[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Câu hỏi 1
Câu hỏi: Giả sử một lớp học đặc biệt ở trường tôi có một môn cần có hai giáo viên dạy, tôi sẽ phải xử lý như thế nào?
Trả lời: Trong trường hợp đó, bạn cần phải tạo ra thêm một “môn phụ” cho môn học này. Ví dụ môn Toán của lớp 12A cần 2 giáo viên dạy. Bạn hãy tạo ra thêm một môn “Toán 2” và gán cho lớp học này với giáo viên thứ hai. Sau khi xếp xong có thể đổi tên môn “Toán 2” thành “Toán”.

Câu hỏi: Khi xem các thông số của Thời khoá biểu và Giáo viên, tôi thấy có các thông số về hệ số xếp của giáo viên. Các hệ số này có ý nghĩa gì?
Trả lời:
[3.x] Hệ số xếp của giáo viên chỉ là một trong các hệ số mang tính chất cảm tính mà TKB đưa vào để “đo” sự khó hay dễ xếp TKB cho giáo viên này. Chúng tôi sử dụng công thức sau để tính hệ số xếp TKBGV: Số tiết cần phải xếp / Số tiết còn rỗi trên TKB.

Câu hỏi 3
Câu hỏi: Thế nào là một Thời khóa biểu mâu thuẫn hay không mâu thuẫn?
Trả lời: Đây là một khái niệm hết sức phức tạp, còn nhiều tranh cãi vì nó phụ thuộc rất nhiều vào quan niệm và cách nhìn nhận của con người. Phiên bản hiện tại của TKB mới chỉ dừng lại ở việc phân tích đơn giản như sau: nếu tại một thời điểm nào đó, số tiết cần phải xếp lớn hơn số giáo viên rỗi vào thời điểm đó thì TKB đã có mẫu thuẫn.

Câu hỏi 4
Câu hỏi: Tôi muốn gán yêu cầu của giáo viên đồng thời cho một nhóm người, liệu có thể thực hiện việc này được không?
Trả lời: Không thực hiện được điều này trong các bản TKB hiện tại. Chức năng này hy vọng sẽ được áp dụng từ phiên bản TKB sau.

Câu hỏi 5
Câu hỏi: Trường học của chúng tôi là trường dân lập bao gồm cả học sinh các lớp Trung học Cơ sở và Phổ thông Trung học. Phần mềm TKB của các bạn có thể đáp ứng được nhu cầu xếp Thời khóa biểu của trường tôi được hay không?
Trả lời:
[3.x] Không được. Bản TKB 3.x chỉ cho phép tạo dữ liệu Thời khóa biểu cho các trường hoặc cấp 2 hoặc cấp 3 riêng biệt. Trường hợp của bạn có thể giải quyết theo cách "mẹo" sau:
- Nếu giáo viên dạy cấp 2 và cấp 3 là độc lập hoàn toàn với nhau, bạn có thể tạo ra hai tệp dữ liệu độc lập, một cho Thời khóa biểu cấp 2, một cho Thời khóa biểu cấp 3.
- Trường hợp giáo viên dạy cấp 2 và 3 không độc lập (có giáo viên dạy cả cấp 2 và cấp 3). Trường hợp này chỉ có một cách giải quyết như sau: Chỉ tạo một tệp dữ liệu, ví dụ cho trường cấp 2, sau đó mã hoá lại các lớp cấp 3 thành như cấp 2, ví dụ lớp 10A ký hiệu lại là 7K. Sau khi xếp Thời khóa biểu xong, in TKB dưới dạng HTML và đổi tên lại, ví dụ 7K thành 10A khi in Thời khóa biểu ra giấy.
[4.0] Hoàn toàn có thể được. TKB 4.0 không phân biệt kiểu trường cấp 1, 2, 3 mà có thể cho phép lựa chọn kiểu trường theo ý muốn, phù hợp với trường bạn ngay ở khi tạo tệp mới lưu trữ dữ liệu Thời khoá biểu (khi thực hiện lệnh System/New).

