[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da quan trọng nhất mà ai cần sở hữu ít nhất một sản phẩm. Nó không chỉ giúp bạn bảo vệ da mà nó còn bảo vệ bạn chống lại bệnh ung thư da nguy hiểm. Và khi nói đến kem chống nắng không thể không nhắc đến thiên đường kem chống nắng Hàn Quốc. Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc vào đây và tìm cho mình một lọ kem chống nắng Hàn Quốc phù hợp nhé.

Top 10 kem chống nắng Hàn Quốc được dùng nhiều nhất

01. Kem chống nắng Collagen TOPFACE SPF50 (70ml)


Kem chống nắng Collagen Arra Top Face UV Perfect Covering Mild Sun [SPF50+ PA+++] là mỹ phẩm từ Hàn Quốc có đặc tính bảo vệ làn da khỏi các tác hại từ tia UVA và UVB ảnh hưởng đến làn da. Đây là sản phẩm không thể thiếu để chị em tự tin, thoải mái mỗi khi ra đường.

Kem chống nắng SPF 50 pa +++ đặc biệt phù hợp với những làn da khô, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Kem còn chứa nhiều tinh chất dưỡng da độc đáo, luôn giữ cho da độ ẩm cần thiết, chống nhăn.

Hướng dẫn sử dụng: Luôn sử dụng Kem chống nắng Collagen TOPFACE SPF50 mỗi khi phải tiếp xúc với ánh nắng để nâng cao hiệu quả bảo vệ da.

Bạn có thể thực hiện theo hai bước:
Bước 1: Làm sạch da bằng nước, giúp loại bỏ bớt các tế bào chết trên da.
Bước 2: Thoa một lớp kem chống nắng SPF 50 pa +++ lên da, đặc biệt là các vùng da mặt và da cổ.

Dung tích: 70ml

Xuất xứ & Thương hiệu: TOPFACE - Hàn Quốc


2. Kem chống nắng dưỡng trắng Benew Hàn Quốc Perfect Sunblock PS85 4.9



Hướng dẫn phân biệt hàng giả quý khách có thể xem trong ảnh phân biệt thật giả. Ngoài ra có thể phân biệt thông qua chất lượng sản phẩm vì hàng thật có hương thơm tự nhiên và chất kem mịn đều.

Đây là hàng công ty nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo chính hãng có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và giấy chứng nhận chất lượng.

Kem chống nắng dưỡng trắng da cao cấp Benew Perfection Sunblock Cream SPF50+ PA+++ 50ml
- Chống nắng,bảo vệ da suốt 8 giờ.
- Sáp ong, Collagen, chiết xuất lô hội và trà xanh dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn
- Chỉ số chống nắng: SPF50+ PA+++

Thể tích thực: 50ml
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ: Hàn Quốc

- Kem chống nắng Cao cấp dưỡng trắng da BENEW PERFECTION SUN BLOCK CREAM có độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ với 04 lớp màng lọc bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA & UVB hiệu quả trong 08 giờ sau khi sử dụng giúp: Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết nám, xỉn màu, lão hóa và ung thư da...do tác hại của ánh nắng mặt trời.
- Đặc biệt kem có chứa thành phần Collagen, Lô hội và Sáp ong giúp làm trắng sáng làn da, tinh chất Trà xanh chống gây mụn. Kem chống nắng BENEW PERFECTION chịu nước cực kỳ hiệu quả và không bị rửa trôi trong môi trường nước. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
- Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên vùng da sẽ tiếp xúc với ánh nắng và massage nhẹ nhàng
- Sử dụng trước khi ra nắng hoặc tắm biển 20 phút.
- Tránh thoa lên vết thương hở
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
- Để xa tầm tay trẻ em

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
- Benew là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do công ty Art Nouveau Cosmetics sản xuất. Các sản phẩm của Benew sử dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da tối ưu, mang lại hiệu quả cao với giá thành hợp lý, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn dành cho da.
3. Kem chống nắng cho da mặt Collagen Face Cream Benew CFS99


Sản phẩm chuyên dùng cho da mặt. Quý khách có thể dùng cho toàn thân nếu muốn .
- Kem chống nắng dùng hàng ngày BENEW DAILY SUN PROTECTION COLLAGEN FACE CREAM thành phần Collagen kết hợp với các thảo dược thiên nhiên như Lô hội (Aloe), tinh chất rau má (Centella Asiatica), tinh chất Oliu (Olive), Hoa cây phỉ (Witch Hazel)…mang lại dưỡng chất quý cho làn da.

