[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Sách là hạt giống nuôi dưỡng tâm hồn cho mỗi con người. Các bậc phụ huynh hãy bớt chút ít thời gian mua cho con những quyển sách hay và ý nghĩa để không chỉ là món quà cho trẻ mà còn góp phần nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ một cách trong sáng, hoàn thiện hơn.

Dưới đây là 10 quyển sách phụ huynh nên mua cho các em ở lứa tuổi tiểu học.

Lưu ý: Khi mua hàng, bạn nên sử dụng ứng dụng hoàn tiền cho mỗi giao dịch để hưởng tỉ lệ giảm giá, chiết khấu, mua hàng hóa sẽ rẻ hơn. Xem ứng dụng hoàn tiền tại đây


Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hãy  Bạn bấm vào đây 


1.  Câu Đố Việt Nam Tinh Tuyển (Trí Thức Việt)


Đố là một hình thức sinh hoạt văn hoá dân gian rất độc đáo của người Việt đã được mọi người ưa thích. Ngoài chức năng giá trị, đố còn nhiều chức năng xã hội quan trọng khác. Tuy nhiên, việc sưu tầm, nghiên cứu về đố chưa có sự quan tâm đúng mức.
Câu Đố Việt Nam Tinh Tuyển
Cuốn sách tập hợp câu đố theo nhiếu chủ đề khác nhau:
- Hiện tượng tự nhiên
- Danh nhân, nhân vật
- Loài hoa
- Cây cối
- Gia dụng
- Các loại bánh
- Phương tiện giao thông...
2. Có Một Con Mọt Sách


Các câu chuyện cổ tích được BS. Đỗ Hồng Ngọc - "bác sĩ của bà mẹ và trẻ con" - viết lại một cách sáng tạo và độc đáo. Lồng vào những câu chuyện ngộ nghĩnh là lời khuyên vui nhộn, nhẹ nhàng nhắc bé biết giữ mắt khỏe để không cận thị, biết giữ gìn vệ sinh và sức khỏe cơ thể, tránh nhiễm giun sán và phòng tránh những tai nạn thường gặp.

Cuốn sách gồm 7 truyện tranh ngắn và gần gũi: Có một con mọt sách; Cá bảy màu; Giếng nước mùa xuân; Một cuộc du lịch kỳ quái; Có “Chí” thì… hư; Cái mũi để chi; Nghỉ hè, nên làm gì?. Điều thú vị ở tập sách nhỏ này chính là những kiến thức bổ ích về sức khỏe, về vệ sinh cá nhân được bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc lồng ghép trong những câu chuyện nhẹ nhàng. Như trong truyện được chọn làm tiêu đề cho tập sách - Có một con mọt sách, các bé sẽ được nghe câu chuyện về cậu bé Sinh đam mê đọc sách nhưng đọc không đúng kỹ thuật nên bị biến thành con mọt, phải bò trên trang sách. Vì vậy, các bé muốn không bị biến thành con mọt sách thì nên đọc sách đúng kỹ thuật và luôn vệ sinh mắt đúng cách. Điều quan trọng nữa là các bé cần được hướng dẫn chọn lựa những sách tốt, sách có kiến thức bổ ích.
Câu chuyện " Một cuộc du lịch kỳ quái" bác sĩ sẽ kể cho các bé nghe hành trình “chu du” của con lãi trong cơ thể người và tác hại khi lãi “hoành hành” trong cơ thể của chúng ta. Từ đó, bác sĩ bật mí cách phòng ngừa lãi và nếu không may bị “lãi chui vào cơ thể” thì nên xỗ lãi bằng cách nào… Các bé sẽ còn tìm thấy những kiến thức như vậy trong các câu chuyện như Cái mũi để chi, Nghỉ hè nên làm gì, Có “Chí” thì… hư…
Chúng ta còn bắt gặp tác giả - bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc đã “hóa thân” trở thành nhân vật “chú bác sĩ” tốt bụng, hài hước và luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các bạn nhỏ. Qua từng câu chuyện, các bé sẽ học được những kiến thức bổ ích để tự chăm sóc bản thân và chia sẻ với những người xung quanh.

