[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
- Tướng quân đội cho rằng dã tâm của Trung Quốc muốn độc chiếm Biển Đông là không thay đổi nên dân tộc Việt Nam sẽ luôn phải ghi nhớ hai chữ “cảnh giác”.

Trả lời phỏng vấn VTC News, Thiếu tướng Hồ Anh Thắng, nguyên Giám đốc Trung tâm phát thanh- truyền hình quân đội cho rằng âm mưu độc chiếm Biển Đông của Trung Quốc không chỉ diễn ra trong một thời điểm, trong một hoàn cảnh mà đã có sẵn kịch bản về Biển Đông.

- Từ sự kiện Trung Quốc chiếm đảo Gạc Ma của Việt Nam vào ngày 14/3/1988, chúng ta thấy rõ dã tâm của Trung Quốc như thế nào, thưa ông?


Nếu chỉ nói đến sự kiện Trung Quốc chiếm đảo Gạc Ma của Việt Nam để nói về dã tâm của Trung Quốc là chưa thật đầy đủ. Âm mưu độc chiếm Biển Đông của Trung Quốc phải nhận thấy trong suốt chiều dài lịch sử quan hệ giữa hai nước.


Ngược dòng thời gian chúng ta thấy rằng năm 1974 Trung Quốc chiếm đảo Hoàng Sa từ tay quân đội Việt Nam Cộng Hòa giữa lúc cuộc kháng chiến giải phóng Tổ Quốc của chúng ta sắp tới ngày toàn thắng.Tiếp sau đó tháng 2/1979 Trung Quốc đem quân xâm lược nước ta, cuộc chiến kéo dài dai dẳng suốt 10 năm, và cũng đúng thời gian đó, tháng 3 năm 1988, Trung Quốc đánh chiếm đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.


Tháng 5/2014, quan hệ Việt Nam - Trung Quốc đang bình thường thì Trung Quốc lại đưa Giàn khoan HD 981 vào khu vực thềm lục địa của Việt Nam.








Điểm lại những dấu mốc lớn đó để thấy rằng cho dù bối cảnh quan hệ giữa hai nước như thế nào thì Trung Quốc cũng không từ bỏ dã tâm của họ. Họ thường xuyên gây hấn với Việt Nam và các nước khác trên khu vực Biển Đông. Hiện nay, Trung Quốc đã và đang làm gì trên Biển Đông thì cả thế giới đã nhìn rõ!


Âm mưu độc chiếm Biển Đông của Trung Quốc không chỉ diễn ra trong một thời điểm, trong một hoàn cảnh, tôi cho rằng Trung Quốc đã có sẵn kịch bản về Biển Đông .


Đó là điều tôi muốn nói rằng trong tâm thức của dân tộc Việt Nam không bao giờ nguôi ngoai hai chữ “ cảnh giác”
- Theo báo New York Times số ra ngày 8/3, Marc Lanteigne, nhà nghiên cứu ở Viện các vấn đề quốc tế (Na Uy) chuyên nghiên cứu chính sách đối ngoại của TQ, nói Trung Quốc muốn chiếm Biển Đông làm “bồn tắm”.  Phải chăng sống bên cạnh một nước láng giềng như thế, dân tộc Việt Nam phải luôn ghi nhớ bài học cảnh giác như ông đã nói ?


Trong tâm khảm của mình, bất kể một người dân Việt Nam yêu nước nào cũng luôn luôn đề phòng dã tâm của Trung Quốc. Ai buông lơi thì hãy học lại câu chuyện Nỏ Thần! 


Quan hệ giữa hai đảng, hai nhà nước có những thời điểm tưởng như rất êm đẹp nhưng thực chất trong lòng nó vẫn có “sóng ngầm”.
Quan hệ giữa hai đảng, hai nhà nước có những thời điểm tưởng như rất êm đẹp nhưng thực chất trong lòng nó vẫn có “sóng ngầm”.


Quan hệ ngoại giao của Việt Nam với Trung Quốc có lúc thăng, lúc trầm, có những gam màu khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau nhưng ý thức sẵn sàng xả thân vì Tổ quốc  của hàng triệu người dân Việt Nam trước sau như một.
- Phải chăng Trung Quốc ngày càng ngang ngược, bất chấp dư luận quốc tế phản đối thì sẽ phải nhận những hậu quả to lớn?


Đó là tất yếu. Trung Quốc càng ngang ngược bao nhiêu thì ý thức đề cao cảnh giác của người dân Việt Nam càng lớn, thế giới càng nhận rõ  tâm địa của Trung Quốc.  


Con đường cô lập đang chờ sẵn những ai đang coi thường giá trị hòa bình, giá trị Độc Lập, Tự Do của mỗi dân tộc.


Trong một thế giới phẳng, không một nước nào có quyền và có chỗ đứng trên quyền lợi của dân tộc khác.
- Cộng đồng quốc tế lên tiếng phản đối mạnh mẽ nhưng vì sao Trung Quốc vẫn cố tình phớt lờ, thưa ông?


Hành vi ứng xử của Trung Quốc với Việt Nam và thậm chí với nhiều nước khác luôn theo kiểu việc đã rồi, “cố đấm ăn xôi”. Các việc làm, hành động từ xưa đến nay xâu chuỗi lại cho thấy điều đó.


Bằng hành động chiếm Hoàng Sa năm 1974, Trung Quốc thậm chí đã chà đạp lên mối quan hệ tốt đẹp với nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa.

Năm 2014, khi Trung Quốc đưa giàn khoan HD-981 vào thềm lục địa của Việt Nam dù biết rằng hành động của mình là trái với Luật Biển quốc tế nhưng nước này vẫn cứ làm, cho dù vấp phải sự lên án mạnh mẽ của dư luận Việt Nam và Quốc tế.



Nhìn một cách tổng thế, không chỉ với các nước Đông Nam Á mà với cả các nước trên thế giới, không chỉ trên lĩnh vực quan hệ kinh tế, mà cả quân sự Trung Quốc đều hành xử theo kiểu nước lớn.


Luật Biển quốc tế không bao giờ công nhận chủ quyền cho những hòn đảo nhân tạo mà Trung Quốc bồi đắp trái phép. Nhưng khi nước này đã xây rồi thì cũng không dễ dàng ngày một, ngày hai có thể phá bỏ được.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top