[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
Tạo dựng công ty riêng không phải là điều dễ dàng. Bạn phải bỏ thời gian, tốn công sức và nỗ lực tìm ra “công thức phù hợp” để tạo nên thương hiệu của riêng bạn.

Bất kể một doanh nghiệp có thành công hay không, một doanh nhân chắc chắn sẽ học được những bài học quý giá trong suốt một dự án. Phát biểu tại sự kiện Founders năm 2018 của AllBright tại London trong tháng này, những người sáng lập đứng đằng sau những thương hiệu nổi tiếng Frame, Neom Organics và FaceGym, đã tiết lộ những điều mà họ đúc rút ra khi xây dựng thương hiệu của mình. Và những điều đó cũng có thể truyền cảm hứng cho bạn:

Thời gian và tiền bạc

Trong suốt 11 năm đầu tồn tại, những người sáng lập Neom Organics đã chọn cách tránh vốn cổ phần tư nhân, thay vào đó, họ muốn tự mình tài trợ mọi thứ. Tuy nhiên, quá trình xây dựng thương hiệu của họ lại mất nhiều thời gian hơn - Nicola Elliott, một trong những người sáng lập hãng đã giải thích tại lễ hội AllBright FoundHER. Cô nói: “Tôi đã khẳng định một cách chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm chủ được quá trình đó. Và cuối cùng, dự án thành công, nhưng chúng tôi đã phát triển khá chậm".

Nicky Kinnaird, người sáng lập hãng bán lẻ sắc đẹp Space NK cũng đánh giá rằng phải mất khoảng chín năm để Neom Organics trở nên có tên tuổi. Cô nói với Nicola Elliott: "Doanh nghiệp của bạn cũng có thể phát triển nhanh hơn, và tôi nghĩ rằng bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều tiền để làm được điều đó. Bạn cần nhận thức thực tế, ngồi xuống và suy nghĩ. Nếu bạn muốn làm chủ tất cả, tốt thôi! Nhưng bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn”.

+






Dám “khờ khạo”

Khi Pip Black 24 tuổi, cô hợp tác với Joan Murphy để tạo ra Frame - một doanh nghiệp tập trung phát triển các lớp thể dục nâng cao sức khỏe. Kể từ khi mở studio đầu tiên tại Shoreditch - London vào năm 2009, Black and Murphy hiện đã có khoảng 7 chi nhánh trên khắp thủ đô nước Anh.

Khi Black bắt đầu hợp tác với Murphy sau khi họ gặp nhau trong một chuyến lướt sóng vào năm 2007, cô ấy bỏ việc ở đang làm sau đó một năm. Và hôm nay, Black nhận thấy rằng, đó là một quyết định đúng đắn. Cô chia sẻ: "Tôi đã hoàn toàn ngây thơ và thực tế là tôi không biết việc thành lập và phát triển công ty diễn ra khó khăn như thế nào, đó là lí do thực sự tại sao tôi đã dám làm điều đó. Tôi nghĩ, nếu biết những gì tôi sẽ phải từ bỏ, và tất cả những trở ngại mà tôi sẽ phải trải qua, chắc gì tôi đã dám mạo hiểm!”.

Cô nói thêm: "Bạn sẽ không ngừng tìm hiểu trên con đường lập nghiệp, khi thử thách xuất hiện, bạn sẽ có thể vượt qua nó dễ dàng hơn và có thêm những người bạn tuyệt vời có thể giúp đỡ, cố vấn cho bạn. Không ai là hoàn hảo ngay từ đầu, chúng tôi đã học 10 năm và chúng tôi vẫn đang học mỗi ngày”.

Bộ máy hội đồng quản trị là đầu tàu

Mô tả công ty mình như một "doanh nhân nối tiếp", Inge Theron đã học hỏi theo một số ngành công nghiệp. Một trong những dự án mới nhất của cô là FaceGym, là "studio tập thể dục chỉ dành cho khuôn mặt" ở Anh và cung cấp các bài tập luyện đặc biệt cho khuôn mặt.

Nhìn lại cuộc hành trình của mình với tư cách là một doanh nhân, Theron nói rằng cô đã "đánh giá rất cao việc quản trị sẽ ảnh hưởng bao nhiêu phần tới thành công của công ty. Cô nói: "Bạn có thể có một ý tưởng tuyệt vời, bạn có tầm nhìn, nhưng thực tế có thể khác hoàn toàn. Tôi dám chắc với bạn, không có ý tưởng tốt nào được triển khai mà không có bộ máy quản trị hiệu quả”. Theron nói thêm rằng nếu cô ấy có thể trở về quá khứ, cô ấy chắc chắn sẽ tham gia vào các khóa học kế toán và quản trị.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top