Theo tác giả, những câu chuyện trong Có một con mọt sách là những chuyện kể được ông viết cho trẻ em trên một tờ báo thiếu nhi cách đây 30 năm. Tuy nhiên, nội dung vẫn còn rất thời sự, và đặc biệt những câu chuyện ấy được trở lại với một định dạng mới mẻ không phải là “truyện tranh” mà là “tranh truyện” dành cho bạn đọc từ… lớp 1 đến sau đại học."
hoặc

3. Những Câu Chuyện Thần Tiên Của Bé

Thông qua lối kể nhẹ nhàng và hóm hỉnh, 20 câu chuyện trong cuốn sách sẽ giúp cha mẹ thắt chặt mối quan hệ gần gũi với các con của mình. Bên cạnh đó, mỗi câu chuyện chứa đựng triết lý nhân văn sâu sắc mà qua đó, cả người kể lẫn người nghe đều có thể tự đúc kết cho mình những bài học bổ ích và có ý nghĩa.

Những Câu Chuyện Thần Tiên Của Bé với lối dẫn truyện gần gũi cùng những hình minh họa sống động, quyển sách sẽ đưa những nguời bạn nhỏ tuổi đến với một thế giới kỳ diệu đầy màu sắc trẻ thơ và cảm xúc nhẹ nhàng với những bài học có ý nghĩa. 

Sách chủ yếu dành cho các bé với độ tuổi từ mười đến mười hai tuổi. Tuy vậy các bậc cha mẹ có thể tự do quyết định thời điểm nào là thích hợp để truyền đạt đến trẻ những bài học này bởi mỗi lứa tuổi có những giai đoạn phát triển trí tuệ và tinh thần khác nhau. Ở đầu mỗi câu chuyện, là những hình ảnh phác họa ban đầu về bối cảnh cũng như các nhân vật chính nhằm giúp trẻ theo kịp mạch truyện dễ dàng hơn. 

Với lối kể chuyện nhẹ nhàng và hóm hỉnh, hai mươi câu chuyện trong cuốn sách này có thể giúp cha mẹ thắt chặt mối quan hệ gần gũi với các con của mình. Không những thế, triết lý nhân văn sâu sắc được chứ đừng trong mỗi câu chuyện mà qua đó, cả người kể lẫn người nghe đều có thể tự đúc kết cho mình những bài học bổ ích. Chẳng hạn, câu chuyện Chén cơm tình người dạy cho ta biết san sẻ tình thương với mọi người trong cơn hoạn nạn; câu chuyện Con công khoác lác dạy ta bài học về sự khiêm tốn; hay câu chuyện Chú hươu thông thái mang đến thông điệp về lòng bao dung. 

Những Câu Chuyện Thần Tiên Của Bé thực sự là tuyển tập truyện bổ ích dành cho các bé, vừa giải trí nhưng lại vừa dạy cho trẻ cách sống chan hòa cùng vạn vật xung quanh và dễ dàng tiếp nhận ý nghĩa những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
hoặc
4. Khoảng trời bình yên cho con

Cuốn sách là sợi dây kết nối  giữa phụ huynh với trẻ thơ thông qua những điều tốt đẹp và tính tích cực tự nhiên vốn có trong bản thân mỗi người, để từ đó trẻ có thể phát triển ý thức về lòng tự trọng và nhận ra chân giá trị của mình. Sách gồm hai phần: phần dành cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ và thầy cô giáo; phần còn lại là các câu chuyện dành cho các em. Các bé có thể tự đọc và hỏi lại cha mẹ những điều các em thắc mắc từ đó phụ huynh hiểu rõ con mình và các bé cũng hiểu biết thêm về thế giới xung quanh.
Khoảng Trời Bình Yên Cho Con không phải có thể ngăn mọi điều khó khăn, đau buồn đến với trẻ mà là giúp các bậc phụ huynh hướng dẫn cho con em mình kết nối lại với những điều tốt đẹp và tính tích cực tự nhiên vốn có trong bản thân mỗi người, để từ đó trẻ có thể phát triển ý thức về lòng tự trọng và nhận ra chân giá trị của mình. 

