. 
Bộ sách được biên soạn 2 tập, trong đó Tập 1: Di Truyền Học gồm 5 chương: 
Chương 1: Cơ sở vật chất, cơ chế di truyền và biến dị ở cấp độ phân tử và cấp độ tế bào. 
Chương 2: Tính quy luật của hiện tượng di truyền (Hay quy luật di truyền)
Chương 3: Di truyền học quần thể
Chương 4: Ứng dụng di truyền học vào công tác giống 
Chương 5: Di truyền học người
Các câu hỏi, bài tập được chọn lọc kỹ, bám sát các đề thi Cao đẳng, Đại học với cách giải chi tiết, xây dựng công thức và cách giải tổng quát cho từng dạng; bên cạnh đó một bài tập có thể có nhiều cách giải để học sinh và giáo viên có thể lựa chọn.

09. Cẩm nang luyện thi Sinh học - Tiến hóa và sinh thái học
Nội dung cuốn sách Cẩm Nang Luyện Thi Sinh Học - Tiến Hoá Và Sinh Thái Học
Cẩm Nang Luyện Thi Sinh Học - Tiến Hoá Và Sinh Thái Học gồm 2 mảng chính là tiến hóa và sinh thái học. Mỗi phần bao gồm các phần tóm tắt lí thuyết, một số dạng câu hỏi và bài tập mâu và bài tập vận dụng tổng hợp. 
Bên cạnh đó, còn có các đề thi thử và hướng dẫn giải chi tiết ủa các trường Đại học, Cao đẳng.
Các câu hỏi, bài tập được chọn lọc kĩ lưỡng bám sát các đề thi cao đẳng, đại học với cách giải chi tiết, xây dựng công thức và cách giải tổng quát cho từng dạng; bên cạnh đó một bài tập có thể có nhiều cách giải để học sinh và giáo viên có thể lựa chọn.
Tác giả đã dành rất nhiều công sức và tâm huyết để viết nên cuốn sách Cẩm Nang Luyện Thi Sinh Học - Tiến Hoá Và Sinh Thái Học này với hy vọng đây sẽ là một tài liệu quý giúp học sinh có thể tự học, nghiên cứu và nâng cao khả năng tư duy; đồng thời là tài liệu cho giáo viên tham khảo vận dụng trong quá trình dạy học.

10. Các chuyên đề bám sát đề thi THPT quốc gia môn Sinh học 


СÁC CHUYÊN ĐỀ BÁM SÁT ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT QUỐC GIA (2 TRONG 1) MÔN SINH HỌC là cuốn tài liệu, sách tham khảo phục vụ công tác ôn tập luyện thi Đại học cho các em học sinh. Cuốn sách này chủ yếu giới thiệu các dạng câu cấu trúc và bài tập bám sát nội dung chương trình thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng. Sách được trinh bày theo các chuyên đề ôn thi, mỗi chuyên đề có 3 phần:

    Phần 1: Tóm tắt nội dung lí thuyết trọng tâm của chương trình ôn thi Đại học. Phần này viết khái quát, cô đọng những nội dung kiến thức có trong SGK Sinh học 12 nhằm cung cấp những kiến thức trọng tâm nhất giúp học sinh dễ dàng ôn lập, vận dụng.
    Phần 2: Câu hỏi, bài tập khái quát.
    Phần 3: Câu hỏi, bài tập minh họa.


Ở phần 3 giới thiệu các câu hòi, bài tập do tác giả tự biên soạn và những câu hỏi, bài tập được trích từ đề thi tuyển sinh Đại học từ năm 2011 đến nay. Các câu hỏi, bài lập có lời giải, đáp án để bạn đọc đối chiếu kết quả.

Mặc dù hết sức cố gắng và tâm huyết để có cuốn sách giá trị, song trong quá trình biên soạn không thể tránh khỏi những thiếu sót nhất định, rất mong bạn đọc gần xa góp ỷ để cuốn sách được hoàn thiện trong lần tái bàn sau.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top