[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Vang nho là thức uống được nhiều ưa thích vì hương vị của nó. Bạn cũng có thể tự làm cho mình những ly Vang  nho ngon.
Để làm được 2 lít Vang nho ngon, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu và dụng cụ sau đây:

Xem thêm
>> Cách ngâm nước dâu tằm thơm ngon
>> Hướng dẫn cách làm Vang nho
1. Nguyên liệu để làm vang nho ngon
- 1 bình thủy tinh có thể tích lớn gấp 2 lần số nho bạn định làm, rửa thật sạch và đem phơi nắng khô ráo.
- 1 túi vải để lược.
- 5kg nho tím hoặc đỏ không cần thiết phải là nho ngoại nhập.
750g đường cát.

2. Cách thực hiện rượu nho ngon

Cùng bắt tay vào việc thực hiện thôi nhé bạn:
Bước 1: Bạn lựa chọn những trái nho ngon, loại bỏ những trái bị dập nát, rửa sạch để ráo nước.


Chú ý: Vì nho rất dễ nhũn và dập nên khi rửa bạn cần nhẹ tay để nước không bị ngấm vào nho làm giảm đi chất lượng. Dùng 1 rổ sạch bạn hái từng trái ra khỏi cuống sau đó để cho nho ráo hết lớp nước bên ngoài.
Bước 2: Cho nho vào 1 thau sạch, khô, đổ đường vào và dùng tay bóp cho quả nho dập vỏ, không cần phải nát lắm mà chỉ cần bể vỏ là đủ, trộn đều và cho tất cả vào bình.

Bước 3: Đặt trên miệng bình 1 túi nylon, đậy hờ nắp bình lại, để 2 tuần thì mở ra trộn đều trên dưới, xong đậy tiếp lại như lần trước.

Lưu ý: không nên đậy quá chặt, khi nho được thẩm thấu, quá trình lên men sẽ diễn ra, nếu chúng ta sử dụng bình có thể tích nhỏ hoặc vừa đủ sẽ làm trào rượu ra ngoài cho nên điều bắt buộc phải dùng bình lớn, tối thiểu là phải gấp đôi, 

Ví dụ làm 5kg nho ta phải sử dụng ít nhất bình 10kg hoặc lớn hơn càng tốt.

Sau thời gian khoảng 3 tháng, bạn sẽ cảm nhận được một mùi thơm bốc lên dậy mũi là có thể đem ra dùng túi vải lọc bỏ bã, lấy nước đổ lại vào bình, cũng tương tự ta đậy lại và để thêm 2 tháng nữa.

Lúc này, rượu đã lắng xuống, các bạn chỉ việc chắt lấy nước trong ở trên cho vào chai và thưởng thức thôi. 

Cách khác làm như sau

Nguyên liệu và dụng cụ:
– 4 kg nho (các bạn nên chọn nho Việt Nam, quả hơi nhỏ một chút nhưng có độ chua ngọt vừa miệng)
– 1-1.5 kg đường trắng
– 1 bình chứa dung tích 2.5-3 lít (nên sử dụng bình thủy tinh, sành sứ để dễ theo dõi quá trình lên men của rượu)


Cách làm:
– Lấy nho rửa sạch với nước hai lần cho hết bụi bẩn, sau đó ngâm nho ngập trong nước muối loãng từ 15-20 phút. Rửa sạch lại với nước, để ráo.
– Cho nho vào máy ép nước hoa quả để ép lấy nước cốt nho. Để tiết kiệm, nước cốt lần 1 các bạn chắt ra một cái chậu riêng để sử dụng làm rượu. 

(Để tiết kiệm, bạn cho khoảng 300ml nước vào bã nho đã ép trộn đều lên rồi ép lấy nước lần hai. Nước lần hai này bạn cất vào một chiếc lọ để pha chế thành nước hoa quả giải khát).

– Từ 4kg nho, bạn sẽ ép được từ 1.5-2 lít nước cốt. Cho toàn bộ phần nước cốt lần 1 này vào trong bình chứa. Cho tất cả phần đường trắng đã chuẩn bị vào cùng. Đạy nắp lọ lại, để bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
– Nước nho sẽ bắt đầu lên men sau 3-4 giờ. 

- Chờ khoảng 3 tháng khi nước lên men hoàn toàn thành rượu (nước trở nên trong vắt) thì mở nắp bình chứa, dùng màng lọc hoặc khăn tay mùi xoa lọc hết bã nho (lúc này đã nổi hết lên trên miêng bình) ra khỏi bình rượu. Sau đó lại đạy nắp lại, ủ thêm một thời gian nữa. 

Cách khác

Bước 1: Chọn nho ngon và đảm bảo, các bạn nên chọn có nguồn gốc Việt Nam, có vị chua chua, ngọt ngọt. Nên chọn những quả tươi ngon, có màu nâu sáng, không bị giập hay úng.