Câu hỏi 6
Câu hỏi: Trường chúng tôi bao gồm hai địa điểm khác nhau. Có thể đặt ra các điều kiện để sao cho giáo viên trong một buổi dạy không phải di chuyển đến cả hai địa điểm được hay không? Phần mềm TKB đã đáp ứng được yêu cầu đó hay không?
Trả lời:
[3.X] Chưa đáp ứng được yêu cầu của trường bạn. Hy vọng các phiên bản sau của TKB sẽ đáp ứng được yêu cầu đó.
[4.0] Phiên bản này tuy vẫn chưa xử lý yêu cầu mà bạn đưa ra tuy nhiên chúng tôi đã đưa vào khái niệm địa điểm lớp. Mỗi trường được khai báo tối đa là 10 địa điểm. Trên màn hình TKB giáo viên, ta có thể làm cho các lớp tại các địa điểm khác nhau sẽ có màu khác nhau.

Câu hỏi 7
Câu hỏi: Tôi muốn gán yêu cầu của môn học cho từng lớp. Có thể làm như vậy được hay không?
Trả lời:
[3.x] Không thực hiện được điều này. Chức năng này sẽ được áp dụng từ phiên bản sau.
[4.0] TKB 4.0 cho phép gán yêu cầu của Môn học cho từng lớp, từng khối.

Câu hỏi 8
Câu hỏi: Tôi muốn lưu các dữ liệu và chương trình liên quan đến Thời khóa biểu để đề phòng, hãy chỉ ra các tệp quan trọng để sao chép phòng hờ.
Trả lời: Các tệp quan trọng cần sao chép lưu trữ là các tệp dữ liệu Thời khóa biểu (*.tkb), tệp chương trình TKB.EXE, tệp đăng ký TKB.BIN, các tệp trợ giúp TKB.HLP và TKB.CNT.

Câu hỏi 9
Câu hỏi: Tôi vẫn đang làm việc với dữ liệu TKB bình thường, nhưng hôm nay khi mở dữ liệu ra thì thấy thông báo lỗi "Dữ liệu file đã bị thay đổi không theo khuôn mẫu" và không thể làm việc được nữa. Hãy giải thích nguyên nhân và cách chữa.
Trả lời: Dữ liệu TKB của trường bạn đã bị hỏng. Không thể có cách nào phục hồi lại được. Nếu chương trình của bạn đặt lựa trọn là "BACKUP to *.BAK files" (thực đơn Main, lệnh Options) thì trên đĩa của bạn sẽ còn lại tệp dạng *.BAK. Hãy đổi tên tệp BAK này về dạng *.TKB và có thể sẽ cứu lại một số dữ liệu đã mất. Nguyên nhân của hiện tượng trên có thể là do tệp dữ liệu TKB của nhà trường đã bị một người nào đó mở ra bằng một ứng dụng khác (ví dụ NC, Notepad, WinWord, ...) và ghi lại với cấu trúc khác, cũng có thể do sự cố điện ngay tại thời điểm ghi dữ liệu.

Câu hỏi 10
Câu hỏi: Chương trình TKB có thể giải quyết được trường hợp này không: tại một lớp, vào giờ ngoại ngữ cần tách thành hai lớp nhỏ, một học tiếng Anh, một học tiếng Pháp. Nếu được hãy nêu rõ các bước thực hiện.
Trả lời: Có thể thực hiện một cách rất "mẹo vặt" sau: Giả sử giáo viên dạy Anh văn của lớp này là AA, giáo viên dạy Pháp văn là PP. Tại lớp này bạn chỉ khai báo cho AA dạy môn Anh văn (như vậy trên dữ liệu của TKB thì lớp này không học Pháp văn).
Hãy xếp trước TKB môn Anh văn cho lớp này. Sau đó tại những tiết Anh văn của lớp, hãy đánh dấu "Họp" vào các tiết tương ứng của giáo viên PP. Sau đó hãy tiến hành việc xếp TKB như bình thường. Chú ý trong quá trình xếp bảo đảm không xếp tiết cho giáo viên PP tại các tiết đã nêu trên. Sau khi xếp xong, hủy bỏ các ràng buộc "Họp" trên tại TKB giáo viên PP.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top