[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Những câu chuyện nhỏ nhưng lại là những bài học ý nghĩa này sẽ mang đến cho trẻ em một sự hiểu biết tốt hơn về cuộc sống!
Câu chuyện thứ nhất: Về việc được mất
Một ông già gánh hai thùng bát sứ bằng cây sào đang đi trên đường. Đột nhiên, một chiếc bát sứ rơi xuống đất và vỡ, nhưng ông lão không quay lại.
Người qua đường thấy rất lạ và hỏi: "Tại sao ông rơi vỡ bát mà không quay lại nhìn nó?" Ông già trả lời : "Không có vấn đề gì, bởi dù tôi có quay lại hay không, cái bát đều đã bị rơi hỏng rồi".
Mất đi, chúng ta phải học cách chấp nhận, học cách buông tay, bởi vì sau tất cả, nhiều thứ trong cuộc sống cũng sẽ không được thay đổi chỉ vì nỗi đau của chúng ta.
Câu chuyện thứ hai: Về sự lựa chọn
Giáo viên hỏi: "Có một người muốn đun nồi nước sôi. Khi đun được nửa chừng, anh ta thấy rằng củi không đủ dùng. Nếu các em là anh ta, các em nên làm gì?"
Một số học sinh trả lời rằng anh ta nên nhanh chóng tìm kiếm củi khác, có thể đi mượn hoặc mua.
Giáo viên liền nói: "Vậy tại sao các em không đổ một ít nước từ trong nồi ra chậu, như thế sẽ không cần phải đi mua củi hay sao?"


Các bạn trong lớp chợt hiểu ra ...
Trong mọi vấn đề, sẽ luôn có rất nhiều cách để giải quyết. Tuy nhiên, hãy lựa chọn cách mà bạn có thể làm được, phù hợp với hoàn cảnh của bạn. Trong trường hợp này, nếu là một người đàn ông lớn tuổi, họ có thể sẽ không có đủ sức để đi mua củi hay mượn củi mang về, vậy họ chỉ có thể chọn cách đổ nước ra bớt và tập trung vào làm những việc họ yêu thích khác!
Câu chuyện thứ ba: Về tình bạn
Mèo và lợn là những người bạn tốt của nhau. Một ngày nọ, mèo bị rơi xuống hố lớn, con lợn lấy sợi dây và con mèo gọi con lợn ném dây xuống. Kết quả là cả sợi dây bị ném xuống.

Con mèo rất chán nản và nói: Vậy làm thế nào để bạn kéo tôi lên bây giờ?

Con lợn nói: Nếu không thì phải làm thế nào?

Con mèo nói: Bạn nên giữ một đầu sợi dây!

Con lợn liền nhảy xuống, nắm lấy đầu sợi dây và nói: Bây giờ thì ổn rồi!

Con mèo đã bật khóc trong hạnh phúc ...

Một số người có thể không thông minh lắm, nhưng họ đáng sống cả đời và được sống hạnh phúc, bởi họ không có mưu toan và luôn trân trọng những người khác.
Câu chuyện thứ tư: Mối quan tâm
Có người hỏi người nông dân: "Anh đã trồng lúa mì chưa?"

Nông dân: "Không, tôi lo lắng rằng trời sẽ không có mưa".

Người đàn ông hỏi lại: "Vậy, anh sẽ trồng bông sao?"

Nông dân: "Không, tôi sợ rằng con sâu sẽ ăn bông".



Người đàn ông hỏi lại: "Vậy anh đã trồng cây gì?"

Nông dân: "Tôi không trồng gì cả, tôi muốn được an toàn".

Có quá nhiều mối quan tâm, quá nhiều suy nghĩ, sẽ dẫn đến không có gì có thể được thực hiện. Tốt hơn là nên buông bỏ bản thân và mạo hiểm để thử. Biết đâu bạn sẽ thành công.

Câu chuyện thứ năm: Về sự khoan dung
Một giọt mực rơi vào ly nước, ngay lập tức tan ra và nước không thể uống được;

Một giọt mực tan ra biển, nhưng biển vẫn là biển xanh;

Tại sao? Bởi vì số lượng của hai cái là khác nhau.

Những bông lúa mì chưa chín sẽ đứng thẳng, khi trưởng thành chúng sẽ ngả xuống.

Tại sao? Vì trọng lượng của hai thứ không giống nhau nữa.
Con người phải học cách khoan dung, có tấm lòng rộng rãi. Khoan dung với người khác là số lượng, khiêm tốn là trọng lượng, hai thứ kết hợp cùng với nhau, đó là phẩm chất tạo nên một người.

Câu chuyện thứ sáu: Về hạnh phúc
Có một đoàn người ào ạt đi trên sa mạc. Vẻ mặt ai cũng đều nặng nề và đau đớn. Chỉ có một người đi lại vui vẻ.

Những người khác hỏi: "Tại sao anh lại được thoải mái và vui vẻ như vậy?"

Anh mỉm cười và nói: "Bởi vì tôi có ít thứ nhất".

Hóa ra hạnh phúc rất đơn giản, không cần phải có nhiều mà chỉ cần đủ với mình là được.

Câu chuyện thứ bảy: Về sự hiểu biết

Một con lợn nhỏ, một con cừu và một con bò được nhốt trong cùng một chuồng.

Một lần, người chăn vào bắt con lợn, nó hét to và chống cự dữ dội. Cừu và bò ghét bỏ nhìn nó, và chúng nói: "Những người chăn cừu thường bắt chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng không có la hét". Con lợn lắng nghe và trả lời: "Sẽ hoàn toàn khác khi họ bắt các bạn và bắt tôi. Họ bắt bạn, chỉ là muốn lông và sữa của bạn, nhưng họ bắt tôi, đó lại là cuộc sống của tôi!"

