[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Trong thời kỳ mang thai, những cuốn sách thai giáo cho bà bầu chính là kho báu gối đầu giường của bố mẹ. Mong con yêu khỏe mạnh chào đời hơn bao giờ hết chính là mơ ước giản dị của các ông bố bà mẹ trên thế giới này. Các con hãy đáp ứng mong muốn đơn giản này của bố mẹ thôi nhé!

Sách thai giáo cho bà bầu hiện nay cũng có nhiều loại, nếu bố mẹ vào nhà sách thì có thể thấy được số lượng sách thai giáo  chiếm một diện tích không nhỏ trên kệ sách. Nếu bố mẹ không có thời gian đọc nhiều thì hãy chọn lọc những cuốn sách hữu ích nhất và phù hợp nhất với mình để tạo điều kiện cho con yêu phát triển một cách tốt nhất nhé. 




Cuốn sách này mang đến cho các mẹ các kiến thức thai giáo cần thiết, mỗi ngày trong hành trình 280 ngày mang thai của mẹ sẽ không nhàm chàm và buồn tẻ, mẹ sẽ thực hành thai giáo để cùng con yêu phát triển thông minh, vượt trội.

Những kiến thức thai giáo chuẩn hóa, cụ thể và chi tiết sẽ được tác giả trình bày đầy đủ trong cuốn sách hay nên đọc này. 280 ngày mang thai sẽ là chuỗi thời gian tuyệt vời và hạnh phúc nhất, tác giả đã nghiên cứu, chắt lọc những kiến thức thai giáo cần thiết và ý nghĩa nhất cho mỗi ngày trong hành trình mang thai ấy của mẹ trong cuốn sách hay này.


2. Mẹ Ăn Ngon, Con Khỏe Mạnh - 129k



Mẹ Ăn Ngon, Con Khỏe Mạnh
Chế độ dinh dưỡng thời kỳ thai nghén và sau sinh luôn là mối quan tâm lớn của các bà mẹ. Bây giờ mẹ bầu và mẹ cho con bú đã ăn uống thoải mái hơn, không kiêng khem nhiều như xưa, nhưng ăn thế nào cho lành mạnh, đủ dưỡng chất, ngon miệng mà không biến mẹ trở thành “vĩ đại”, lại chế biến đơn giản, thì không phải ai cũng nắm được.

Vậy cuốn sách này sẽ là một cẩm nang xinh xắn và hữu ích cho mẹ. Trong đó, Mẹ Xoài chia sẻ về chế độ ăn của mẹ bầu và sau sinh ở Nhật Bản, giới thiệu công thức nấu các món ăn phong phú, chia theo các chủ đề món chính, món mặn, món rau, món canh, món vặt, có ghi rõ thành phần dinh dưỡng, cách chế biến phần lớn nhanh gọn, để các mẹ tha hồ phối hợp. Các mẹ cũng được đọc về chuyện ăn uống lúc sinh nở rất thú vị do các mẹ ở nhiều nước trên thế giới kể lại, cùng những thông tin cơ bản về sức khỏe thai kỳ. Hãy nhớ, mẹ có ăn ngon thì con mới mạnh khỏe!



3. Thai Giáo – Dạy Con Từ Trong Bụng Mẹ

Sinh con, nuôi dưỡng và giáo dục con nên người là những công việc hết sức quan trọng, là ước mơ lớn nhất của các bậc làm cha làm mẹ. Thành quả của quá trình này ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của mỗi gia đình. Còn gì vui hơn khi chứng kiến con mình sinh ra mạnh khỏe, thông minh, học hành tấn tới, thăng tiến và thành đạt trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống?

Vì vậy, nhiều người đã không ngại đầu tư cho con những gì tốt nhất, thậm chí ngoài khả năng tài chính của mình (như cho con đi du học…), mong cho con có những hành trang thật tốt khi vào đời. Tuy nhiên, ít người biết rằng nền tảng trí tuệ và tinh thần của trẻ được xây dựng và phát triển từ rất sớm, không phải từ cấp trung học hay tiểu học mà từ trước cả lúc chào đời - tức là ngay khi trẻ còn nằm trong bụng mẹ.

