[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký

Hôn nhân “chết yểu” đôi khi lại xuất phát những thói quen, tật xấu khó bỏ của phụ nữ. Nó chỉ đặc biệt xuất hiện sau khi kết hôn.

Một nhà tâm lý học ở Denver, Colorado, Hoa Kỳ nói: "Khi kết hôn, một số phụ nữ trở nên xuề xòa và sẵn sàng từ bỏ ước muốn trước đó của mình". Dễ dãi khiến phụ nữ không phải là một phần của cuộc hôn nhân mà chỉ là một phụ kiện tô điểm cho hôn nhân, tuy nhiên trớ trêu là phụ nữ không nhận ra điều này.
Do đó, đừng đánh mất mình khi kết hôn. Bạn không cần phải ăn mặc như lên thảm đỏ hàng ngày, nhưng cần ăn mặc gọn gàng trong mắt chàng.

Nói nhiều, nói dai

Trong suy nghĩ của hầu hết phái nữ, khi chồng làm sai thì phải liên tục nói, “nhai lại” để chồng nhớ mà thay đổi. Lúc này trong mắt cánh đàn ông, các bà vợ như một “con vẹt”, suốt ngày cằn nhằn khiến họ mệt mỏi. Thậm chí với nhiều người đàn ông, việc vợ cằn nhằn nhiều làm họ căng thẳng và không đủ sáng suốt để nhận ra mình đã sai ở đâu sau “bài ca” bất tận của vợ.

Sau khi ca thán, phụ nữ thường kết luận chồng vô tâm, không chịu rút kinh nghiệm và sửa đổi vì không nhìn thấy chồng thay đổi sau khi mình đã “rát cổ rát họng” nói chồng. Kết quả là mối quan hệ vợ chồng trở nên ngột ngạt. Tuy nhiên, phụ nữ cần biết, đàn ông không giống phụ nữ. Đàn ông chỉ dễ nhận thức những thứ đơn giản, lôi cuốn và bí ẩn, do đó, nếu muốn “điều khiển” các ông chồng, chị em không cần quá nhọc công.

Chỉ chăm chăm nhìn vào những việc xấu của chồng

Một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ là do vợ hoặc chồng bạn có cái nhìn tiêu cực trong hôn nhân, chỉ chăm chăm nghĩ đến những điều tồi tệ nhất, những cái xấu nhất của vợ/chồng. Sau khi cố gắng thay đổi những tật xấu của chồng nhưng không thành, phụ nữ có xu hướng chấp nhận thực tế và bắt đầu nhìn chồng với con mắt tiêu cực.

Suy diễn ý nghĩ của chồng

Bạn không bao giờ thảo luận với chồng về vấn đề tài chính vì bạn biết chồng sẽ nói nói gì? Việc suy đoán suy nghĩ của chồng sẽ tạo ra cãi vã giữa 2 người. Hãy chia sẻ những lo lắng và dự định của bản thân và hỏi ý kiến của anh ấy. Bạn nên đưa ra những băn khoăn để anh ấy giúp bạn tháo gỡ thay vì bắt đầu bằng đối thoại.

Liên tục thể hiện những tiêu cực

Một người vợ lúc nào cũng thể hiện những điều chán nản, tuyệt vọng, tiêu cực là cách nhanh nhất khiến chồng chán.

Bạn ca thán ghét mái tóc của mình, bực bội với người hàng xóm, khó chịu với cô đồng nghiệp, cáu gắt vì chiếc máy giặt hỏng… Tất cả những sự tiêu cực đó của bạn khi được thể hiện quá nhiều trước mặt chồng, dù cho anh ấy không phải là nguyên nhân đi chăng nữa thì bạn cũng tự hủy hoại đi hình ảnh của mình trong mắt chồng.

Cuộc sống với nhiều khó khăn và chẳng dễ dàng chút nào khi chồng bạn luôn phải hứng chịu những lời ca thán từ bạn. Anh ấy sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản. Thay vào đó, hãy bộc lộ sự tươi vui, lạc quan của bạn, Bạn sẽ tiếp sức thêm cho anh ấy và làm cho không khí gia đình lúc nào cũng thoải mái.

