[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Máy tính bỏ túi là một vật dụng không thể thiếu khi đi thi. Tuy nhiên, không phải máy tính nào cũng được phép mang vào phòng thi và cũng khong phải máy tính nào cũng có đủ chức năng đáp ứng nhu cầu giải toán của đề thi.

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, máy tính bỏ túi được đem vào phòng thi THPT quốc gia phải không có chức năng soạn thảo văn bản, không sử dụng thẻ nhớ để lưu dữ liệu, gửi - nhận thông tin, ghi âm, ghi hình.


Dưới đây là Danh sách một số máy tính bỏ túi thông dụng được phép đem vào phòng thi  và địa chỉ mua máy tính bạn hãy chọn cho mình 1 chiếc máy tính phù hợp nhé!

1. Casio FX 570 MS (MÁY TÍNH FX-570MS BẢO HÀNH 2 NĂM) - 298k
Máy tính fx 570MS là dòng máy tính mới nhất dành cho học sinh trung học. Hàng năm, Bộ GD đều ra công văn xác nhận máy tính Máy tính fx 570MS được phép mang vào phòng thi.

Máy tính fx 570MS  là dòng máy tính Máy tính được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi trội, trong đó đáng chú ý nhất là khả năng hiển thị dạng biểu thức và căn bật 2 rất ưu việt.

Máy tính fx 570MS là sản phẩm được nâng cấp từ dòng máy Máy tính fx 570MS với nhiều tính năng được bổ sung giúp các bạn giải quyết được hầu hết các dạng toán khó trong chương trình học cấp 1- 2,.

Ngoài khả năng giải các loại toán cơ bản, dòng máy này có thể giải quyết tốt các dạng toán cao cấp như tích phân, đạo hàm, thống kê, tổ hợp, chỉnh hợp… Đặt biệt, dòng máy 570MS có khả năng tính tổng  mà các máy khác không có được. Ngoài ra, 570MS còn có khả năng tính logarit với cơ số bất kỳ. Hai loại toán này các bạn học sinh thường xuyên gặp phải trong chương trình học trung học phổ thông.


2. FX 570 ES Plus - Máy tính Casio FX 570ES plus có tem bitex phân phối chính hãng - 135K
Máy tính CASIO FX 570 ES PLUS cũng  là dòng máy tính bỏ túi dành cho học sinh trung học được Bộ GD xác nhận là loại máy tính bỏ túi mà thí sinh được phép mang vào phòng thi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY TÍNH CASIO FX 570 ES PLUS
Model: FX – 570 ES PLUS
Màu: xám bạc
Loại: Máy tính cầm tay, máy tính khoa học
Chức năng: 417
Hiển thị: Hiển thị tương tự sách giáo khoa, hiển thị Natural V.P.A.M.
Kích thước: 162 mm x 80 mm x 13.8 mm
Trọng lượng: 100 gr
Pin: 1 pin AAA (R03)
Máy tính CASIO FX 570 ES PLUS bao gồm các chức năng cơ bản như sau:

Logarit
Phân số
Tổ hợp
Hoán vị
Làm tròn số
Lũy thừa căn số
Bình thương và căn bậc 2
Tam thừa và căn bậc 3
Hiện lại kết quả
Bảng tính....

Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất. Không nhận lại những trường hợp như rơi vỡ hoặc tự ý tháo máy




 3. FX 570VN Plus, Máy tính CASIO FX 570VN Plus - MADE in THAILAND

Máy tính CASIO FX 570VN Plus cũng  là dòng máy tính bỏ túi dành cho học sinh trung học được Bộ GD xác nhận là loại máy tính bỏ túi mà thí sinh được phép mang vào phòng thi.

- Tính toán số thập phân vô hạn tuần hoàn`
- Phân tích thành thừa số nguyên tố
- Tìm thương và số dư của phép chia
- Tìm ƯCLN, BCNN
- Tìm tọa độ đỉnh Parabol trực tiếp trên máy
- Giải bất phương trình bậc 2, bậc 3
- Tính tích, tổng của dãy số
- Lưu nghiệm khi giải phương trình
- Hiển thị kết quả dưới dạng hỗn số, số thập phân, căn thức
- Tính logarit với cơ số bất kỳ
- Tính toán phân phối DIST
- Tính ma trận, thống kê
Với 453 tính năng mới giải được rất nhiều dạng toán thuộc cả 3 cấp học (Cấp 2, Cấp 3, Đại học), Casio fx 570VN PLUS đem đến sự tiện ích tối đa với chi phí phù hợp nhất.

Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất. Không nhận lại những trường hợp như rơi vỡ hoặc tự ý tháo máy



4. FX 500MS, Máy tính học sinh cấp 1-2 CASIO FX-500MS (75-230K)
Máy tính FX 500MS cũng  là dòng máy tính bỏ túi dành cho học sinh trung học được Bộ GD xác nhận là loại máy tính bỏ túi mà thí sinh được phép mang vào phòng thi.

Máy tính Casio chuẩn chính hãng bảo hành 2 năm. Cam kết đổi trả hoàn tiền nếu không đúng mô tả
Được nhập khẩu từ Thái Lan / Philipin / Trung Quốc tùy từng đợt. Đảm bảo bản quyền của Casio toàn cầu
Phù hợp với các bạn học sinh cấp 2 làm quen với máy tính cầm tay
- Màn hình hiển thị 2 dòng dữ liệu để đọc biểu thức và kết quả
- Cho phép xem lại các bước trước đó để chỉnh sử và thực hiện lại
- Thể hiện được 10 chữ số chỉnh và 2 số mũ của 10
- Màn hình độ phân giải cao tạo đồ thị đẹp, rõ nét
Các tính năng khác, xin xem thêm sách hướng dẫn sd đi kèm


5. FX 580VNX, Máy tính Casio FX 580VN X Hàng chính hãng bảo hành 7 năm casio 580vnx tặng kèm bút (520K)


Máy tính  FX 580VNX  cũng  là dòng máy tính bỏ túi dành cho học sinh trung học được Bộ GD xác nhận là loại máy tính bỏ túi mà thí sinh được phép mang vào phòng thi.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY TÍNH CASIO FX 580VNX
Thương hiệu: CASIO
Model: FX – 580 VNX
Màu: đen
Loại: Máy tính
Chức năng: 552
Hiển thị: Hiển thị tương tự sách giáo khoa
Trọng lượng: 145 gr
MÁY TÍNH CASIO FX 580VNX SỞ HỮU MÀN HÌNH LCD ĐỘ PHÂN GIẢI CAO
Máy tính CASIO FX 580VNX là sản phẩm thuộc dòng máy ClassWiz sở hữu màn hình có độ phân giải cao vượt trội, giúp người dùng có thể dễ dàng xem các công thức và biểu tượng toán học một cách đơn giản. Độ phân giải của màn hình của FX 580VNX được tăng gấp 4 lần, hỗ trợ tăng lượng thông tin hiển thị cũng như cải thiện tính tiện dụng của sản phẩm. Máy có thể hiển thị số lượng ký tự gấp 2 lần ở kích thước bình thường và 6 lần ở kích thước nhỏ trên màn hình so với những dòng máy ES Plus trước đó.









6. VinaCal 570MS - Máy tính VINACAL 570ES Plus II - 189K

Máy tính  VINACAL 570ES Plus II cũng  là dòng máy tính bỏ túi dành cho học sinh trung học được Bộ GD xác nhận là loại máy tính bỏ túi mà thí sinh được phép mang vào phòng thi.

Tên sản phẩm : máy tính Vinalcal 570Es plus II

 Phím bấm của máy tính khoa học Vinacal 570ES Plus II rất nhạy

 Tính năng vượt trội hơn, tiện lợi hơn, màu sắc thời trang
 Kiểu dáng hoàn toàn mới, góc cạnh, hiện đại
 Máy tính khoa học Vinacal 570ES Plus II nổi trội hơn so với các dòng máy trước đây nhờ vào 12 tính năng mới được bổ sung mà đến thời điểm này
 Mang lại cho người sử dụng sự thuận tiện, nhanh chóng khi giải toán và ngay cả khi kiểm tra kết quả các phép toán.
 Không còn gặp khó khăn và mất thời gian với nắp pin trong như trước, người dùng sẽ không còn “ngại” thay pin cho máy tính của mình nữa #maytinhvinacal #maytinhbotui #esplusII
Sản phẩm là hàng loại 2 nhưng chức năng gần như tương đương hàng chính hãng . Từ kích thước cho tới kiểu dáng không khác gì hàng chính hãng . Bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm nếu máy có vấn đề từ nhà sản xuất. Shop sẽ không nhận lại sản phẩm nếu khách hàng tự ý mở máy hoặc làm rơi vỡ




