[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Chứng khoán, vàng, ngoại tệ, tiền số, tiết kiệm, hay bất động sản sẽ dẫn đầu là kênh đầu tư tài chính tối ưu trong năm 2019 không còn là câu hỏi khó trả lời. Bởi qua tổng kết, đánh giá tình hình kinh tế năm 2018 mức độ hấp dẫn của các kênh đầu tư đã có sự phân hạng rõ rệt.




Sang năm 2019, bất động sản vẫn giữ được phong độ là kênh đầu tư dẫn đầu

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu cho biết, nền kinh tế Việt Nam hiện nay đang có những bước chuyển biến rất tích cực. Xu hướng lựa chọn các kênh đầu tư trong năm 2019 đã có sự phân hóa rõ ràng. Theo đó, các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng, ngoại tệ, tiền số đã không còn được ưu tiên đổ vốn mà các nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển dịch sang đầu tư bất động sản bởi tính an toàn, ổn định và khả năng sinh lời hấp dẫn. Bởi:

Tại thị trường chứng khoán, chỉ số Vn-Index rơi tự do từ hơn 1.200 xuống đóng cửa năm 2018 ở mức 892.54 điểm, giảm 9,32% so với thời kỳ kết thúc năm 2017, mất hơn 300 điểm. 

Do ảnh hưởng của cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, Cục dự trữ Liên bang Mỹ FED đã siết chặt lãi suất khiến thị trường chứng khoán toàn cầu chao đảo và Việt Nam cũng không ngoại lệ. 

Bên cạnh đó, với những diễn biến tiêu cực về sự thiếu minh bạch của thị trường chứng khoán trong năm 2018 và các vụ thao túng chứng khoán đã gây hệ lụy rất lớn liên đới đến năm 2019, báo động sẽ còn nhiều bất ổn khó lường. 

Do đó, chứng khoán đã chính thức tụt hạng trong mắt nhiều nhà đầu tư mặc dù đây được đánh giá là kênh đầu tư “dễ tính” về vốn. 

Tiền số trong vài năm vừa qua nổi lên như một kênh đầu tư sinh lời khủng với mức tăng như vũ bão, hàng loạt những đồng tiền số đã ra đời nhưng tổng kết năm 2018, tiền số đã trở thành cơn ác mộng với rất nhiều nhà đầu tư khi nhiều đồng tiền bị giảm mạnh. Nổi trội là đồng Bitcoin – loại tiền ảo dẫn đầu nhưng đã mất hơn 90% so với năm trước đó. 

Vì thế, kênh đầu tư tiền số đến năm 2019 đã không còn được nhắc đến nhiều như các năm trước. Ngoại tệ, nhất là USD mặc dù trong năm 2018 đã có phần “nổi sóng” nhưng theo ghi nhận chỉ tăng khoảng 2,2% so với đầu năm 2018, một tỷ lệ quá thấp, không đủ để nhà đầu tư quan tâm.

Một kênh đầu tư cũng được dự báo sẽ tụt hạng trong năm 2019 là vàng. Dù đã tăng nhẹ trong mấy tháng cuối năm nhưng so với đầu năm 2018, giá vàng SJC đã giảm khoảng 250.000 đồng/lượng, tương ứng giảm 0,7% trong khi giá vàng thế giới cũng mất đi 2,9% sau một năm vừa qua. Đầu tư vàng năm 2019 dự báo sẽ mang tính rủi ro cao do bị tác động rất lớn từ những diễn biến trên thị trường thế giới. Vì vậy với nhiều nhà đầu tư trong nước, vàng đã không còn là ưu tiên đổ tiền vào trong năm nay.

Theo báo cáo tình hình đầu tư nước ngoài do Bộ Kế hoạch đầu tư công bố trên cổng thông tin, trong năm 2018 nhà đầu tư nước ngoài đã đầu tư vào 18 ngành lĩnh vực tại Việt Nam. Kinh doanh bất động sản đứng thứ hai về thu hút FDI với tổng vốn đầu tư 6,6 tỷ USD, chiếm 18,6% tổng vốn đầu tư đăng ký. Các con số này càng khẳng định dòng vốn toàn cầu rất thông minh, nó dịch chuyển từ nơi có hiệu suất thấp sang nơi có hiệu suất sinh lời cao hơn, từ nơi rủi ro sang nơi an toàn. Bên cạnh đó, thực tế cho thấy kênh đầu tư bất động sản trong năm 2018 đã có một năm đầy kịch tính với những cơn sốt đất diễn ra liên tục, đẩy giá đất, giá nhà lên rất cao. Từ những nhà đầu tư, các tay lướt sóng chuyên nghiệp cho đến tay ngang đều hốt bạc.

Chính vì vậy, dự báo trong năm 2019 bất động sản vẫn là kênh hấp dẫn và an toàn cho các nhà đầu tư.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top