Từ khi còn là thai nhi, trẻ đã có những khả năng kỳ diệu. Kinh nghiệm dân gian và cả khoa học hiện đại đều công nhận điều này, từ đó hình thành một phương pháp độc đáo nhằm tăng cường năng lực đặc biệt cho trẻ: Thai giáo. Các nhà khoa học đã khẳng định rằng: Thai giáo là một phương pháp hết sức hữu hiệu để tối ưu hóa khả năng tư duy của trẻ, phát triển trí não, ổn định tâm sinh lý…, tạo cơ sở để tiếp tục quá trình giáo dục sau khi trẻ ra đời. Cuốn sách thai giáo cho bà bầu này cũng ra đời từ đó.

Ai đã từng làm mẹ tất cảm nhận được khả năng “học hỏi”, tương tác với mẹ hoặc phản ứng với môi trường của con mình từ những tháng đầu thai kỳ. Rất nhiều người mẹ đã trải nghiệm cảm giác như có sợi dây liên kết mẹ con được thiết lập từ khi mang thai và duy trì cho đến sau khi trẻ chào đời, được dân gian gọi một cách trìu mến là “tình mẫu tử”. Bằng các phương tiện y khoa hiện đại, khoa học cũng xác nhận rằng thai nhi 4 tháng tuổi đã phát triển các giác quan, có khả năng ghi nhớ và học tập. Chính vì thế mà gần đây, ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Pháp, Anh…, thai giáo được rất nhiều nhà khoa học nghiên cứu ngày càng chuyên sâu.

Đầu tư giáo dục ở giai đoạn thai kỳ đúng là “một vốn bốn lời”: giúp phát triển thể chất và tinh thần của trẻ; giúp tu dưỡng tâm tính cho cha mẹ trẻ; giúp gia đình hạnh phúc hơn và góp phần vào tiến bộ xã hội. Ý nghĩa tích cực và những giá trị to lớn mà Thai giáo mang lại là không thể phủ nhận, dù theo quan niệm phương Đông hay phương Tây.

Quyển sách Thai giáo - Dạy con từ trong bụng mẹ chia sẻ các kỹ năng Thai giáo dành cho các bà mẹ mang thai, các ông bố đang đón đợi con ra đời, các ông bà đang mong cháu để ẵm bồng - những người luôn mong chờ một em bé khỏe mạnh, thông minh, phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Mong rằng cẩm nang nhỏ này sẽ đồng hành cùng bạn trong khoảng thời gian chín tháng diệu kỳ, cải thiện cuộc đời con bạn, và hơn thế nữa, mang lại hạnh phúc và niềm vui bất tận cho gia đình bạn.










Bố kể mẹ con nghe là cuốn sách tổng hợp của nhiều tác giả ghi lại những câu chuyện hay, mang ý nghĩa giáo dục rất thực tế trong đời sống. 9 tháng 10 ngày mang thai là cả một hành trình dài thật dài với cả bố và mẹ, không chỉ cần có sự nỗ lực của mẹ mà vai trò của bố cũng cực kỳ quan trọng.

Những câu chuyện vui để gắn kết tình cảm cha con, vợ chồng, tình cảm gia đình và đặc biệt giúp kích thích não bộ của con, để con có một trái tim tràn đầy tình thương, học hỏi những phẩm chất tốt đẹp ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Cuốn sách được thiết kế hoạt hình ngộ nghĩnh, các tiêu đề cũng rất ấm áp và mang tính giáo dục cao như:

Con yêu, hãy cùng bố cảm nhận những điều kỳ diệu của cuộc sống này nhé!
Con yêu ơi, cuộc sống của chúng ta đẹp đẽ biết bao!
Con yêu ơi, hãy cùng bố dạo chơi giữ biển khơi âm nhạc!
Con có muốn làm quen với các loài vật đáng yêu không nào!
Hãy trân trọng tình bạn ấm nồng, con nhé!
Con yêu, bố mẹ chờ mong con tới!

Hơn bao giờ hết, người chồng, người cha luôn mang hình tượng dũng cảm, to lớn có thể che mưa chắn bão cho gia đình. Với con trai, bố luôn là thần tượng của bé trong những năm tháng tuổi thơ. Còn với con gái, "áo bông nhỏ" luôn quấn quýt làm nũng khiến bố dịu dàng hơn bao giờ hết. Các ông bố hãy dành chỉ 10 phút mỗi ngày để đọc cho con nghe một phần của quyển sách này nhé.



