[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Đối với mỗi môn thi, kì thi THPT Quốc gia kiến thức không còn gói gọn trong lớp 12 mà mở rộng bao quát tất cả kiến thức mà các em đã học từ khi bước vào cấp 3 , bởi thế các em cần cố gắng hết sức mới đạt được kết quả tốt như mong muốn.


Để giúp các em học sinh lớp 12 không phải bỡ ngỡ khi làm quen với hình thức thi này, chúng tôi xin giới thiệu các cuốn sách luyện thi THPT Quốc gia các môn Khoa Học Xã Hội - Tổ Hợp Lịch Sử - Địa Lí - GDCD
Cuốn sách đuộc biên soạn một cách công phu, bao quát tất cả các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu...

Hy vọng quyển sách này sẽ là người bạn đồng hành giúp các em hoàn thành thật tốt kì thi sắp tới.

01. Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm môn Khoa học xã hội

Nhóm tác giả đã biên soạn bộ sách Chiến lược luyện thi THPT - Bộ đề thi trắc nghiệm bao gồm 5 cuốn tương ứng với các môn: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Khoa học tự nhiên (Vật lí, Hóa học, Sinh học), Khoa học xã hội (Địa lí, Lịch sử, Giáo dục công dân). 

Bộ sách được biên soạn, tuyển chọn với nội dung bám sát và bao quát toàn bộ kiến thức trong chương trình thi THPT. Nội dung bộ sách tập trung hướng dẫn học sinh ôn tập những kiến thức, kĩ năng cụ thể khi làm bài thi trắc nghiệm, kèm theo các đề tham khảo theo hướng đánh giá năng lực học sinh, có độ phân hóa, đáp ứng được mục tiêu của kì thi. Cấu trúc các đề tuyển chọn đều được xây dựng theo các mức độ khác nhau bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm (riêng môn Ngữ văn theo hình thức tự luận) với 4 mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao. Tất cả các đề đều có hướng dẫn giải hoặc đáp án. 

Chúng tôi hi vọng bộ sách sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp các em học sinh rèn luyện, ôn tập để đạt kết quả cao trong kì thi THPT sắp tới. 

Trong quá trình biên soạn khó có thể tránh khỏi những thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh để bộ sách ngày càng hoàn thiện hơn. 

Chúc các em học sinh chuẩn bị thật tốt tâm thế và trang bị kiến thức vững chắc để tham dự kì thi THPT đạt kết quả cao. 


Xin trân trọng cảm ơn!

02. Hướng dẫn Giải 21 đề Minh họa ôn thi THPT quốc gia môn giáo dục công dân

Giới thiệu sách
-Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
-Số trang: 176 trang
-Năm xuất bản: 2019

Hướng dẫn Giải 21 đề Minh họa ôn thi THPT quốc gia môn giáo dục công dân

03. Luyện thi THPT Quốc gia theo chuyên đề Môn Lịch sử

Sách gồm 33 chuyên đề, trong đó: Lớp 10 gồm 13 chuyên đề, lớp 11 gồm 8 chuyên đề và lớp 12 có 12 chuyên đề. Nội dung các chuyên đề thuộc 2 phần lịch sử thế giới và lịch sử Việt Nam.

Phần lý thuyết ở mỗi chuyên đề sẽ được tóm tắt ngắn gọn, tập trung vào những kiến thức căn bản nhất dễ tiếp cận với hình thức thi trắc nghiệm. Sau mỗi phần tóm tắt lý thuyết là hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để quý thầy cố và học sinh thực hành.

Sách có hơn 1250 câu hỏi trắc nghiệm khách quan được thiết kế với các mức độ: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp và vận dụng cao.

Ngoài ra sách giới thiệu 5 bộ đề thi thử THPT - QG với 40 câu hỏi bao gồm kiến thức của cả 3 khối lớp. Trong đó, khối kiến thức sẽ có tỷ lệ 10 - 20 - 70.