7. VinaCal 570EX Plus-Máy TínhVINACAL 570EX PLUS Chính Hãng Bảo Hành 2 Năm - 560K
VINACAL 570EX PLUS
Máy tính  VinaCal 570EX Plus cũng  là dòng máy tính bỏ túi dành cho học sinh trung học được Bộ GD xác nhận là loại máy tính bỏ túi mà thí sinh được phép mang vào phòng thi.


Được SX theo tiêu chuẩn ISO - 9001 và ISO - 14001,  nhập khẩu và PP bởi Công ty TNHH XNK Máy Tính Việt Nam. Hàng chính hãng BH 24 tháng. Shop cam kết đổi trả hỗ trợ miễn phí các lỗi nếu gặp ngay trong tháng đầu mua máy.
 + Màu sắc: 2 màu chủ đạo- Đen Nhánh, Lưng và Nắp  màu Xám (ghi), - Hồng phấn, Lưng màu Hồng
* Được dán tem phân biệt hàng giả 3D công nghệ mới ở mặt trước của máy
 + Bán kèm theo máy: Hộp, thẻ bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.
+ Chuyên dụng cho học sinh cấp 2 và 3. Được phép mang vào phòng thi. Xin Xem Thêm chi tiết về máy :
- Thông số Kỹ Thuật:
+ Nguồn cung cấp: Pin AAA x 1 viên. DC 1.5V.
+ Kích thước máy: ngang x dày x cao (8x 2 x 16.3)cm
+ Trọng lượng máy: 145 gr
+ Kiểu nắp: Trượt trên máy
+ Màn hình: Màn hình LCD; độ phân giải 192 x 63 điểm, được tăng gấp 4 lần, hỗ trợ tăng lượng thông tin hiển thị cũng như cải thiện tính tiện dụng của sản phẩm.
- Các tính năng:
1.Tất cả các ký hiệu, biểu tượng sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình máy tính. Bằng việc sử dụng biểu tượng trên màn hình menu, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn những chức năng mình mong muốn một cách nhanh chóng. Đồng thời, việc tính toán và lựa chọn công thức hoặc chế độ cũng nhanh hơn so với những dòng máy khác. Ngoài ra, hầu các từ tiếng Anh xuất hiện trên màn hình máy tính đều ở dạng đầy đủ chứ không viết tắt nên rất dễ hiểu.
2. Sở hữu một bộ xử lý hiệu suất cao và dung lượng bộ nhớ lớn hơn các dòng máy trước đảm bảo tốc độ xử lý phép toán nhanh và khả năng tính toán vượt trội. Máy đã được bổ sung thêm nhiều chức năng tính toán cực hay mà những chiếc máy tính Vinacal trước đây chưa có. Số tính năng mà máy tính này hiện có lên đến 525 tính năng vượt trội.
3. Độ phân giải của màn hình lên tới 192*63 điểm nên khả năng hiển thị rõ ràng các hệ phương trình và nội dung. bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian giải toán nhờ việc bỏ qua những bước tính tay dễ xảy ra sai sót.
4.Sở hữu năng lực điện toán cao có thể hỗ trợ tất cả các hoạt động toán cao cấp bao gồm tính bảng tính, tính ma trận 4 x 4, tính phương trình, bất phương trình với bốn ẩn số và giải được Giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số bậc 3. Chức năng hiển thị danh sách

hoặc

8. Máy tính Thiên Long FX590VN Flexio.310K



Máy tính Thiên Long FX590VN Flexio cũng  là dòng máy tính bỏ túi dành cho học sinh trung học được Bộ GD xác nhận là loại máy tính bỏ túi mà thí sinh được phép mang vào phòng thi.

