[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
(Sangkiengiaovien.com) Thông tin giáo dục STEM/STEAM ở Mỹ hiện này là bạt ngàn, như rừng rậm Amazon luôn, người không rành là có thể bị lạc lối chứ chẳng phải chơi. Tuy là rất nhiều, nhưng số lượng các nguồn học liệu có chất lượng và đã được đánh giá thì cũng ít lắm. Trong phạm vi kinh nghiệm và chuyên môn của mình, mình sẽ cố gắng giới thiệu một số thông tin về các nguồn học liệu này cho những giáo viên và phụ huynh ở VN quan tâm tham khảo. Các nguồn học liệu này đều là mở, miễn phí, chủ yếu được xây dựng từ các dự án nghiên cứu giáo dục phục vụ cộng đồng.

Liên quan (Sangkiengiaovien.com)

>> Top 10 Máy trợ giảng dành cho giáo viên

1) Microsoft’s Hacking STEM Library
Đây là hệ thống các bài học do Microsoft phát triển, được trình bày rất hệ thống, đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn NGSS trong giáo dục khoa học của Mỹ. Các bài học còn tính toán chi phí một cách rất chi tiết cho các thiết bị và dụng cụ cần phải sử dụng. Các dự án giáo dục bên Viện của mình đang làm cũng thỉnh thoảng có khai thác và sử dụng nguồn học liệu này để tập huấn cho các giáo viên.

2) Science Snacks
Đây là hệ thống các bài học do Trung tâm học tập cộng đồng Exploratorium có trụ sở tại San Francisco, California, xây dựng. Các bài học được sắp xếp theo chủ đề, có hình ảnh và video minh họa rất đẹp và dễ hiểu. Rất thích hợp làm nguồn tham khảo dạy học cho các học sinh ở trình độ phổ thông.

3) All things STEAM
Đây là bộ sưu tập được một cô thủ thư Amy Koester làm việc tại Skokie, Illinois tập hợp lại nhằm giúp các giáo viên dạy từ mẫu giáo đến trung học có được các ý tưởng dạy STEAM sinh động trong các buổi học.





4) NASA
Đây là trang web giáo dục về vũ trụ và thiên văn Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) biên soạn, dựa trên các kết quả nghiên cứu và các hoạt động giới thiệu khoa học vũ trụ ra cộng đồng. Các bài học sắp xếp khá đa dạng, phân chia theo từng cấp học và từng lứa tuổi. Có nhiều bài học đơn giản. hình ảnh sinh động, phù hợp các các nước đang phát triển, còn hạn chế về các thiết bị quan sát thiên văn trực tiếp. Đây là một nguồn học liệu thú vị dành cho các học sinh khi thắc mắc về thế giới ngoài hành tinh trái đất của chúng ta.

5) AAAS
Đây là trang web giáo dục của Hiệp Hội Vì Sự Phát Triển Khoa Học Mỹ (American Association for the Advancement of Science - AAAS), cơ quan chủ quản của tập san học thuật Science nổi tiếng. Trang này có ưu điểm là chia thành các theme, theo từng chủ đề và trình độ, rất dễ tìm kiếm được bài học phù hợp với lớp học. Mặc dù giao diện ít hình ảnh, nhưng nội dung các bài học bên trong rất khoa học và hợp lý. Đặc biệt là các bộ câu hỏi được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục khoa học.

6) Science Buddies
Đây là trang web của một tổ chức phi chính phủ, từng được giải thưởng của National Parenting Publication Awards 2009 và của tạp chí Science (AAAS) bình chọn cho ý tưởng đưa giáo dục khoa học và công nghệ đến gần với trẻ em hơn. Hiện nay trang web có hơn 1500 các nội dung bài học với đủ các chủ đề STEM.

7) Discovery Education
Chắc mọi người đã từng xem qua hoặc nghe nói về Discovery Channel trên TV rồi phải không. Kênh này phát triển một chương giáo dục dành cho giáo viên, học sinh và cả phụ huynh nữa cực kỳ hấp dẫn với nhiều phim và hình ảnh đẹp, nhất là về thiên nhiên. Phần lớn các chương trình ở đây là miễn phí, có một số chương trình có phí chủ yếu dành cho các trường học muốn mua bản quyền dạy học. Các trường học ở Mỹ hay khai thác nguồn tư liệu này trong dạy về STEM cho học sinh, chủ yếu sử dụng bằng Ipad.

8) PBS Learning Media
Kênh PBS là một kênh truyền hình nổi tiếng tại Mỹ, ai mà có con nít thì chắc hẳn sẽ không bỏ quan kênh PBS KIDS. Kênh này phát triển chương trình dạy STEM dựa vào các bộ tiêu chuẩn quốc gia của Mỹ (national standards) và NGSS. Kênh này rất hay vì có bộ lọc theo trình độ, chủ để, thể loại rất tiện lợi.

9) STEAM Education
Nếu mọi người tự hỏi là giáo dục STEAM có nguồn gốc ở đâu, ai là người đề xuất ra nó thì xin giới thiệu ngay trang web của cô bạn mình Georgette Yakman ở bên Mỹ chính là mẹ đẻ của khái niệm STEAM mà hiện nay đã lan đi khắp thế giới. Trang web của cô có rất nhiều thông tin hữu ích về một framework cách dạy và tích hợp yếu tố nghệ thuật khai phóng (Arts) vào trong giáo dục STEM, để biến STEM thành STEAM. Mô hình giáo dục này đang ảnh hưởng đến rất nhiều nước, trong đó có Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và cả Việt Nam nữa. Bạn nào muốn gặp cô ấy thì mình có thể kết nối.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top