[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
 - Nếu như mọi năm, thí sinh được cộng thêm điểm nghề và điểm thành tích học tập thì năm nay thí sinh không được tính, lại còn phải thi thêm 2 môn. Vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng, điểm chuẩn năm nay sẽ hạ thấp hơn nhiều so với mọi năm.


Giảm gần 10.000 thí sinh so với năm ngoái

Sáng 14/5, Sở GD-ĐT Hà Nội đã công bố số lượng học sinh đăng ký dự tuyển vào lớp 10 không chuyên các Trường THPT công lập năm học 2019 - 2020. Đây là số liệu tổng hợp từ việc đăng ký nguyện vọng dự tuyển của học sinh đã nộp tại các Trường Trung học cơ sở, Phòng GD-ĐT quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội. Số liệu được công bố nhằm giúp học sinh biết được tỷ lệ chọi vào từng trường để quyết định đổi nguyện vọng phù hợp với khả năng.

Theo số liệu này, toàn thành phố Hà Nội có tổng số 85.873 học sinh đăng ký dự thi (kể cả tuyển thẳng). Tổng số nguyện vọng 1 và 2 đăng ký dự tuyển vào các trường là 167.678, trong đó, nguyện vọng 1 là 85.873, nguyện vọng 2 là 81.891.

Nhìn vào bảng số liệu cho thấy, số lượng Tỷ lệ chọi năm nay thấp hơn so với năm ngoài và thí sinh đăng ký vào các trường có sự thay đổi nguyện vọng nên được giãn đều ra.

Nếu như năm 2018, số thí sinh đăng ký dự thi vào lớp 10 THPT là gần 95.000 em, tỷ lệ chọi vào các trường công lập cũng theo đó tăng cao. VD như trường THPT Nhân Chính có tỷ lệ chọi là 3,05 với tổng số đăng ký nguyện vọng 1 là 1646, chỉ tiêu là 540.

Năm nay, chỉ tiêu không thay đổi nhưng tỷ lệ chọi của trường này giảm xuống còn hơn 1,1, số lượng đăng ký nguyện vọng 1 là 1151.

Theo ông Phạm Quốc Toản, trưởng Phòng Quản lý thi và Kiểm định chất lượng giáo dục (Sở GD-ĐT Hà Nội), năm nay, số lượng học sinh không đăng ký dự thi mà chọn xét tuyển vào các trường ngoài công lập và trường nghề theo định hướng phân luồng khá nhiều, lên đến 15.000 em, cao hơn năm học trước

Học sinh đổi nguyện vọng trong 2 ngày 15-16/5

Nhiều phụ huynh cho biết, năm nay đăng ký vào trường nào cũng phải tính toán rất kỹ, vì phải thi 4 môn và không được tính điểm thành tích cũng như điểm nghề. Vì vậy, đa số họ đều định hướng cho con mình vào những trường top giữa, nguyện vọng 2 vào những trường xa trung tâm.

Theo ông Dương Hai Bảy Mươi, hiệu trưởng trường THPT Lý Thường Kiệt (Long Biên), năm nay học sinh sợ đăng ký vào các trường top cao, vì điểm môn Sử và điểm môn tiếng Anh rất khó tính. Nếu như năm ngoái có điểm cộng nghề và điểm học sinh giỏi thì dễ biết trước điểm của mình, chỉ cần nắm được điểm Toán, Văn là tính ra. VD Toán, Văn được 7,5 điểm cộng lại nhân đôi là 30 điểm cộng với điểm thưởng là 21,5  điểm (4 năm học sinh giỏi x4 =20 điểm, cộng với điểm nghề là 1,5 điểm) là 51,5 điểm. Tuy nhiên năm nay tạm tính Tiếng Anh: 6 điểm, Sử: 6 điểm thì chỉ được cộng là 12 điểm thôi, như vậy nó tụt hẳn từ 8 đến 10 điểm. Vì vậy nên những trường top trên học sinh đang còn dè dặt, sợ đăng ký vào sẽ bị trượt bởi những trường top cao, giảm điểm đầu vào không nhiều.

Cũng theo lãnh đạo trường THPT Lý Thường Kiệt, năm nay chỉ tiêu của trường là 450, nhưng nguyện vọng 1 là 489, chỉ vênh 39 em. Tỉ lệ chọi năm nay ổn, không áp lực nhiều.

Nhiều hiệu trưởng trường THPT nhận định, với số lượng thí sinh dự thi giảm, số môn thi tăng lên, chắc chắn điểm chuẩn năm nay sẽ thấp hơn nhiều so với năm trước.

Sau khi công bố tỷ lệ chọi vào các trường THPT, nếu muốn đổi nguyện vọng dự tuyển một lần nữa, học sinh làm đơn và nộp tại Phòng GD-ĐT các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội. Học sinh chỉ được thay đổi nguyện vọng dự tuyển giữa các trường trong khu vực tuyển sinh đã đăng ký ở lần 1 và không được thay đổi nguyện vọng dự tuyển vào các lớp chuyên, trường chuyên. Thời gian nhận đơn đổi nguyện vọng dự tuyển trong hai ngày 15 và 16/5/2019.
Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 2 và 3/6/2019. Học sinh sẽ làm bài thi độc lập bốn môn: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và Lịch sử. Trong đó, Toán và Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, Ngoại ngữ thi trắc nghiệm khách quan kết hợp tự luận và Lịch sử thi trắc nghiệm khách quan.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top