Mang thai là một hành trình tuyệt vời, vui vẻ và kỳ diệu nhưng cũng thật gian nan biết bao. Đếm ngược tới ngày gặp con yêu của Susan Magee được viết dựa trên cơ sở tác giả đã tự đặt mình vào tình huống của mẹ bầu. Những băn khoăn trong suốt 9 tháng thai kỳ đều được giải đáp tỉ mỉm, như:

"Liệu mình thực sự sẽ trở thành một bà mẹ tốt?"
"Liệu mình có thể vừa làm tốt công việc vừa chăm sóc con không?"
"Vợ chồng mình liệu có đủ tiền nuôi con không?"
"Liệu lúc sinh ra chân con mình thực sự sẽ có đủ 10 ngón không nhỉ?"

Thật khó khăn để vượt qua 9 tháng thai kỳ với hàng tá việc cần làm, vì vậy mẹ thường chọn cách đếm ngược tới ngày biết câu trả lời - ngày sinh. Và trong quá trình đếm ngược đó, mẹ được đánh dấu bằng những dấu mốc cực quan trọng như tam cá nguyệt thứ nhất, cuối thai kỳ, giữa thai kỳ,...

Trích lời tác giả:

"Đây là cuốn sách mà tôi không biết mình cần đọc khi tôi mang thai. Quay trở lại quãng thời gian đó, dường như tôi đã không hiểu gì về những cảm xúc của mình. Một phần trong tôi vui mừng quá đỗi - nhưng một phần khác thì chỉ muốn khóc sau khi nhận ra rằng tôi vẫn còn phải mang thai hằng tuần và hằng tháng trời nữa. Cuối cùng tôi cũng hiểu được cảm xúc của mình sau các cuộc gặp gỡ với các bà mẹ khác và nghe họ chia sẻ những điều tương tự. Đúng vậy, tại sao không ai nói cho tôi rằng việc này sẽ gian nan vô cùng chứ."

Cuốn sách chia mục lục rõ ràng theo từng giai đoạn mang thai. Mỗi giai đoạn tác giản lại nêu rõ biểu hiện cảm xúc và thể trạng của mẹ. Quan trọng nhất là nó đưa ra lời khuyên về những việc cần làm của mẹ ở từng giai đoạn. Đây chính là điểm cộng tuyệt vời xứng đáng để mẹ bầu nào cũng nên mua em nó về.
hoặc
Những người phụ nữ lần đầu mang thai và sắp sửa được làm mẹ, bạn có cảm thấy hoang mang với thời đại này vì quá nhiều thông tin kiến thức liên quan đến thai nhi và kiến thức sinh nở. Cách tốt nhất tôi muốn khuyên bạn rằng: “Hãy thu thập thông tin từ nguồn chính thống và lắng nghe tiếng nói của bản thân mình.”

“Lần đầu làm mẹ” của bác sĩ sản phụ khoa Masato Takeuchi sẽ giúp bạn thực sự yên tâm hơn với những mối lo lắng của bạn. Tập hợp một cách tỉ mỉ, chi tiết tất cả các vấn đề mà bắt buộc bạn phải biết và trải qua khi lần đầu làm mẹ. Cuốn sách này sẽ giải đáp cho bạn giải quyết được:

Những điều lo lắng của những người làm mẹ.
Những điều cần biết, nên làm và không nên làm dành cho những người lần đầu làm mẹ.
Những dấu hiệu mà người mang thai sẽ phải trải qua
Có một điều mà các bà mẹ lưu ý đó là vấn đề về quy luật sinh nở tự nhiên. Cách sống và môi trường sống hiện tại là điều làm bạn không thể so sánh với những ông bà ta khi xưa, thế nên bạn phải hiểu đúng về luật sinh nở tự nhiên để mọi thứ sẽ được diễn ra tốt đẹp nhất...

Trước đây, quyển sách này đã chinh phục được nhiều độc giả thì nay, trong ấn bản lần này với nhiều nội dung mới được bổ sung và hình thức được chau chuốt, cuốn sách chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và ủng hộ nhiều hơn. Trong ấn bản lần này, tác giả đã thêm vào hai chương và nhiều phần mới để đề cập đến các vấn đề mà độc giả ngày nay chắc chắn sẽ mong tìm thấy trong những quyển sách y khoa chuyên đề về "mang thai và sinh nở" như quyển này.

