[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa có hướng dẫn về công tác tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2019-2020 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Trong đó có nhiều điểm đáng chú ý, nhất là đối với hình thức thi tuyển đối với hầu hết các trường THPT công lập.

Liên quan


Năm học 2019-2020, tỉnh Khánh Hòa thực hiện thi tuyển đối với hầu hết các trường THPT công lập tại các huyện, thị xã, thành phố, chỉ xét tuyển đối với các trường THPT ở 2 huyện miền núi Khánh Sơn, Khánh Vĩnh và Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh.


Văn, Toán hệ số 2, Tiếng Anh hệ số 1
Học sinh thi tuyển vào các trường THPT công lập (trừ Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn thi 4 môn như mọi năm) sẽ phải thi viết ba môn: Ngữ văn, Toán (120 phút, hình thức tự luận) và Tiếng Anh (60 phút, kết hợp tự luận và trắc nghiệm). Điểm bài thi tính theo thang điểm 10. Môn Ngữ văn và Toán tính hệ số 2; Tiếng Anh hệ số 1.
Học sinh dự tuyển vào các trường THPT công lập và Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn chỉ được nộp một hồ sơ để đăng ký dự tuyển. 
Đăng ký tối đa 2 nguyện vọng 
Đối với việc dự tuyển vào các trường THPT công lập, học sinh được đăng ký tối đa 2 nguyện vọng, nguyện vọng 1 là trường học sinh nộp hồ sơ dự tuyển, nguyện vọng 2 cho trường còn lại trên cùng địa bàn theo tuyến tuyển sinh. Học sinh đăng ký nguyện vọng 1 và nguyện vọng 2 ngay lúc nộp hồ sơ dự tuyển. 
Đối với dự tuyển vào Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, ngoài nguyện vọng (tối đa 2 nguyện vọng) đã đăng ký vào trường THPT công lập, học sinh đăng ký một môn chuyên để tham gia thi tuyển vào chuyên Lê Quý Đôn. Học sinh đăng ký thi vào các lớp chuyên Toán, Vật lý, Hóa học được đăng ký nguyện vọng chuyển sang lớp chuyên Tin học khi không trúng tuyển vào lớp chuyên Toán, Vật lý, Hóa học.
Học sinh cấp THCS học lớp 9 ở trường nào sẽ nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển tại trường đó, kể cả học sinh đã tốt nghiệp THCS những năm trước năm học 2018-2019.
Các mốc thời gian đáng chú ý
Học sinh dự tuyển vào các trường THPT công lập và Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn lưu ý, trước ngày 13-5, các trường THCS phải hoàn thành việc hướng dẫn và nhập dữ liệu đăng ký dự thi của học sinh vào phần mềm Quản lý tuyển sinh 10 (có thể còn thiếu kết quả học tập của học sinh). 
Kết thúc giai đoạn I, các trường THPT công bố số lượng học sinh đăng ký vào trường trên bản tin và website của trường để phụ huynh, học sinh biết. 
Từ ngày 14-5 đến 17-5, các trường THCS tổ chức kiểm tra hồ sơ, tính chính xác của dữ liệu đăng ký dự thi; nhập bổ sung kết quả học tập của học sinh, điều chỉnh sai sót (nếu có); bổ sung, thay đổi nguyện vọng cho học sinh nếu học sinh có yêu cầu. 
Học sinh lưu ý, sau ngày 17-5, không được thay đổi nguyện vọng đã đăng ký.