Những người có vị trí khác nhau và môi trường sống khác nhau sẽ khó hiểu được cảm xúc của nhau, do đó, mọi người không nên hả hê và cười chê trước sự thất vọng và đau đớn của người khác, mà nên có một trái tim khoan dung và thấu hiểu!

Câu chuyện thứ tám: Về cảm xúc
Một đứa trẻ chạy lên núi và vô tình hét vào thung lũng: "Xin chào ..." Âm thanh vừa rơi xuống, và tiếng vang "Xin chào ..." phát ra từ mọi hướng. Đứa trẻ ngạc nhiên và hét lên: "Bạn là ai?" Trong núi lặp lại: "Bạn là ai?" Đứa trẻ lại hét lên: "Tại sao bạn không trả lời tôi?" Núi cũng nói: "Tại sao bạn không trả lời tôi?"

Đứa trẻ không thể không tức giận và hét lên: "Tôi ghét bạn". Lập tức trong núi khắp nơi đều vọng lại: "Tôi ghét bạn, tôi ghét bạn ..."

Đứa trẻ khóc và chạy về nhà, nói với mẹ, người mẹ liền nói với con: "Con ơi, con quay trở lại núi và hét lên: Tôi yêu bạn, thử xem kết quả sẽ thế nào, được không?"

Đứa trẻ lại chạy lên núi.

Lần này đứa trẻ được bao quanh bởi giọng nói "Tôi yêu bạn, tôi yêu bạn ...", đứa trẻ mỉm cười và những ngọn núi cũng mỉm cười.

Đôi khi, chúng ta luôn phàn nàn rằng thái độ của người khác quá lạnh lùng hay quá vô tâm, nhưng chúng ta không biết rằng chính chúng ta là tấm gương tốt nhất cho người khác. Nếu bạn gặp phải một tình huống tương tự như vậy, hãy tự hỏi những gì bạn đã làm. Để người khác yêu bạn, bạn phải yêu người khác trước.

Câu chuyện thứ chín: Về kỹ năng
Một ông già đang câu cá bên bờ sông. Một đứa trẻ đi qua xem ông câu cá. Ông già có kinh nghiệm và có kỹ năng, nên ông không mất nhiều thời gian đã câu được rất nhiều cá. Ông lão thấy đứa trẻ rất dễ thương và ông muốn cho đứa trẻ tất cả số cá ông câu được. Nhưng đứa trẻ lại lắc đầu từ chối, ông lão ngạc nhiên hỏi: "Tại sao con không nhận?" Đứa trẻ trả lời: "Con muốn cần câu trong tay ông". Ông lão hỏi: "Con muốn làm gì?" Đứa trẻ nói: "Rổ cá này sẽ sớm hết thôi ạ. Nhưng nếu con có cần câu, con có thể tự câu cá và ăn nó cả đời".
Tôi nghĩ bạn chắc chắn sẽ nói: một đứa trẻ thông minh! Sai rồi, nếu cậu bé chỉ cần cần câu, thì cậu bé cũng không thể ăn được một con cá nào. Bởi vì cậu bé không biết các kỹ năng câu cá, nên việc có cần câu là vô ích. Việc câu cá không chỉ đơn giản là "câu cá", mà là ở "kỹ năng câu cá".
Có quá nhiều người nghĩ rằng họ chỉ cần có chiếc "cần câu" trong đời, và họ sẽ không còn sợ gió và mưa trên đường nữa. Với suy nghĩ đó, chắc chắn họ sẽ bị vấp ngã trên mặt đất lầy lội. Giống như một đứa trẻ nhìn ông già, cậu bé nghĩ rằng miễn là có cần câu, cậu sẽ có cá để ăn. Hay giống như một nhân viên đi làm, anh ta nhìn ông chủ và nghĩ rằng miễn là anh ta ngồi trong văn phòng, và anh ta sẽ có một nguồn tiền. Hãy dừng ngay suy nghĩ ấy đi, bởi nếu không có kỹ năng, bạn sẽ sớm bị đào thải.

Câu chuyện thứ mười: Về sự đố kị
Hai con hổ, một con trong chuồng và một con ở nơi hoang dã. Hai con hổ đều nghĩ rằng chúng ở trong một môi trường tồi tệ và ghen tị với nhau. Một hôm, chúng quyết định trao đổi danh tính cho nhau và rất hạnh phúc ngay khi được sống ở môi trường mới. Nhưng chẳng bao lâu, cả hai con hổ đều chết: một con chết vì đói và một con chết vì u sầu.

Đôi khi người ta nhắm mắt làm ngơ trước hạnh phúc của chính mình và luôn nhìn vào hạnh phúc của người khác. Trong thực tế, những gì bạn có là những gì người khác muốn được tận hưởng.

Câu chuyện thứ mười một: Về việc khoe khoang
Một ông già đạp xe đạp và đâm sầm vào một chiếc Land Rover dừng bên đường, khi ông ta đang cau mày, có một người qua đường đi ngang qua.
Người qua đường hỏi: Liệu ông có đủ khả năng để bồi thường không?
Ông già: Không đủ khả năng!
Người qua đường nói: Không có đủ khả năng, thế thì ông đừng đi, ông hãy đợi chủ nhân của chiếc xe đến đi!
Ông già liền dừng lại câu chuyện và bước lùi lại đằng sau ba bước để chuẩn bị đi! Lúc này, người qua đường liền lấy chìa khóa và lái chiếc Land Rover đi!
Sự phô trương tuyệt vời nhất trong cuộc đời của một người không phải là sự giàu có của anh ta, cũng không phải là sự khôn ngoan của anh ta, càng không phải là phương tiện của anh ta, đó chỉ đơn giản là sự tha thứ!

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top