[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Hậu quả của bệnh viêm khớp có thể được phòng ngừa bởi một thói quen đơn giản mà ai cũng làm được.


Mất khả năng đi lại và sinh hoạt bình thường có thể khiến người bệnh trở nên phụ thuộc hoặc thậm chí là tử vong. Vì vậy, các nhà khoa học đang tìm cách ngăn ngừa các yếu tố dẫn tới nguy cơ mất khả năng đi lại.

Vận động thể chất nhiều sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng mất khả năng đi lại ở những người bị bệnh khớp. Theo một nghiên cứu mới đây, những người có các triệu chứng như đau, nhức, cứng khớp dưới sẽ ít có nguy cơ bị liệt nếu vận động ít nhất 1 tiếng mỗi tuần, so với những người không tập.



Nghiên cứu này được công bố trên Tạp chí Y học Dự phòng Hoa Kỳ, tập trung khảo sát các tình nguyện viên trong Osteoarthritis Initiative - một dự án lớn về bệnh viêm khớp - từ năm 2008 - 2014. Đây là những người có nguy cơ bị liệt do triệu chứng của bệnh viêm khớp chi dưới gây ra.

Viêm khớp là tình trạng sưng viêm tại khớp, nơi các xương nối với nhau. Bệnh này có thể dẫn tới tình trạng liệt chi. Thoái hóa khớp là một dạng viêm khớp xảy ra khi các khớp bị lão hóa theo thời gian.
"Mọi người sẽ bắt đầu cảm thấy khớp đau thường xuyên, căng cứng và yếu đi ở giai đoạn đầu của thoái hóa khớp. Đây là căn bệnh phổ biến ảnh hưởng đến hơn 30 triệu người Mỹ," Cindy McDaniel - Phó chủ tịch Sức khỏe tiêu dùng ở tổ chức phi lợi nhuận Arthritis Foundation. Theo thống kê tại Việt Nam, có khoảng 20% dân số mắc căn bệnh này.

Theo bác sĩ McDaniel, khi sụn và mô bao bọc xương ở khu vực khớp mòn đi, các xương sẽ cọ xát vào nhau và gây đau cho bệnh nhân.

Dorothy D. Dunlop – giáo sư dẫn dắt nghiên cứu này – cho biết, các nhà khoa học đã "tập trung vào những bệnh nhân bị đau lưng, nhức và cứng khớp dưới (ở hông, đầu gối, mắt cá chân, chân), bởi đây là đối tượng dễ mất khả năng đi lại".



Để đo cường độ vận động của họ, các bệnh nhân được theo dõi bằng máy đo gia tốc.

"Sau khi theo dõi các hoạt động thể chất, những người tham gia đã được phỏng vấn sau đó 4 năm/lần," Dunlop cho biết. Kết quả là, những người tập luyện với cường độ cao hoặc trung bình ít nhất 56 phút/tuần có nguy cơ bị liệt giảm đến 86% so với những người ít tập.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC), những người bị bệnh khớp nên tập thể dục khoảng 150 phút/tuần. Mặc dù vậy, không phải ai cũng thực hiện theo chỉ dẫn này. Tại Mỹ, có đến hơn một nửa dân số tập thể dục ít hơn mức được khuyến cáo.



Rất nhiều nghiên cứu trước đó đã chỉ ra vai trò của vận động thể chất đối với việc phòng tránh nguy cơ bị liệt. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên các nhà khoa học tập trung nghiên cứu về khoảng thời gian cần thiết để duy trì khả năng đi lại của những người bị bệnh khớp.

Tuy nhiên, nghiên cứu này cũng có một số điểm hạn chế. Thứ nhất, họ chỉ tập trung vào các vấn đề xảy ra ở phần khớp chi dưới nên kết quả chưa thực sự tổng quát. Thứ hai, máy đo gia tốc không sử dụng được cho các hoạt động dưới nước và có thể chưa đánh giá đúng mức tác động của hoạt động đạp xe đạp.

Ngày này, nhu cầu phòng tránh nguy cơ mất khả năng đi lại đang tăng một cách rõ rệt. "Vì thoái hóa khớp ngày càng phổ biến và đem lại nhiều hậu quả, y học đang tập trung tìm cách cải thiện các kỹ thuật chẩn đoán, điều trị cho bệnh nhân," McDaniel nói.

Một cách để cải thiện tình trạng bệnh nhân đó là cổ vũ lối sống lành mạnh và năng động. Dunlop nhấn mạnh, bệnh nhân cần vận động nhiều nhất có thể.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top