Ưu tiên những thức khác trước chồng

Bạn đặt con cái là trên hết, bạn coi trọng sự nghiệp của mình, bạn lơ là với chồng và gửi đi thông điệp anh ấy hoàn toàn không quá quan trọng với cuộc sống của bạn? Bạn đã phạm sai lầm rồi đó. Hãy tưởng tượng khi bạn đặt vị trí của chồng hạ thấp xuống sau biết bao nhiêu điều khác, dài lâu trong nhiều năm, liệu anh ấy có còn muốn bên bạn và còn muốn giữ gia đình này khi mà anh ấy không được coi trọng hàng đầu?

Nên nhớ: Đặt chồng lên vị trí ưu tiên! Gia đình này, tổ ấm này được hình thành khi bạn và anh ấy kết hợp, vậy tại sao bạn lại bỏ qua một nửa của mình như thế?

Mặc dù bạn nói rằng phụ nữ quá bận rộn với việc nhà và việc xã hội, nếu lúc nào cũng phải ưu tiên chồng thì liệu có còn thời gian để hoàn thành các việc khác? Đừng ôm đồm! Khi bạn yêu anh ấy, đặt anh ấy lên vị trí cần được tôn trọng thì tự khắc bạn sẽ nhận lại được sự hỗ trợ để cùng hoàn thành mọi việc.

Cố gắng kiểm soát chồng

Một than phiền phổ biến của đàn ông có gia đình là việc người vợ cố gắng kiểm soát họ. Bạn không thể tưởng được đây là sai lầm lớn nhất trong hôn nhân mà không ít phụ nữ đang làm. Đừng nghĩ khi kết hôn mình là chủ nhân của anh ấy.

Cần phải biết rằng anh ấy không phải là tài sản riêng của bạn, anh ấy không chỉ thuộc về gia đình nhỏ bé của bạn, mà anh ấy còn thuộc về bố mẹ, họ hàng và bạn bè của anh ấy. Do đó, đương nhiên bạn phải chia sẻ anh ấy với họ.

Khi bạn yêu ai và muốn lấy người ấy làm chồng thì bạn phải chuẩn bị sẵn tâm lý này. Bạn không chỉ lấy có riêng anh ấy mà bạn còn lấy cả thói quen sống, quan hệ gia đình và quan hệ xã hội của anh ấy.

Tin rằng có thể thay đổi một người đàn ông

Phụ nữ có xu hướng dễ thoả hiệp với những đặc điểm họ không thích ở một người đàn ông và tự bảo chính họ rằng “Anh ta sẽ thay đổi” hay “Tôi sẽ để ý đến điều đó”.
Nếu một người phụ nữ thành công khi thay đổi một người đàn ông thì người đàn ông ấy thường không đáng tin cậy, không có chính kiến và dễ phụ thuộc. Bởi vậy phụ nữ cần chấp nhận và tận hưởng những khác biệt giữa họ hoặc tạo ra một môi trường khuyến khích người đàn ông của họ tự nhận thức ra vấn đề để quyết định nên như thế nào cho có lợi nhất.
Chỉ bảo mọi thứ như thể chồng là kẻ không biết gì

Phụ nữ thường hay lo toan, chu toàn và đôi khi họ thường lo lắng một cách thái quá. Xuất phát từ đặc tính này, một vài chị em hay mắc sai lầm chỉ bảo, chỉ dạy chồng như con khiến anh ấy có cảm giác mình bị coi thường trong mắt vợ.

Đàn ông và phụ nữ có cách giải quyết vấn đề khác nhau. Không thể vì anh ấy lựa chọn cách giải quyết khác bạn mà cho rằng chồng… chẳng biết gì. Hãy tôn trọng vai trò trụ cột của chồng trong gia đình, đừng cái gì cũng tỏ ra mình thông thái hơn chồng để rồi đánh mất đi sự tự trọng và sĩ diện của chồng.

Có thể mục đích ban đầu của vợ là tốt khi muốn góp ý để giải quyết vấn đề chu toàn hơn nhưng cách tỏ ra cái gì mình cũng giỏi, cũng khôn hơn chồng thực sự là một sai lầm. Hãy lắng nghe ý kiến của chồng, thử đưa ra đề nghị của mình và thống nhất một phương án chung, đừng chỉ bảo, chỉ dạy chồng như thể anh ấy là trẻ con.

Lam An (TH)

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top