Máy tính khoa học FX 590VN
Dùng tính toán cho học sinh, công việc
1. Giải bất phương trình
2. Lưu nghiệm trong phương trình/ hệ phương trình
3. Hiển thị cực trị hàm số parabol
4. Hiện thị khi hệ phương trình vô nghiệm/ vô số nghiệm
5. Tìm ước chung lớn nhất/ bộ số chung nhỏ nhất
6. Tính số dư
7. Tính tích số
8. Tính và hiện thị số thập phân vô hạn tuần hoàn
Và còn nhiều tính năng khác...

9. MÁY TÍNH DELI DL-1710 ĐA CHỨC NĂNG 12 CHỮ SỐ (100K)

Máy tính  DELI DL-1710 cũng  là dòng máy tính bỏ túi dành cho học sinh trung học được Bộ GD xác nhận là loại máy tính bỏ túi mà thí sinh được phép mang vào phòng thi.

MÁY TÍNH DELI DL-1710 ĐA CHỨC NĂNG 12 CHỮ SỐ
- Thương hiệu : Deli
- Chất liệu : nhựa
- Kích thước : 168 x 84 x 18mm / Trọng lượng: 116g
- Màu sắc: đen, xanh cốm, xanh da trời, hồng


Thương hiệu: DELI Model: D991ES Màu: đen 
Loại: Máy tính 
Chức năng: 417 chức năng tương tự dòng máy tính Casio Fx - 580 mà kinh tế, tiết kiệm, an toàn hơn rất nhiều lần. Do sử dụng 2 chế độ pin, sử dụng pin năng lượng mặt trời và pin thường trong khi dòng máy tính Casio Fx – 580 chỉ sử dụng 1 chế độ pin. An toàn hơn trong thi cử vì không sợ hết pin khi thi.
Thời gian bảo hành là 3 năm, Đổi mới ngay nếu do lỗi của nhà sản xuất, rút ngắn thời gian bảo hành từ 1 tháng xuống ngay lập tức.
Ưu điểm hơn 
Hiển thị: Hiển thị tương tự sách giáo khoa 
MÁY TÍNH DELI D991ES SỞ HỮU MÀN HÌNH LCD ĐỘ PHÂN GIẢI CAO 
Máy tính DELI D991ES là sản phẩm thuộc dòng máy ClassWiz sở hữu màn hình có độ phân giải cao vượt trội, giúp người dùng có thể dễ dàng xem các công thức và biểu tượng toán học một cách đơn giản. Độ phân giải của màn hình của D991ES được tăng gấp 4 lần, hỗ trợ tăng lượng thông tin hiển thị cũng như cải thiện tính tiện dụng của sản phẩm. 
Máy có thể hiển thị số lượng ký tự gấp 2 lần ở kích thước bình thường và 6 lần ở kích thước nhỏ trên màn hình so với những dòng máy Casio ES Plus.
Siêu phẩm Deli D991ES. Đột phá với 417 tính năng, tốc độ xử lí nhanh. 
Một dòng máy tính rất phù hợp với hình thức thi trắc nghiệm hiện tại. Giá niêm yết ngoài thị trường và trên các website online là 260 k. 
Phiên bản mới này có tổng cộng 417 tính năng, bao gồm tất cả các tính năng của dòng D991ES và rất nhiều tính năng vượt trội mà những dòng máy tính khác trên thị trường chưa có như + Giải phương trình và bất phương trình bậc 4,. Giải hệ phương trình 4 ẩn. 4 biến nhớ vecto 45 dòng giá trị cho TABLE, cực trị của hàm số bậc 3... Với tốc độ xử lý cực nhanh, dòng máy tính D991ES phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của giới học sinh, sinh viên Việt Nam, đặc biệt trong những kỳ thi trắc nghiệm cần tốc độ tính toán. 


Những dòng máy tính Sharp, Canon, Vietnam Calculator không còn. Thí sinh cần lưu ý để tránh rắc rối, mất công cụ tính toán và ảnh hưởng tâm lý.

Các em cũng được phép đem theo máy ghi âm và ghi hình nhưng chỉ có chức năng ghi mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ.

Thí sinh không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xóa, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top