- Collagen giúp chống lão hóa và nâng cơ da, hoa cây Phỉ giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa mụn, tinh chất Lô Hội giúp làm trắng da, sản sinh các tế bào mới, phục hồi làn da bị hư tổn, tạo độ ẩm sâu cho da. Độ chống nắng cao SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại UVA/UVB cực kỳ hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa hình thành nên các vết nám, tàn nhang.

- Kem Chống nắng Benew Collagen Sun Cream thẩm thấu nhanh vào da, không trôi trong nước, không nhờn bóng, không làm rít da, có thể dùng thay kem lót nền và dùng hàng ngày, thích hợp với da thường, da khô.

- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Dung tích: 70ml

Hướng dẫn sử dụng:
Thoa đều kem chống nắng lên toàn bộ vùng da sẽ tiếp xúc với ánh nắng, bôi trước khi ra nắng 25 phút để đạt hiệu quả chống nắng tốt, tránh vết thương hở, tránh xa tầm tay trẻ em..


4. Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Power Sun Cream

Hàng shop mua sale 1+1 ở Hàn, nên có 1 hộp bình thường và 1 hộp ghi not for sale, nhưng chất lượng 2 hộp như nhau, shop sẽ giao ngẫu nhiên nàng heng. Giá shop bán là giá sale tách lẻ ra nên không còn tặng thêm 1 hộp nữa nha.

Có 2 dòng: màu hồng và màu vàng

1* The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ (TUÝP HỒNG): là kem chống nắng VẬT LÝ, cực kỳ dịu nhẹ cho da, ngay cả da nhạy cảm, bảo vệ da thoải mái khỏi tia UV và làm dịu da bằng các tia UV vật lý 100% ngăn chặn công thức và bột làm dịu calamine màu hồng.

- Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++ với thành phần cây Moringa có tính làm sạch rất cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại bên ngoài và duy trì tình trạng da khỏe mạnh, tươi mới.

- Chăm sóc cho làn da căng thẳng do tác hại của tia UV bằng cách làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da. Với thành phần thực vật tự nhiên chứa 4 loại cây có sức sống mạnh mẽ giúp hóa giải cho sự căng thẳng của da sau nhiều giờ liền ở ngoài trời hay trang điểm.
Nâng tông nhẹ

2. Kem Chống Nắng The SAEM Eco Earth Power Light Sun Cream SPF50+ PA+++ (màu vàng)
Đây là kem chống nắng HÓA HỌC, có bổ sung dưỡng chất dưỡng ẩm cho da, đồng thời có chất kem mỏng nhẹ với khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và tia UVB ưu việt khiến dòng kem chống nắng này trở thành một trong những sản phẩm dưỡng da cực thân thiện và không thể thiếu với các chị em trong mùa hè này.
- Chiết xuất từ hoa violet xứ Alaska giúp tái tạo tế bào da, làm dịu và chống dị ứng, khế vùng nhiệt đới cung cấp vitamin A, B, C, E, giúp làm trắng và xúc tiến sản sinh collagen da, sâm Peru Maca của cao nguyên Andes từ Nam Mỹ rất giàu khoáng chất tự nhiên, hiệu quả chống oxy hóa và có tác dụng dưỡng trắng, lá Mulukhiya của sa mạc Ai Cập có thể giúp ngăn ngừa dị ứng và chống lão hóa.
5. Kem Chống Nắng Vật Lý Make P:rem Prem UV Defense Me Blue Ray70ml

" Bạn này là kem chống nắng thuần vật lý, nghĩa là chứa Titanium Dioxide và Zinc Oxide, khả năng bảo vệ và độ lành tính của kem chống nắng vật lý tớ sẽ không nói lại, vì tớ cũng sẽ có chuyên đề riêng trên blog thôi.
Thành phần chứa hoạt chất bảo vệ của kem chống nắng:
- Zinc Oxide






- Titanium Dioxide
Gộp vào cũng chiếm >21% trong bảng thành phần. Và nó đủ để bảo vệ tối ưu cả UVA UVB ở quang phổ rộng, trong thời gian dài. Cụ thể phần trăm từng thành phần tớ có con số cụ thể rồi, vì tớ đã mail nói chuyện với hãng ☺️
Thành phần chống oxy hoá:
- Rubus Arcticus Callus quả mọng thuộc họ nhà berries dồi dào Vitamin C

