[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Cũ nhưng vẫn còn giá trị - những lời khuyên từ 12 năm trước đến tận bây giờ vẫn là kim chỉ nam cho mọi hành động của tôi: Muốn có sự nghiệp trong mơ hãy ghi nhớ 3 yếu tố này


Ngoài chuyên môn, kỹ năng làm việc, mỗi người đều có những hành trang riêng khi bước vào hành trình dài quay cuồng với sự nghiệp, công việc. Đó có thể là một lời khuyên nhủ đơn giản nhưng có giá trị xuyên suốt cuộc đời, trở thành kim chỉ năm cho mọi hành động, quyết định. Với Corey Burns, Giám đốc Tuyển dụng và phát triển của General RV Center, một công ty thuộc lĩnh vực công nghiệp tái chế thuộc top 500 của Fortune, kim chỉ nam đó chính lời khuyên đắt giá này:

Khi mới bước vào guồng quay công việc, tôi may mắn nhận được 3 lời khuyên từ một người và 12 năm sau, ai ngờ được cơ chứ, chính tôi lại dùng chúng để nhắn nhủ tới người đồng nghiệp của mình.

Đó là một lời khuyên tôi nhận được 12 năm trước từ người thầy, người cố vấn học tập của mình. Giá trị của thứ “ngốn” 2 phút đồng hồ của tôi đến bây giờ vẫn không hề thay đổi.

Đôi lời về người đã trao cho tôi 3 lời khuyên vô giá: Ông là một vị giáo sư kiêm cố vấn, một người vẫn được sinh viên gần gũi gọi với cái tên “JPC”. Thực lòng mà nói, nếu xét trong giới chuyên môn, ông là một người khá “dị”. Nhưng cũng chính nhờ tư duy khác người của mình, ông đạt được vô số thành tựu, dẫn dắt hàng ngàn sinh viên trở thành những cá nhân xuất chúng trong lực lượng lao động.

Ngày mà thầy JPC trò chuyện, khuyên nhủ tôi là thời khắc khó quên nhất trong cuộc đời tôi. Hôm đó, chúng tôi không còn là thầy – trò mà chỉ đơn thuần là những người bạn, cùng nhau ngồi bên ly cà phê, cùng nhau chia sẻ những dự định tương lai sau khi tốt nghiệp. Trong bối cảnh đó, thứ tôi vẫn gọi vui là “bộ bí kíp 2 phút” ra đời.







Đó là 3 lời khuyên vàng được tích góp từ lòng nhiệt huyết và tri thức của người thầy. “Làm nghề gì không quan trọng, quan trọng là luôn giữ cho mình một đôi mắt tinh tường, một đôi tai thính và một nhân cách vàng.”

Giữ cho mình đôi mắt tinh tường

Quan sát và học hỏi là kỹ năng cần có của người thành đạt. Trong giai đoạn thích nghi với một môi trường mới, hãy học hỏi nhiều nhất có thể, từ văn hóa đến con người, đừng bỏ sót thứ gì hết.

Dành thời gian quan sát sự tương tác giữa đồng nghiệp và từ đó, bạn có thể tìm hiểu văn hóa làm việc, cơ cấu tổ chức và thậm chí một số luật lệ ngầm nơi công ty. Và chính những kiến thức đó sẽ tạo nên thế mạnh của bạn sau này.

Mắt sáng thì tai cũng phải tinh

Nghe nhiều hơn và nói ít đi. Đừng vội so đo hơn kém với những người xung quanh, hãy lắng nghe và học hỏi trước đã. Để làm được điều này, đừng ngại đặt câu hỏi. Bằng việc lắng nghe một cách chủ động, bạn sẽ định hướng bản thân nhanh hơn và chính xác hơn trong một lộ trình hoàn toàn mới.

Đừng biến mình thành nhân vật phản diện

Nhân cách quyết định tất cả. Bạn có thể tài năng, xuất chúng hơn bất kỳ đồng nghiệp nào nhưng nếu bạn không nhận được sự hậu thuẫn nào từ họ, bạn cũng sẽ sớm thất bại mà thôi.

Theo thầy JPC, lòng tin và các mối quan hệ quyết định 85% thành công. Chỉ có 15% còn lại là dựa vào năng lực bản thân. Hiểu như thế này cho đơn giản nhé: Nếu bạn là nhà tuyển dụng thì bạn sẽ chọn ai, một ứng viên thô lỗ hay một người lịch sự biết điều? Muốn sự nghiệp suôn sẻ, hãy trở thành một người dễ gần, đáng tin và xởi lởi.

Tôi nói rồi mà, tất cả chỉ có vậy thôi, đơn giản vậy đấy! Cuộc sống vốn công bằng, cứ sống tốt rồi điều may sẽ đến với bạn. Sự nghiệp chắc chắn sẽ tiến triển tốt nếu bạn tiếp cận nó theo cách tôi nói ở trên. Hãy đặt quan hệ làm bàn đạp cho bạn tiến xa hơn. Và sau cùng, hãy nhớ rằng, đừng biến mình thành một thằng tồi!

Có thể bạn quan tâm
>> Top 10 sách Kỹ năng sống nên đọc
>> Top 10 cuốn sách nuôi dạy con dành cho các ông bố bà mẹ

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top