[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Đáp ứng nhu cầu dùng “chùa” mạng WiFi từ các tiệm café Internet, ngày càng có nhiều người dùng máy tính tìm mua thiết bị thu sóng wifi nhỏ gọn với giá chỉ từ 100.000 đồng trở lên.


Sắm để dùng… “chùa”

Mới dọn về sống tại khu đô thị Định Công, đang lúc bí bách chưa lắp đặt được đường truyền Internet thì anh Hoàng (nhân viên công ty Licogi) cũng nhanh chóng… phát hiện ra xung quanh nhà cũng có đến hàng chục quán café Internet đang “hối hả” cung cấp WiFi miễn phí ngày đêm. Tính ngay đến việc “dùng chùa”, tuy nhiên sóng wifi từ quán café đến chiếc laptop của anh Hoàng lại rất chập chờn, mạng có thể rớt “bất đắc kỳ tử” khi đang tải hoặc gửi dữ liệu. Thế nên, nghe theo lời bạn bè mách nước “sắm cái thu sóng wifi về mà dùng”, anh lập tức lên mạng săn cho bằng được.

Chỉ mới lướt web… sơ sơ đã có đến vài chục địa chỉ rao bán được ra mắt anh Hoàng với đủ loại thiết bị kích sóng wifi đến từ Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản… với giá chỉ từ 150 nghìn đồng. Hầu hết những thiết bị như vậy đều được quảng cáo bằng những lời “dụ dỗ” rất mùi mẫn, kiểu như “Khu vực nhà bạn có nhiều điểm phát sóng WiFi nhưng tín hiệu rất yếu, bạn có muốn thu để sử dụng miễn phí?”, khiến cho bất kỳ ai đang sở hữu một chiếc laptop hoặc máy tính để bàn có tính năng kết nối wifi cũng phải suy nghĩ cân nhắc đến khả năng… rút ví để mua. 

Ví dụ như Thiết bị kích sóng wifi Totolink EX200  được thiết kế nhỏ gọn tương tự một chiếc bút bi nên có thể dễ dàng mang theo trong cặp sách, balô để sẵn sàng “tác nghiệp”. Sản phẩm được bán với giá 200.000 đồng, bảo hành 12 tháng ) Xem và mua Thiết bị kích sóng wifi Totolink EX200 trên Tiki (Giá từ 200k)







Ngoài ra, cũng có thể kể đến nhiều loại thiết bị khác như  Thiết bị kích sóng wifi TP-Link TL-WA850RE Bộ khuếch đại sóng wifi TP-Link TL-WA850RE được thiết kế 2 angten ngầm bên trong thuận tiện cho việc mở rộng phạm vi phủ sóng và tăng cường tín hiệu của mạng không dây. Thêm vào đó, chức năng lưu trữ thông tin tốt, có thể ghi nhớ các mạng không dây đã được ghép cặp, người dùng không cần phải khôi phục cài đặt gốc khi thay đổi Router ghép cặp. Xem và mua Thiết bị kích sóng wifi TP-Link TL-WA850RE trên Tiki (Giá từ 250k)

Tiết kiệm bạc triệu nhờ… ly trà

“Sản phẩm TP-Link TL-WA855RE tuy không thể “bắt sóng mạnh” đến 1000m theo như lời quảng cáo nhưng chất lượng “túm” sóng trong thực tế khá ổn, có thể kích lên tới 3 vạch ở khoảng cách gần 70 mét”, anh Hoàng tiết lộ.

 Nhỏ gọn, tiện lợi và số tiền bỏ ra để “đầu tư” cũng rất nhỏ so với chi phí phải trả cho thuê bao Internet trọn gói hàng tháng (cũng phải ngót 300.000 đồng như gói dịch vụ mà FPT hay VNPT đang cung cấp), thế nên qua tại một số cửa hàng bán thiết bị tại Hà Nội, hiện nay thiết bị thu sóng wifi đang là mặt hàng “hot” được nhiều người có nhà ở gần các điểm café wifi sẵn sàng sắm về.

 Theo một công ty chuyên bán phụ kiện tại Hà Nội, loại có giá từ trên 200.000 cho tới dưới 600.000 đồng đang được tiêu thụ khá nhiều. Trong khi đó cũng đáng chú ý, hiện nay người dùng không mấy quan tâm đến loại thiết bị được quảng cáo là có khả năng “bắt sóng xa tới hàng cây số”. Bởi, cho dù chưa rõ chuyện thu sóng xa theo lời quảng cáo như vậy thực hư ra sao, thế nhưng theo chị Thu Nga, nhân viên công ty máy tính Tân Thịnh (Hà Nội) thì liên quan đến một vấn đề rất quan trọng là phải biết được mật khẩu mới có thể sử dụng được thiết bị. Thế nên tâm lý khách hàng hầu hết cũng chỉ cần mua loại có khả năng thu sóng trong khoảng 100 mét trở lại với giá vài trăm nghìn đồng là cũng có thể… ung dung sử dụng.

Còn chuyện vô cùng quan trọng là… làm thế nào để lấy được mật khẩu của các tụ điểm café Internet, đối với những người đang dùng chùa WiFi thì đây là vấn đề rất dễ dàng, khỏi cần đến thiết bị hay phần mềm dò mật khẩu wifi mà hồi năm 2010 báo chí đã từng phản ánh. “Đây không phải là vấn đề quá bận tâm, chỉ cần gọi một ly trà Lipton với giá khoảng chục nghìn là có thể tự tin hỏi chủ quán mật khẩu wifi. Còn nếu… cẩn thận hơn, chỉ cần dạo qua 3 điểm với cách thức… gọi đồ uống như thế là cũng có thể nắm trong tay vài tài khoản để lựa chọn… dùng dần”, anh Hoàng tiết lộ.


Theo diemchuantuyensinh.com
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top