Thành phần chống viêm (anti-inflammatory):
- Centella Extract rau má
- Salvia Hispanica Seed hạt chia vừa chống viêm, vừa chống oxy hoá
- Houttuynia Cordata lá diếp cá, chống viêm
- Salvia Officinalis (Sage) Oil dầu hoa xô, vừa làm dịu, vừa chống viêm

Thành phần bổ sung độ ẩm:
- Sodium Hyaluronate muối của Hyaluronic Acid

Btw, tớ dùng Vit C ban ngày và công thức rất tốt rồi nên kem chống nắng tớ chỉ yêu cầu nó bảo vệ tốt trước quang phổ và tia UV thôi, còn chống oxy hoá tớ có sản phẩm khác rồi nhưng sản phẩm vẫn bổ sung thêm càng nice.

Kem chống nắng vật lý này không để lại vệt trắng, không bết dính, bóng nhờn, thấm rất nhanh,mùi dễ chịu, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Bạn nào da hỗn hợp tới da dầu mụn (hoặc không có mụn) có thể thử."
Make P:rem UV Defense me Blue Ray Sun Cream là một sản phẩm chống nắng vật lý không chỉ ngăn chặn được tia UVA/UVB mà còn hạn chế tác hại do nhiệt của IR gây ra cho da. Sản phẩm dạng kem sẽ mang lại làn da mịn màng, không gây nhờn dính, không làm tắc lỗ chân lông, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao, chống lão hóa, giúp giảm nhiệt độ da 5oC.
Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ giúp da dễ dàng hấp thụ sản phẩm.
Không ngừng cải tiến hiệu quả chống nắng, các sản phẩm chống nắng hiện nay với chỉ số PA+++ chỉ ngăn chặn được từ 87-92% ảnh hưởng của tia UVA, Make P:rem UV Defense me Blue Ray Sun Cream mang lại hiệu quả chống nắng mạnh nhất với chỉ số PA++++ giúp tăng cường bảo vệ da khỏi tia UVA đến trên 93% và với SPF 50+ giúp ngăn chặn tia UVB trên 12 giờ, rất phù hợp cho người phải tiếp xúc với nắng mạnh.
Đây là sản phẩm bạn cần:
* Một loại kem chống nắng mỏng nhẹ cho da
* Một loại kem chống nắng cho hoạt động ngoài trời hoặc tiếp xúc nhiều với ánh nắng
* Một loại kem chống nắng ngăn chặn được tia cực tím và hạn chế tác hại của nhiệt từ tia hồng ngoại
* Một loại kem chống nắng cho cả gia đình
* Một loại kem chống nắng không để lại màng trắng trên da.
LƯU Ý: HỢP NHẤT VỚI DA DẦU, HỖN HỢP DẦU.
6. Kem Chống Nắng JUCY Hàn Quốc + QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

QUÀ TẶNG KÈM TỰ CHON:
- Nước hoa mini Đức
- Miếng rửa mặt Vacosi Hàn
- Bông bọt biển Vacosi Hàn

Kem chống nắng ju:cy all in one sunscreen là kem chống nắng lai vật lý và hóa học, thích hợp với mọi loại da.

Với bảng thành phần an toàn không chứa 20 chất gây hại cho da và cơ thể, kem chống nắng Ju:cy được Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm (CGMP) tại Hàn Quốc chứng nhận là sản phẩm hiệu quả và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Kem chống nắng Ju: cy có kết cấu dạng kem lỏng, thẩm thấu nhanh, dễ sử dụng. Với chiết xuất từ tinh dầu vỏ cam và gỗ hồng mộc, nên mùi hương của kem chống nắng Ju:cy rất dễ chịu, nhẹ nhàng, kết hợp với tinh dầu cây phong lữ giúp làm mềm da, trắng sáng và giảm stress cho da cực hiệu quả.

Kem chống nắng Ju:cy All in one sunblock không chỉ giúp da nâng tông ngay khi sử dụng, mà còn có chức năng dưỡng trắng, cấp ẩm cho da. Bên cạnh đó, chức năng kháng khuẩn nhờ chiết xuất từ cây hồng mộc giúp ngăn ngừa và trị mụn cho da.