04. Ôn luyện Đề thi mẫu THPT Quốc Gia Giáo dục công dân

Nội dung gồm có:
 Phần 1. Đề
 - Có tất cả 20 đề theo chuẩn của Bộ giáo dục
 - Tổng hợp kiến thức các lớp 10, 11, 12
 Phần 2. Đáp án
Tác giả: Nguyễn Đình Đông



05. ĐỘT PHÁ 8+ KÌ THI THPT QUỐC GIA MÔN LỊCH SỬ

Cuốn sách Đột phá 8+ kì thi THPT Quốc gia môn Lịch sử là sản phẩm của đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết của CCBook. Sách bao gồm nội dung kiến thức 3 năm lớp 10, 11, 12 với mong muốn hỗ trợ học sinh ôn thi THPT đạt điểm số môn Lịch sử cao nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia .

 Phạm vi kiến thức: Bao gồm 3 lớp 10, 11, 12. Hệ thống lại các kiến thức lịch sử trọng tâm lớp 10, 11 và trình bày những kiến thức mới năm 12 theo từng chương/chuyên đề cụ thể.Các câu hỏi ôn tập kiến thức lịch sử được trình bày song song với lý thuyết. Với mỗi một chủ đề đều sẽ có các câu hỏi ôn tập dưới hình thức câu hỏi trắc nghiệm, bao quát nội dung cả chủ đề với đầy đủ 4 mức độ từ nhận biết, thông hiểu đến vận dụng và vận dụng cao.

Cấu trúc chia làm 2 phần
+ Phần 1: Lớp 12
+ Phần 2: Lớp 10 và 11

Phần thứ nhất: Định hướng phương pháp ôn luyện và làm bài thi môn Lịch sử năm 2019
 Phần thứ hai: Kiến thức cơ bản và hệ thống câu hỏi trắc nghiệm
Lớp 12
- Lịch sử thế giới 1945-2000
- Lịch sử Việt Nam 1919-2000
Lớp 10 và 11
- Lịch sử thế giới thời nguyên thuỷ đến năm 1945
- Lịch sử Việt Nam từ thời nguyên thuỷ đến hết Chiến tranh thế giới thứ nhất


06. Bộ Đề Bứt Phá Điểm Thi Chinh Phục Thi THPT Quốc Gia Môn Lịch Sử

8 Lợi ích “Đặc biệt” của cuốn sách:

-Đề thi chọn lọc, cập nhật, bám sát định hướng ra đề minh họa của Bộ GD&ĐT

-Có đáp án và lời giải chi tiết, dễ hiểu.

-Bật mí các phương pháp làm bài, “mẹo” tránh bẫy để đạt điểm cao

-Có nhật kí luyện đề để theo dõi sự tiến bộ của các em

-Tặng bộ video bài giảng, chữa đề tham khảo cập nhật liên tục

-Được tham gia group hỗ trợ học tập miễn phí 24/7 trên facebook

Luyện đề - Biện pháp tăng tốc “siêu cấp”

1)Đề thi chính là một phương pháp “Đánh giá năng lực - Hệ thống hóa kiến thức”

Với đặc thù đề thi thử là sự đánh giá về mặt kiến thức cũng như kĩ năng của học sinh. Không chỉ đơn thuần là kiến thức của một chủ đề, trong đề thi sẽ tổ hợp nhiều đơn vị kiến thức đòi hỏi học sinh phải nắm chắc, không nên học lệch, học tủ.

Thông qua đề, các em sẽ biết được mình đã tích lũy được kiến thức đến mức độ nào. Trong quá trình này, các em có thể phát hiện bản thân chưa làm được hoặc xử lý chưa nhanh nhạy. Từ đó tìm ra giải pháp và kế hoạch ôn thi kịp thời.

Việc luyện giải đề không đơn thuần chỉ là muốn đạt được điểm số.  Hơn hết, các em có thể biết cách tận dụng, khai thác những ý tưởng mới trong quá trình giải cũng như trong phần đáp án tham khảo dễ dàng.

Tiếp xúc với số lượng câu hỏi đa dạng sẽ giúp các em hình thành được lối tư duy riêng, khả năng phán đoán và giải quyết tốt đề thi.