Sách bao gồm 2 phần: phần dành cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ và thầy cô giáo; phần còn lại là các câu chuyện dành cho các em. Các bé có thể nhờ cha mẹ đọc giúp và hướng dẫn các em, hoặc với các em lớn hơn có thể tự đọc và hỏi lại cha mẹ những điều các em thắc mắc. Với sự trao đổi qua lại này sẽ giúp phụ huynh hiểu rõ con em mình hơn và các bé cũng hiểu biết thêm về thế giới xung quanh, về bản thân qua các câu chuyện, hướng dẫn của cha mẹ.
hoặc

5. Phép Màu Tuổi Thơ

Cuốn sách là câu chuyện về cậu học trò Mark. Vì hay bị các bạn trong lớp bắt nạt nên Mark rất sợ đến trường. Bỗng một ngày kia, xuất hiện bạn Gấu Nâu. Gấu Nâu đã tiết lộ cho Mark bí mật để biến điều ước thành hiện thực. Với cách đơn giản đó, Mark đã biết cách để hòa đồng với các bạn. Dần dần, các bạn trong lớp cũng thực hiện theo điều bí mật của Mark, biết cách quản lý cảm xúc của mình để tạo ra một môi trường sống hòa đồng, đoàn kết hơn.








Phép màu tuổi thơ là câu chuyện rất thật về cậu bé Mark. Mark chính là một ví dụ điển hình phản ánh rõ nét tình trạng trẻ em ở học đường hiện nay - chán học, bất cần, bị bắt nạt… Phép màu tuổi thơ chính là món quà vô giá dành tặng các em. Đây cũng là món quà hữu ích cho cả bố mẹ và thầy cô, những người luôn quan tâm đến trẻ.
hoặc

6.  Mười Vạn Câu Hỏi Vì Sao Phiên Bản Mới (bộ 4 cuốn)

Thế giới thực vật có biết bao nhiêu điều kì lạ. Và với các em nhỏ, chắc chắn có biết bao nhiêu câu hỏi vì sao về cỏ cây, hoa lá... 

Tuổi thơ là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Ở lứa tuổi này, trẻ luôn tràn trề hy vọng, cùng những ngây thơ trong sáng buổi ban đầu. Đứng trước thế giới với bao điều kỳ diệu mang trong mình sự tò mò, khát vọng tìm hiểu, câu nói thường thấy nhất ở trẻ là "Vì sao?" Để có thể trả lời chính xác câu hỏi của trẻ, không phải là việc đơn giản. Các nghiên cứu cho thấy, sự phát triển ở bộ não trẻ diễn ra nhanh nhất vào tuổi 13 trở về trước, là một phụ huynh khi không mang lại cho trẻ cơ hội suy nghĩ, tìm hiểu, có thể bạn sẽ phải ân hận! Thế giới ngày nay phát triển nhanh chóng, kho tàng kiến thức là vô hạn, luôn được đổi mới với tốc độ chóng mặt. Cũng xuất phát từ những suy nghĩ trên, chúng tôi trên cơ sở thu thập rộng rãi gần một nghìn câu hỏi mà các em nhỏ cảm thấy hứng thú, để đưa ra bộ sách Mười vạn câu hỏi vì sao?, mang lại cho các em những câu trả lời theo từng chủ đề. Cuốn sách với sự đóng góp của các chuyên gia khoa học thường thức giàu kinh nghiệm, sử dụng ngôn ngữ dễ hiểu, kết hợp những hình ảnh minh họa sinh động sẽ mang đến cho các em những kiến thức cơ bản, chứa đựng nội dung phong phú.

Cuốn sách khái quát rộng rãi kiến thức xưa nay, kết hợp với những hình ảnh minh họa sinh động, đầy màu sắc. Bao gồm các vấn đề mà trẻ em tìm hiểu về: vũ trụ, trái đất, con người, thế giới tự nhiên, xã hội, khoa học, lịch sử, nghệ thuật...

TÌM HIỂU

Những câu chuyện về vũ trụ kỳ ảo- Những bí ẩn của trái đất- kết cấu phức tạp và kỳ diệu của con người- Những quy luật của khoa học trong thế giới hàng ngày- Xã hội loài người đa dạng.

HỌC TẬP

Mặt trời có thể phát sáng, phát nhiệt như thế nào?- Vì sao bốn màu trong năm dài ngắn khác nhau? -Vì sao nước biển có màu xanh? -Vì sao cầu vồng xuất hiện sau cơn mưa? -Vì sao núi lửa phun trào? -Vì sao máy tính cũng nhiễm "vi rút"?