Đối với dự tuyển vào Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh và các lớp tiếng Pháp của Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, hạn chót là ngày 20-5-2019. 
Học sinh thi tại hội đồng thi Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn sẽ thi các môn Ngữ văn, Toán và Tiếng Anh cùng đề và lịch thi với học sinh thi tại các hội đồng của các trường THPT công lập khác.
Sở Giáo dục và Đào tạo thành lập một hội đồng chấm chung cho bài thi chuyên và không chuyên đặt tại TP. Nha Trang. 
Thời gian chấm dự kiến từ ngày 6-6- đến 17-6. Quy chế hoạt động của Hội đồng chấm thi được vận dụng từ Quy chế thi THPT quốc gia hiện hành.
Sở Giáo dục và Đào tạo thực hiện xét điểm chuẩn cho Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn trước, sau đó xét điểm chuẩn cho các trường THPT công lập khác, do vậy những học sinh đã được xét trúng tuyển vào Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn sẽ không được tham gia xét tuyển vào bất kỳ một trường THPT công lập nào khác.
Học sinh không trúng tuyển vào Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn sẽ được tham gia xét tuyển vào trường THPT công lập với nguyện vọng đã đăng ký như những học sinh không đăng ký chuyên khác.
Ngoài đối tượng thuộc diện tuyển thẳng (nếu có), Sở Giáo dục và Đào tạo tuyển sinh nguyện vọng 1 đến 95% chỉ tiêu. Tuyển sinh nguyện vọng 2 cho 5% chỉ tiêu còn lại với các điều kiện sau: không trúng tuyển nguyện vọng 1; có nguyện vọng 2 đúng tuyến tuyển sinh; điểm tham gia xét tuyển của nguyện vọng 2 lớn hơn ít nhất 3 điểm so với điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 của trường đang xét.
Nếu số học sinh được xét trúng tuyển nguyện vọng 2 theo điều kiện nêu trên chưa đủ 5% thì quay trở lại xét tuyển nguyện vọng 1 cho đến khi đủ chỉ tiêu.
Địa bàn tuyển sinh

Địa bàn tuyển sinh vẫn như các năm trước. Học sinh đang học ở trường THCS thuộc địa bàn (huyện, thị xã, thành phố) nào sẽ tham gia dự tuyển vào trường THPT công lập thuộc địa bàn đó.

Riêng tại huyện Diên Khánh, ngoài các trường THPT trên địa bàn, HS các trường THCS Trần Đại Nghĩa, Ngô Quyền có thể nộp hồ sơ dự tuyển vào Trường THPT Đoàn Thị Điểm (huyện Cam Lâm).

Tại huyện Cam Lâm, HS Trường THCS Trần Quang Khải có thể nộp hồ sơ dự tuyển vào một trong các trường THPT thuộc địa bàn TP. Cam Ranh; HS các trường THCS: Nguyễn Hiền, Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Trãi có thể nộp hồ sơ dự tuyển vào Trường THPT Ngô Gia Tự (Cam Ranh); HS Trường THCS A. Yersin có thể nộp hồ sơ dự tuyển vào Trường THPT Nguyễn Thái Học (huyện Diên Khánh).

Học sinh lớp 9 Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn nộp hồ sơ dự tuyển vào một trong các trường THPT trên địa bàn (huyện, thị xã, thành phố) của trường THCS học sinh đã học trước khi vào học tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Đối với các trường THPT công lập áp dụng phương thức xét tuyển

Điểm xét tuyển bằng tổng số điểm tính theo kết quả rèn luyện, học tập của 4 năm học ở cấp THCS và điểm ưu tiên (nếu có).

Trong đó, điểm kết quả rèn luyện và học tập mỗi năm học của học sinh ở cấp THCS được tính như sau (nếu lưu ban lớp nào thì lấy kết quả năm học lại của lớp đó): hạnh kiểm (HK) tốt, học lực (HL) giỏi: 10 điểm. HK khá, HL giỏi hoặc HK tốt, HL khá: 9 điểm. HK khá, HL khá: 8 điểm.  HK trung bình, HL giỏi hoặc HK tốt, HL trung bình: 7 điểm. HK khá, HL trung bình hoặc HK trung bình, HL khá: 6 điểm. Trường hợp còn lại: 5 điểm.


Trong trường hợp không tuyển hết những học sinh có điểm xét tuyển bằng nhau thì sẽ tuyển chọn học sinh có điểm trung bình các môn học cuối năm học lớp 9 cao hơn.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top