2)Luyện đề gia tăng kinh nghiệm làm bài - Phân phối thời gian.

Viêc các đề thi được sắp xếp theo thứ tự tăng dần về cấp độ câu hỏi : Nhận biết, thông hiểu, vận dụng, vận dụng cao. Điều này giúp các em rất lớn trong quá trình nâng cao điểm số của bản thân. Làm càng nhiều đề, các em sẽ càng quen thuộc và biết cách lựa chọn những câu mà bản thân có thể xử lý nhanh trước, phức tạp sẽ để lại giải quyết sau.

Trình tự làm đề với việc tô lên phiếu trả lời trắc nghiệm và rà soát lại đề và những thông tin cá nhân trên phiếu.

Làm đề tạo ra một thói quen làm việc trong sự ràng buộc về thời gian, để khi bước vào kì thi chính thức các em sẽ không còn bỡ ngỡ.

↪ XEM VÀ MUA SÁCH TẠI ĐÂY








07. Câu Hỏi Và Bài Tập Kĩ Năng Atlat Địa Lí Việt 

CÂU HỎI VÀ BÀI TẬP KĨ NĂNG ATLAT ĐỊA LÍ VIỆT NAM

Cuốn sách gồm 2 phần:
Phần I: Trắc nghiệm khách quan bao gồm các câu hỏi và bài tập trắc nghiệm theo sát từng trang Atlat Địa Lí Việt Nam. Phần này chủ yếu dành cho ôn luyện thi THPT quốc gia và các kì thi thường xuyên cũng như định kì trong năm học ở trường. Đáp án cho câu hỏi đặt ở cuối sách
Phần II: Tự luận, bao gồm các câu hỏi và bài tập tự luận theo sát các trang hoặc đòi hỏi phải kết hợp nhiều trang bản đồ Atlat. Phần này chủ yếu dành cho ôn luyện thi học sinh giỏi quốc gia và các kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện, trường hoặc cụm trường.
Hoàn thành được các câu hỏi và bài tập ở cả hai phần giúp các em tự tin hơn trong các kì thi định kì và thường xuyên môn Địa lí


08. Ôn Luyện Đề Thi Mẫu THPT Quốc Gia 2019 Địa lý

Sách được thiết kế với 30 đề theo hình thức trắc nghiệm khách quan (4 lựa chọn), trong đó có một phương án trả lời đúng nhất, được thể hiện cụ thể ở phần đáp án. Các câu hỏi trắc nghiệm được biên soạn dựa theo nội dung sách giáo khoa Địa lý 10, 11, 12 hiện hành, Atlat Địa lý Việt Nam, niên giám Thống kê Việt Nam...

- Dành cho học sinh lớp 10, 11, 12 luyện thi THPT Quốc Gia
- Tài liệu tham khảo cho giáo viên và phụ huynh


09. Bứt Phá Điểm Thi Môn Địa Lý

Cùng với môn Lịch sử và GDCD, môn Địa lí tiếp tục thi theo hình thức thi trắc nghiệm, nằm trong tổ hợp môn Khoa học Xã hội.

Về hình thức, thi trắc nghiệm có thể dễ dàng ăn điểm ở một mức độ nào đó và tránh cho học sinh không bị điểm liệt, song để đạt điểm cao lại rất khó, phụ thuộc nhiều vào sự chú ý đầu tư trong ôn tập và kỹ năng làm bài

Bứt Phá Điểm Thi Môn Địa Lý – Học Nhanh, Nhớ Lâu!

Quyển sách là tài liệu ôn thi Địa Lý đầy đủ và toàn vẹn nhất cho tất cả các em học sinh lớp 12. Bộ sách cung cấp đầy đủ lí thuyết và các phương pháp làm bài, cũng như những mẹo tránh bẫy và đáp đề nhanh, chính xác.

Các kiến thức trong sách rất trọng tâm, bám sát đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Không chỉ vậy, Bứt Phá Điểm Thi Môn Địa Lý còn hướng dẫn học sinh xác định mục tiêu cùng một lộ trình học tập khoa học.