Bước 2: Nho sau khi mua về rửa sạch, tốt nhất các bạn nên rửa nho dưới vòi nước sẽ sạch hơn. Sau đó, ngâm nho với nước muối pha loãng khoảng 15 – 20 phút cho sạch, rồi rửa lại với nước sạch thêm một lần nữa. Sau đó vặt nho ra khỏi trùm rồi để trong rổ cho ráo nước.

Chú ý: Vì nho rất dễ nhũn và dập nên khi rửa bạn cần nhẹ tay để nước không bị ngấm vào nho làm giảm đi chất lượng. Dùng 1 rổ sạch bạn hái từng trái ra khỏi cuống sau đó để cho nho ráo hết lớp nước bên ngoài.

Bước 3: Nho sau khi để ráo nước, dùng dao cắt đôi quả và trộn chung với đường

Phần nho đã ráo nước cùng với phần đường đã chuẩn bị bạn cho vào 1 chậu hay 1 tô lớn sạch. Đeo gang tay sau đó bóp cho những quả nho dập và phần vỏ tróc ra là được. Lúc này khi nho và đường đã quyện vào nhau rồi thì chúng ta mới trút sang hũ thủy tinh để ngâm ủ nho.

ưu ý: Trộn nho và Đường cát theo tỷ lệ (1kg nho cần 300-500gr đường tùy độ chua của nho) các bạn nhé

Bước 4: Ngâm và ủ rượu nho trong 2 tuần tiếp theo

Sau khi đã cho các quả nho cắt đôi trộn với đường vào Bình thủy tinh, ta dùng một miếng nilon che miệng bình và đậy nắp lại, nên nhớ đậy nắp hơi nhẹ tay không xiết chặt để hở nắp một ít càng tốt đem bình cất vào chổ tối ..Đường và nho sẽ tự động lên men để thành rượu

Lưu ý: Lúc này thì chúng ta cần dùng 1 túi nilon sạch đặt trên phần miệng sau đó đặt nắp bình vào nhưng chúng ta chỉ đặt hờ thôi quá trình nho lên men sẽ nhanh hơn. lưu ý không nên đậy quá kín. Rồi để bình nơi thoáng mát, tránh để nơi có độ ẩm quá cao.

Để khoảng 2 tuần sau bạn mở nắp ra thấy hai hũ rượu  đã sủi bọt  thơm ngát , lấy thử một muỗng thấy đã có thể uống được, có vị nồng nồng , thơm ơi là thơm, Ta dùng tay trộn đều nho tự dưới lên rồi đậy nắp lại ủ nho lên men tiếp nhé các bạn

Bước 5: Tiếp tục ngâm và ủ rượu nho khoảng chừng 4 – 5 tháng sao cho có mùi nho bốc lên

Với rượu nho bạn chỉ cần để khoảng 4 tháng nho lên men hoàn toàn là có thể dung được. Đến lúc này thì thịt nho đã tan hết, hầu hết nho chỉ còn lại vỏ. Các bạn vớt bã nho ra, sau đó lọc phần xác của nho, phần còn lại là rươu đã chưng cất, cách ép lấy nước rượu nho ra khỏi phần bã nho như sau:

Bạn trút hết bình chưa bã nho và rượu ra trên cái vợt lưới lớn , hứng thau ở dưới cho nước  rượu nho chảy xuống hết . Trong lúc chờ lấy hết nước, tôi phủ một cái khăn mỏng trên mặt cái vợt để tránh bụi bặm.  Để như vậy khoảng nửa ngày , nước nho chảy xuống hết, tuy nhiên tôi ráng ép thêm lần nữa , bằng cái muỗng lớn .. thế là xong . (bạn có thể vắt cho hết nước bằng cách riêng của bạn).

Thành phẩm: Mẻ rượu nho này là nguyên chất, ta đổ lại phần rượu này vào bình và dùng dần. Nước Rượu nho này bạn càng để lâu sẽ càng ngon hơn, mùi thơm tự nhiên, nồng nàng, cay cay, chắc rằng sẽ là một món thức uống ngon cũng có thể dùng để chiêu đãi bạn bè khi đến nhà mình, uống đã ngon lắm bạn ah!

Kinh nghiệm: Rượu làm bằng nho đen, hay tím cho ra rượu màu tím rất đẹp, nho đỏ cho ra màu hồng nhạt .. nho trắng cho màu trong

Rượu nho nếu muốn nồng độ rượu mạnh hơn, thì nên để bên ngoài một thời gian cho rượu tiếp tục lên men, khi nào uống thử thấy độ rượu vừa ý rồi thì đem chia nhỏ vào các chai để vào tủ lạnh, mục đích  giữ rượu không tiếp tục lên men nữa .

Hàng năm cứ vào mùa hè lúc mà nho vào mua ngon nhất giá bán lại  rẻ,  làm ít rượu nho để dành uống nguyên năm. Rượu nho do chính tay mình làm có mùi ngọt, thơm, gay gắt chút nồng của rượu để thấy trong người lâng lâng phấn khích một cách dễ chịu, tốt cho sức khoẻ, giúp ngủ ngon là được rồi ….
Lưu ý: Ủ không cẩn thận rượu nho sẽ có mùi dấm ăn!
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top