[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
(Sangkiengiaovien.comLái xe trong điều kiện thời tiết xấu như sương mù, mưa to hay vào đêm tối rất nguy hiểm, ngay cả với những người cầm lái lâu năm, vì tầm quan sát bị hạn chế, tâm lý, thể trạng bị ảnh hưởng... 

Lái xe khi trời nhiều sương
Tuỳ độ dày, sương mù có thể làm giảm tầm nhìn xuống còn 0,5km hoặc thấp hơn, trong khi phản ứng của người lái xe hoàn toàn phụ thuộc vào tầm nhìn. 

Do đó, nếu không thật cần thiết, hãy lùi thời điểm khởi hành đến khi hết sương mù dày đặc - thường là đến buổi trưa hoặc chiều. 

Trong trường hợp bắt buộc, hoặc lỡ phải di chuyển trong điều kiện sương mù dày đặc, nhớ bật đèn xe, nhưng không nên bật đèn pha, vì điều này sẽ chỉ làm phản chiếu sương mạnh hơn, gây ảnh hưởng xấu thêm đến tầm nhìn. 

Ngoài ra, hãy dùng cần gạt nước để cải thiện tầm nhìn.

Hãy giảm tốc độ và kiểm soát đồng hồ đo tốc độ. Trời nhiều sương có thể tạo cảm giác bạn đang đi chậm trong khi thực tế là bạn đang tăng tốc.

Hãy bật đèn cảnh báo khi lái xe trên đường, nếu có việc cần phải dừng/đỗ, hãy tìm một khoảng trống tránh xa đường đi để tránh bị xa khác đâm phải.

Lái xe khi trời mưa

Khi lái xe trời mưa, ngoài việc xe tầm quan sát bị hạn chế, một tình trạng rất hay gặp là xe rất dễ bị trượt tại các vũng nước trên mặt đường, điều này có nguyên nhân do lái xe với tốc độ cao hoặc do lốp của bạn đã quá mòn.

Hãy quan sát kỹ đường phía trước bạn, đặc biệt là những nơi tụ nước. Nếu bạn không thể tránh được những chỗ này thì phải từ từ giảm tốc độ trước. Khi trời mưa, hãy lái xe chậm và cẩn thận, nhất là nếu bạn đang lái xe ở một cung đường không quen thuộc, bạn có thể quan sát đi theo xe phía trước.

Khi có những chỗ vòng, hãy đưa bánh lái nhẹ nhàng với tốc độ chậm hơn, để lốp xe của bạn có thể vượt qua chỗ tụ nước an toàn (nếu có).

Khi phanh, đừng phanh gấp hay khóa bánh vì có thể sẽ bị trượt. Giữ một áp lực nhẹ nhàng cho bánh phanh.


“Luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu” - trong trường hợp xe bị trượt, bí quyết để xử lí tình huống này là luôn hành động nhẹ nhàng, mọt phản ứng thái quá chỉ làm tình hình tồi tệ hợn: Hãy nhẹ nhàng nhả ga ra, từ tốn đánh lái lái theo hướng bạn muốn. Một điều giúp bạn an tâm hơn là với những chiếc hiện nay, tính năng chống bó cứng phanh (ABS) đã là một trang bị an toàn có sẵn và hỗ trợ đặc lực trong các trường hợp bị trượt bánh (cao cấp hơn là các hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP/VSC hay kiểm soát chống trượt ASR, TCS)

Lái xe vào ban đêm

Tỷ lệ tai nạn giao thông vào ban đêm cao gấp 3 lần so với ban ngày. Tuy nhiên, nhiều lái xe không ý thức được những nguy hiểm tiềm tàng này, hoặc không biết những cách thức hữu hiệu để đảm bảo an toàn.

Cũng như khi trời mưa hay sương mù, buổi đêm tầm nhìn bị hạn chế rất nhiều, ảnh hưởng đến nhận thức, nhận diện màu sắc và cảm nhận không gian của tài xế.

Để cải thiện tầm nhìn, hãy tạo thói quen giữ cho hệ thống đèn luôn sạch sẽ để hoạt động hiệu quả; đèn pha, đèn hậu, đèn tín hiệu và đèn sương mù của xe thật sạch sẽ, đơn giản bằng cách lau chùi thường xuyên.

Ngoài ra, hãy chỉnh đèn pha phù hợp để tránh việc làm lóa mắt những lái xe khác và giảm khả năng quan sát của họ.

Khi lái đằng sau phương tiện khác, đừng dùng đèn pha mà nên dùng đèn cốt (đèn thấp) để không làm lóa mắt xe phía trước. Tránh tia lóa từ đèn pha của những xe đang đi đến bằng cách dùng vạch kẻ đường bên phải để giữ làn.

Khi đi chặng đường dài, nên nghỉ ngơi nhiều lần để ăn và tập thể dục nhẹ. Nếu bạn quá mệt, hãy dừng lại và nghỉ ngơi - nếu điều kiện không cho phép nghỉ lâu thì chỉ cần 15-30 phút chợp mắt cũng đủ giúp bạn lấy lại sức để tiếp tục hành trình.

Hãy thực hiện những biện pháp lái xe an toàn cho trời tối ngay khi mặt trời bắt đầu lặn. Chạng vạng là một trong những khoảng thời gian lái xe khó khăn nhất, vì mắt bạn sẽ phải điều tiết liên tục để làm quen với sự thay đổi ánh sáng.

Ngoài những lưu ý riêng nói trên, có một số lưu ý chung, như đảm bảo rằng bạn và xe được trang bị đầu đủ trước khi lên đường. Đặc biệt, nhớ kiểm tra phanh và lốp xe của bạn trước khi khởi hành. 

Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị một số vật dụng, đồ dùng có thể hữu ích trong trường hợp khẩn cấp, như đèn pin (đầy pin), túi cứu thương, quần áo ấm, chăn, kính râm và điện thoại di động.

Khi lái xe, hãy kiên nhẫn, đi chậm và lái xe từ từ; đừng lấn làn hoặc vượt đèn giao thông; tránh tăng tốc, phanh và rẽ đột ngột vì như vậy có thể làm cho xe bạn mất đà, trượt không kiểm soát được, dễ bị va chạm.

Việc lái xe chậm rãi và tăng khoảng cách với xe trước cũng cho phép bạn có thể phản ứng kịp thời trong trường hợp khẩn cấp.

Chúc các bạn lái xe an toàn!
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top