PHÁT HIỆN

Vì sao màu sắc của mắt không giống nhau? -Vì sao có xoáy nước trong dòng sông? -Trên thế giới có nàng tiên cá không? -Vì sao cá sấu khóc? -Vì sao có loài thực vật biết ăn thịt côn trùng? -Vì sao tàu ngầm lại lặn được? -Vì sao trên trời có sấm sét?

Mười vạn câu hỏi vì sao? mang đến cho các em kho tàng kiến thức phong phú. Giúp các em vui vẻ, thoải mái, tự tin tiến lên trên con đường đi đến thành công trong tương lai!
Cuốn sách này không chỉ đưa ra lời giải đáp mà còn có những hình minh họa bắt mắt và sinh động. Không chỉ có vậy, trong sách còn có Cửa sổ Kiến thức với thông tin phong phú và Phòng Thông minh giúp bé tự kiểm tra kiến thức của mình.
hoặc
7. Kỳ Nghỉ Hè Tươi Đẹp

Đối với những cô cậu học trò, mùa hè bắt đầu khi tiếng trống trường cuối cùng vang lên. Mùa hè đầy nắng, đầy gió, chứa đựng nhiều dự định và hứa hẹn những chuyến đi xa để được khám phá bao điều hay ho. Nhưng mùa hè trong bước chân chầm chậm của cô bé Minh Mẫn khi bước ra khỏi
cổng trường trở thành một nỗi ám ảnh.

Mùa hè ư? Có gì chờ đợi không?

Tưởng chừng mùa hè của cô bé sẽ nhạt nhẽo trôi qua cùng chú cá "Mắt to". Nhưng không, một dịp tình cờ đã đưa Minh Mẫn đến với viện dưỡng lão Nhân Thiện trong vai trò của một tình nguyện viên. Tại đây, cô bé đã có những tháng ngày đáng nhớ, được tiếp xúc với những con người kỳ lạ và cùng chia sẻ với họ nhiều cung bậc cảm xúc. "Triết lý ô mai" và câu chuyện của những cụ già ở viện đã giúp Minh Mẫn thấu hiểu được nhiều lẽ nhân sinh ở đời.

Câu chuyện trong veo này là tác phẩm của Dương Chí Thành, một tác giả thiếu niên nổi tiếng tại Malaysia. "Kỳ nghỉ hè tươi đẹp"là  những lát cắt nhỏ trong cuộc sống, được viết bởi giọng văn trong trẻo, gần gũi.

Những câu chuyện gợi nên nhiều suy nghĩ. Các bạn đọc nhỏ tuổi hẳn sẽ dễ dàng đồng cảm và có cùng suy nghĩ với cô bé trong từng câu chuyện. Những điều Minh Mẫn bắt gặp trong suốt mùa hè, những câu chuyện "nhỏ mà không nhỏ" diễn ra trong viện dưỡng lão, trong tình bạn của Minh Mẫn và Tử Vi – người bạn nhỏ tuổi duy nhất cô gặp được trong viện, "triết lý ô mai" sâu sắc của bà Xảo nhắn gửi đã tạo nên một câu chuyện giản dị và thắm đẫm tình yêu thương cuộc sống, tình yêu thương gia đình của một cô bé chỉ vừa mười hai tuổi.

Là tập truyện dành cho các bạn đọc tuổi teen nhưng phụ huynh cũng sẽ bắt gặp được rất nhiều triết lý nhân sinh sâu sắc nằm trong những câu chuyện nhỏ nhắn xinh xắn này. Câu chuyện của Minh Mẫn sẽ là chiếc cầu nối dễ thương để nối kết giữa cha mẹ và con cái, những câu chuyện vượt qua trang sách, bài vở mà hiện hữu ngay trong đời sống thường nhật sinh động và đầy mới mẻ với độ tuổi các em, mà Minh Mẫn góp nhặt trong suốt mùa hè hẳn giúp các bậc cha mẹ sẽ hiểu hơn về những nghĩ suy, tình cảm của các cô bé, cậu bé đang ở độ tuổi chớm lớn.
hoặc

8. Tớ Biết Bảo Vệ Cơ Thể Mình - Bộ Sách An Toàn Cho Con Yêu


Cuốn sách nêu chi tiết và toàn diện các khía cạnh xoay quanh an toàn thân thể của trẻ. Các tình huống hằng ngày được vẽ lại sinh động, dạy trẻ nhận biết cơ thể mình, tự bảo vệ mình.