7. KEM CHỐNG NẮNG THE SAEM HỒNG ECO EARTH POWRT PINK


 KEM CHỐNG NẮNG THE SAEM HỒNG ECO EARTH POWER PINK SUN CREAM SPF 50+/PA+++💥
_____________________________
😍😍 Khách hỏi em này quá nhiều nên hnay shop về sẵn rùi đây ạaa ✌🏻✌🏻
❌ Top kem chống nắng bán chạy nhất tại Hàn Quốc .
💞Khối lượng: 50g .
💞Xuất xứ: The Saem Hàn Quốc .
🎉Công dụng kem chống nắng The Saem hồng: .
💞Kem chống nắng The Saem Eco Hồng Earth Power Pink Sun Cream đủ khả năng đáp ứng các yêu cầu của các nàng.
Vừa bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB
💞Chất kem mỏng mịn, cực kì nhẹ mặt không bết rít, phù hợp xài hằng ngày, giữ ẩm cho da suốt cả ngày.
💞Chất kem màu hồng, thấm nhanh vào da chỉ sau 1 phút, cho da có màu trắng hồng nhẹ nhẹ như cô gái Hàn Quốc.
💞Thành phần cực kì lành tính và an toàn, không chất bảo quản phù hợp cả da nhạy cảm.
8. Kem Chống Nắng Innisfree Intensive TRIPLE CARE Sunscreen SPF50+/PA++++



Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Innisfree
Dung tích: 50ml
🎁🎁 QUÀ TẶNG: Mua 1 hộp kem chống nắng tặng 1 Mặt Nạ Bất kỳ

1️⃣ Kem Chống Nắng Innisfree Intensive TRIPLE CARE Sunscreen SPF50+/PA++++ (Mẫu Mới 2019)
- Dành cho mọi loại da.
- Là kem chống nắng đa chức năng: Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, làm trắng và cải thiện nếp nhăn, có khả năng chống thấm nước. 
- Là kem chống nắng vật lý chiết xuất từ rau má và trà xanh giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da hiệu quả.

2️⃣  Kem Chống Nắng Innisfree Intensive LONG-LASTING Sunscreen SPF50+ PA++++ (Mẫu Mới Năm 2019 - Dành cho da dầu, mụn, hỗn hợp thiên dầu)
- Là kem chống nắng lai hóa học và vật lý có khả năng chống nước, chống trôi, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời suốt nhiều giờ với SPF50+ PA++++
- Thành phần chính chiết xuất từ rau má và trà xanh có khả năng cung cấp độ ẩm và làm dịu da.
9. Kem Chống Nắng Missha All-Around SPF50+/PA++++ 70ml

Kem chống nắng Missha All-Around Safe Block Velvet Finish Sun Milk SPF50+/PA++++
Dung lượng: 70ml
Phiên bản mới ra mắt của Missha với tính năng mới cho lớp kem chống nắng lì, không bị bết hay bóng như thông thường. Hơn thế nữa phiên bản Velvet này thích hợp cả hoạt động ngoài trời thời gian dài hay ngồi văn phòng suốt 8 tiếng.
- Sản phẩm thích hợp cho da hỗn hợp đến da dầu
- Nhẹ dịu, thấm cực nhanh và mềm mịn như tên gọi "velvet"
- Mùi hương nhẹ
- Sản phẩm đáng để các nàng dùng thử
Missha All-Around Safe Block Velvet Finish Sun Milk giúp hấp thụ và nuôi dưỡng da, bảo vệ da tốt nhất dưới ánh nắng với chỉ số SPF50+/PA++++ có khả năng chống nắng hơn 8 tiếng và có thể chống được cả tia UVA, UVB.
Cuối cùng MISSHA đã cho ra mắt phiên bản “không thể hoàn hảo hơn” của dong kem chống nắng BEST SELLER khắc phục lỗi rò rỉ ở nắp chai

10. Kem chống nắng MINI du lịch Innisfree 20ML

Thương hiệu inisfree
Xuất xứ Hàn Quốc
KEM CHỐNG NẮNG Innisfree Perfect UV Protection Cream triple care SPF 50+ MINI
Xuất xứ:Hàn Quốc
Thương hiệu: Innisfree
Dung tích: 20ml

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream triple care SPF 50+ được chiết xuất từ trà xanh và dầu hoa hướng dương, cung cấp độ ẩm cho da bảo vệ da một cách toàn diện trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thích hợp cho da hỗn hợp hoặc dầu, êm dịu không gây kích ứng.
Với dung tích 15ml, kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream triple care thích hợp bỏ túi xách đi du lịch.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top