[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Microsoft Word là một trong những phần mềm soạn thảo văn bản vô cùng cần thiết đối với giáo viên hiện nay, giúp các thầy cô biên soạn giáo án điện tử, đề kiểm tra, đề thi hoặc các kiến thức, bài tập phục vụ hiệu quả cho công tác giảng dạy trên lớp.

Một số kỹ năng Word giáo viên nào cũng cần sẽ giúp thầy cô nắm vững hơn các thủ thuật để khai thác tốt nhất những tính năng ưu việt được tích hợp trong phần mềm này.

Một số kỹ năng Word giáo viên nào cũng cần sẽ cung cấp các thủ thuật sử dụng những phím tắt word cơ bản, chỉnh khoảng cách chữ với nhiều lựa chọn khác nhau cho phù hợp từng tài liệu, xóa gạch chân trong word, đánh số trang và in hai mặt một văn bản. Đây là những kỹ năng văn phòng mà các giáo viên sẽ sử dụng thường xuyên nên nếu nắm vững và hiểu rõ sẽ giúp thầy cô tăng tốc độ xử lý giáo án, bài vở với bố cục đẹp và khoa học, thể hiện rõ nội dung bài giảng, học sinh sẽ dễ dàng nắm bắt những kiến thức mà thầy cô muốn truyền tải.




MỘT SỐ KỸ NĂNG WORD GIÁO VIÊN NÀO CŨNG CẦN
Phím Tắt Word
Việc sử dụng phím tắt Word sẽ giúp thầy cô tăng tốc độ soạn thảo văn bản, như vậy thời gian để soạn thảo một bài giảng đầy đủ kiến thức sẽ được rút ngắn lại mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Các thao tác di chuyển chuột bạn có thể thay thế bằng một số phím tắt Word trên bàn phím, đặc biệt các phím tắt này cũng rất dễ ghi nhớ. Đơn giản nhất là tạo một văn bản mới, thay vì phải clink vào thanh menu và chọn thì bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl +N hoặc lưu văn bản soạn thảo bạn có thể nhấn Ctrl + S hoặc tổ hợp phím Ctrl + O để mở một văn bản mới đã được soạn thảo.

Ngoài các phím tắt Word trong tạo, chỉnh sử, lưu văn bản thì còn có rất nhiều phím tắt Word để mở menu lệnh, Toolbars, chọn đoạn văn, xóa, di chuyển, căn lề, sao chép định dạng văn bản, phím tắt giúp tạo số mũ hoặc làm việc trên bảng biểu cũng giúp ích rất nhiều cho giáo viên trong quá trình soạn thảo.
Chỉnh Khoảng Cách Chữ Trong Microsoft Word






Điều chỉnh khoảng cách chữ trong Microsoft Word là một trong những kỹ năng Word mà giáo viên nào cũng cần quan tâm và chú ý. Bạn sẽ thấy sao nếu một bài giảng dài hơn chục trang giấy A4 mà các chữ dày hoặc sát vào nhau, thực sự rất khó nhìn và mất thẩm mĩ phải không nào? Trong trường hợp này việc điều chỉnh khoảng cách chữ Word là điều cần thiết để khoảng cách giữa các chữ thoáng hơn, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi nhìn và bài giảng của bạn trông sẽ chuyên nghiệp hơn.

Các bước điều chỉnh khoảng cách chữ trong Microsoft Word của các phiên bản 2003, 2007, 2010 hay 2013 đều tương tự nhau nên bạn sẽ rất dễ thực hiện bằng cách tiến hành theo các bước để có kết quả như mong đợi. Lưu ý khi điều chỉnh khoảng cách chữ cũng cần có một khoảng giãn phù hợp, nếu quá sát sẽ rất khó nhìn còn nếu như giãn quá nhiều sẽ khiến văn bản nhìn rời rạc nên bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng.
Xóa Gạch Chân Trong Word
Trong quá trình soạn thảo văn bản ở Microsoft Word bạn sẽ gặp phải trường hợp xuất hiện các dấu gạch chân Word màu xanh hoặc đỏ. Thực tế, đây là một trong những tính năng mà Microsoft Word tích hợp cho phần mềm của mình nhằm nhắc nhở người dùng khi phát hiện lỗi sai chính tả hoặc ngữ pháp câu chủ yếu trên ngôn ngữ Tiếng Anh, do đó nếu thấy khó chịu với tính năng này, bạn có thể tắt chúng đi tức là xóa gạch chân Word để tiếp tục soạn thảo một cách nhanh chóng.
Đánh Số Trang
Một trong những kỹ năng Word giáo viên nào cũng cần đó là đánh số trang cho văn bản, việc đánh số trang sẽ giúp bạn kiểm soát dễ dàng hơn số trang trong bài giảng của mình, đặc biệt là những văn bản dài. Người dùng có thể đánh số trang ở một ví trí bất kỳ của văn bản hoặc từ đầu đến cuối văn bản tùy theo nhu cầu. Việc đánh số trang trong Microsoft Word cũng giúp bạn dễ dàng viết mục lục cho tài liệu của mình, nhất là các bài luận văn, luận án, đồ án thì phần này là phần bắt buộc cần phải có.

Khi đánh số trang trong Word bạn cũng sẽ có rất nhiều kiểu đánh khác nhau để lựa chọn, tùy theo tính chất của mỗi văn bản mà giáo viên nên lựa chọn kiểu phù hợp, đối với những văn bản đơn giản thì nên lựa chọn kiểu đánh số trang đơn giản và ngược lại.
In Hai Mặt
Kỹ năng Word giáo viên nào cũng cần tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn là in hai mặt Word, đây là một trong những thao tác thường xuyên bạn cần phải sử dụng, việc in 2 mặt giấy sẽ giúp giáo viên tiết kiệm thời gian cũng như thuận tiện hơn đối với văn bản dài. Lưu ý khi in hai mặt giấy trong Word là bạn enen chỉnh sử khổ giấy sao cho phù hợp, như vậy bản in ra sẽ đầy đủ thông tin và nội dung đẹp như khi soạn thảo trên phần mềm. Bạn còn có thể in hai mặt trang chẵn lẻ bằng một vài thao tác đơn giản đối với máy in không hỗ trợ in hai mặt.
Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc sử dụng thành thạo 5 kỹ năng Word giáo viên nào cũng cần này sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có thể đạt được hiệu quả công việc như mong muốn. Hy vọng với các kỹ năng về hướng dẫn sử dụng phím tắt Word, chỉnh khoảng cách chữ, xóa gạch chân, đánh số trang và in hai mặt giấy trong Microsoft Word sẽ giúp ích thật nhiều cho các thầy cô giáo trong quá trình soạn giáo án và tài liệu phục vụ cho công việc giảng dạy trên lớp.

Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top