Trao quyền cho trẻ, dạy trẻ về an toàn thân thể, tôn trọng cảm giác của mình, nhận diện sự an toàn và không an toàn, tránh đụng chạm cơ thể, phân biệt bí mật xấu và bất ngờ thú vị,hiểu về bộ phận riêng tư và các mối quan hệ giàu tôn trọng lẫn nhau



Kèm câu hỏi thảo luận từng trang và tổng kết ở cuối sách.

hoặc




9. Không Là Không - Bộ Sách An Toàn Cho Con Yêu 


- Câu chuyện đáng yêu và dễ nhớ: trẻ nên nói KHÔNG khi nào?

- Vì sao cần dạy trẻ ranh giới riêng tư: nói chuyện về quyền, ranh giới riêng tư, sự tôn trọng, sự lựa chọn sẽ giúp trẻ vững vàng hơn.

- Chuyện khó nói thực ra không khó nói: để phụ huynh và những người chăm sóc nuôi dạy trẻ, để trao đổi với trẻ hằng ngày, giúp trẻ tự bảo vệ mình.

-  Danh mục các tổ chức bảo vệ trẻ em.

Cuốn sách trao quyền cho trẻ em mọi lứa tuổi!

Lắng nghe và tôn trọng lời từ chối của trẻ!


hoặc
10. Chiến Binh Cầu Vồng

Một tác phẩm có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất Indonesia. 

“Thầy Harfan và cô Mus nghèo khổ đã mang đến cho tôi tuổi thơ đẹp nhất, tình bạn đẹp nhất, và tâm hồn phong phú, một thứ gì đó vô giá, thậm chí còn có giá trị hơn những khao khát mơ ước. Có thể tôi lầm, nhưng theo ý tôi, đây thật sự là hơi thở của giáo dục và linh hồn của một chốn được gọi là trường học.” - (Trích tác phẩm) 

Trong ngày khai giảng, nhờ sự xuất hiện vào phút chót của cậu bé thiểu năng trí tuệ Harun, trường Muhammadiyah may mắn thoát khỏi nguy cơ đóng cửa. Nhưng ước mơ dạy và học trong ngôi trường Hồi giáo ấy liệu sẽ đi về đâu, khi ngôi trường xập xệ dường như sẵn sàng sụp xuống bất cứ lúc nào, khi lời đe dọa đóng cửa từ viên thanh tra giáo dục luôn lơ lửng trên đầu, khi những cỗ máy xúc hung dữ đang chực chờ xới tung ngôi trường để dò mạch thiếc…? Và liệu niềm đam mê học tập của những Chiến binh Cầu vồng đó có đủ sức chinh phục quãng đường ngày ngày đạp xe bốn mươi cây số, rồi đầm cá sấu lúc nhúc bọn ăn thịt người, chưa kể sự mê hoặc từ những chuyến phiêu lưu chết người theo tiếng gọi của ngài pháp sư bí ẩn trên đảo Hải Tặc, cùng sức cám dỗ khôn cưỡng từ những đồng tiền còm kiếm được nhờ công việc cu li toàn thời gian ...? 

Chiến binh Cầu vồng có cả trong sáng tuổi học trò lẫn những trò đùa tinh quái, cả nước mắt lẫn tiếng cười – một bức tranh chân thực về hố sâu ngăn cách giàu nghèo, một tác phẩm văn học cảm động truyền tải sâu sắc nhất ý nghĩa đích thực của việc làm thầy, việc làm trò và việc học. 

Tác phẩm đã bán được trên năm triệu bản, được dịch ra 26 thứ tiếng, là một trong những đại diện xuất sắc nhất của văn học Indonesia hiện đại.
hoặc

Trên đây là top 10 cuốn sách hay nhất dành cho lứa tuổi tiểu học giúp cho em, con của chúng ta sẽ có các nhìn xa hơn về tương lai của các bé.
Lưu ý: Khi mua hàng, bạn nên sử dụng ứng dụng hoàn tiền cho mỗi giao dịch để hưởng tỉ lệ giảm giá, chiết khấu, mua hàng hóa sẽ rẻ hơn. Xem ứng dụng hoàn tiền tại đây


Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hãy  Bạn bấm vào đây 

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top