TRI THỨC THAI SẢN BÀ BẦU CẦN BIẾT (1001 BÍ QUYẾT ĐỂ MẸ TRÒN CON VUÔNG) cuốn sách giải đáp những vấn đề mà bà bầu gặp phải trong thai kì đầu, thai kì giữa, thai kì cuối một cách chuyên nghiệp; đồng thời nêu ra những mục cần chú ý trong thời kì mang thai, mang tới cho bà bầu những chỉ dẫn tận tình nhất.

Mang thai là một hành trình đặc biệt và ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Xin chúc cho tất cả các bà bầu luôn bình an để chào đón thiên thần nhỏ đáng yêu, khỏe mạnh!

Nội dung sách

Chương 1: Xác nhận "tin vui", chào đón thiên thần nhỏ
Chương 2: Thai kì đầu hạnh phúc
Chương 3: Ba tháng giữa thai kì, an tâm và "cuốn hút"
Chương 4: Thai kì cuối căng thẳng nhưng tràn đầy hi vọng
Chương 5: Làm đẹp khi mang thai
Chương 6: Chăm sóc sau sinh



Dạy trẻ về thế giới xung quanh là cuốn sách thai giáo cho bà bầu cực kỳ tốt cho bố mẹ tham khảo. Nội dung cuốn sách sẽ dạy cha mẹ cách hướng dẫn con làm quen với thế giới xung quanh. Hướng dẫn cho người lớn trau dồi kiến thức cho trẻ một cách từ từ, đi từ khái niệm lý thuyết đến thực tế và mở rộng ra nhờ sơ đồ cây. Ví như bố mẹ có thể hướng dẫn con tiếp xúc với sinh vật, khái niệm các loài vật và chia ra thành nhiều loại nhỏ hơn là động vật có vú, bò sát, động vật không xương sống, có xương sống,...

Với nội dung mới mẻ từ sách Dạy trẻ về thế giới xung quanh, bố mẹ và người lớn trong nhà phải thực sự chú tâm vào cách mình tiếp xung với con hàng ngày để con được tiếp thu những kiến thức tích cực nhất. Lâu dần chắc chắn sẽ thành công.


Nếu cuốn “Chờ đến mẫu giáo thì đã muộn” là lý thuyết về phương pháp giáo dục sớm, thì loạt sách của Glen Doman chính là hướng dẫn thực hành. Ở quyển “Dạy trẻ về thế giới xung quanh”, tác giả đã giới thiệu cách sử dụng các flascard để dạy cho con các kiến thức một cách có hệ thống, cô đọng và đa dạng chủ đề, từ sinh học, văn học, địa lý đến nghệ thuật, hội họa, âm nhạc,…


Bác Sĩ Riêng Của Bé Yêu – Chào Con! Ba Mẹ Đã Sẵn Sàng gồm 3 phần chính cần lưu ý. Phần một là kiến thức chăm sóc cơ bản để trẻ khỏe mạnh, từ việc tắm cho bé, mặc đồ, chăm sóc cuốn rốn, bú mẹ, trữ sữa mẹ,… Và nhiều kiến thức mà bà mẹ mới sinh cần phải biết.

Phần hai tập trung nhiều về giải quyết những tình trạng thường gặp như thóp của con có đóng sớm hay không, đầu dẹt ngừa thế nào, rụng tóc vành khăn, cứt trâu da đầu, hăm tả, khụt khịt ở trẻ sơ sinh, trào ngược, chuyện con chim…..Các vấn đề không quá thường gặp, nhưng cũng không hiếm gặp, như tắc ống lệ, mụn ở trẻ, vàng da sơ sinh, thoát vị rốn, vẹo cổ bẩm sinh….cũng được đưa ra bàn luận.

Phần thứ 3, là về các vấn đề tâm lý và y tế cộng đồng, đề cập đến những vấn đề tương tác trong gia đình, tình cảm tâm lý của mẹ và ba, những điều cần nhận biết về trầm cảm sau sinh, cũng như các tác hại của thuốc lá lên sức khỏe con trẻ, giúp gia đình nâng cao nhận thức, phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe, tâm lý, tình cảm cho nhau.

Vậy quyển sách này dành cho ai? Tất nhiên đó là những cặp cha mẹ sắp chào đón đứa con ra đời. Nhưng ngoài ra nếu bạn là ông bà hay là một sinh viên y khoa thậm chí là bác sĩ khoa Nhi thì quyển sách này cũng nên tham khảo để hỗ trợ trong công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ trong gia đình.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top