Cuối mỗi chuyên đề, các em học sinh có thể dễ dàng đánh giá được kết quả học tập và mức độ tiến bộ khi luôn có những bài kiểm tra rất hay và cơ bản.

Sách Bứt Phá Điểm Thi Môn Địa Lý – Bao gồm các chuyên đề:

+/Phần 1: Địa Lý lớp 12.

+/Phần 2: Địa Lý lớp 11.

+/Phần 3: Địa Lý lớp 10.

Không chỉ thế, Bứt Phá Điểm Thi Môn Địa Lý còn có những đặc điểm vô cùng nổi trôi, và Hoàn-Toàn-Khác-Biệt với những bộ tài liệu ôn thi khác bây giờ.

Bổ sung hướng dẫn cách xác định mục tiêu, xây dựng động lực học tập.

Ngoài phần kiến thức chủ đề về địa lý tự nhiên, địa lý dân cư xã hội, địa lý các ngành kinh tế, vùng kinh tế. Còn có thêm 3 chủ đề (Chủ đề 6, chủ đề 7, chủ đề 8)

Hướng dẫn đọc Atlat Địa Lý Việt Nam.

Kĩ năng phân tích bảng số liệu.

Kĩ năng làm việc với biểu đồ và các câu hỏi trắc nghiệm kèm theo.

Kho đề thi và hệ thống thi thử trên app TKBooks đa dạng phong phú được cập nhật thường xuyên, liên tục.

Group kín hỗ trợ học tập miễn phí 24/7 trên Facebook.

Lộ trình học tập và ôn tập phù hợp với năng lực của từng học sinh giúp các em đạt mức 5 điểm, 7 điểm, 8 điểm và 10 điểm.

Kiến thức bao gồm 3 lớp 10, 11, 12 bám sát đề thi của Bộ Giáo Dục và Đào tạo.

Với những điểm tuyệt vời và hữu dụng như thế, Bứt Phá Điểm Thi Môn Địa Lý – Phiên bản Đặc Biệt là một bộ sách nên có trong tài liệu ôn thi dành cho tất cả các em học sinh đang bước vào kì thi THPT QG và Đại học, Cao đẳng. Hãy nhanh tay để có thể bắt đầu luyện tập càng sớm càng tốt để đạt được thành tích cao như mong muốn nhé!


10. Vượt Vũ môn ngân hàng đề thi trắc nghiệm Giáo Dục Công Dân

Giới thiệu sản phẩm: 
Vượt Vũ Môn Ngân Hàng Đề Thi Trắc Nghiệm Giáo Dục Công Dân
Đây là cuốn sách mới phát hành của nhà sách Khang Việt, được biên soạn bởi tác giả Nguyễn Đình Đông. Cuốn sách tổng hợp những câu hỏi trắc nghiệm môn Giáo dục công dân, giúp các em học sinh trong việc ôn luyện cho kì thi THPT Quốc gia sắp tới.

Môn Giáo Dục Công Dân là môn thi mới trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017. Và đây là một môn học có nội dung phong phú và đa dạng, liên quan đến nhiều lĩnh vực, nhiều bộ môn khoa học khác. Vì vậy, để hiểu và nắm bắt vận dụng được các kiến thức kỹ năng vào giải quyết các vấn đề cuộc sống đặt ra là việc vô cùng khó khăn phức tạp.

Thấu hiểu tâm tư của các em học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô, cô giáo tác giả xin được trân trọng giới thiệu cuốn sách Vượt Vũ Môn Ngân Hàng Đề Thi Trắc Nghiệm Giáo Dục Công Dân đến quý độc giả xa gần nhằm giúp các em học sinh dễ dàng nắm bắt những kiến thức trọng tâm, căn bản nội dung chương trình lớp 12, đồng thời tác giả biên soạn một số bộ đề mẫu dựa trên hướng dẫn và định hướng ra đề thi của Bộ GD và Đào Tạo. 


Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top