[Kiếm tiền online] Đăng ký sàn Mexc-Phí giao dịch thấp ...-> Bấm vào đây ...

👉Theo dõi Fanpage để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí. Bấm vào đây
👉Tham gia Kênh Telegram theo dõi kèo kiếm COIN => Bấm vào đây
👉Tự đăng ký tài khoản chứng khoán miễn phí online - Bấm vào đây để đăng ký
CONSUMER CONFIDENCE INDEX – Chỉ số niềm tin của người tiêu dùng
Tác động tới thị trường: Trung bình. Nhưng có thể ở mức cao, bước ngoặt trong nền kinh tế.
Chỉ số này là gì: Xem xét cách người tiêu dùng cảm nhận về công việc, kinh tế, và chi tiêu của họ.

Thời gian phát hành: 10:00 (ET), công bố ngày thứ 3 cuối cùng của tháng được điều tra.


Tần số phát hành: Hàng tháng.

Source: The Conference Board.

Sửa đổi: Những sửa đổi nhỏ có thể xảy ra như là nhiều kết quả khảo sát hơn đã được thu thập.

TẠI SAO CHỈ SỐ NÀY QUAN TRỌNG?

Người tiêu dùng hài lòng là tốt cho kinh doanh. Họ có nhiều khả năng để mua sắm, du lịch, đầu tư và giữ cho kinh tế lưu thông. Một khách hàng không hài lòng là rất tệ hại cho doanh nghiệp và nếu số lượng bất mãn là đủ lớn, nó có thể làm lệch hướng các hoạt động kinh tế. Vì vậy, bất kỳ dấu hiệu của sự không tự tin ngay lập tức có thể tác động đến Washington và Phố Wall vì chiếm chi phí tiêu dùng cho hơn một nửa tổng nhu cầu của nền kinh tế. Vì lý do đó, các nhà kinh tế, hoạch định chính sách của chính phủ và các nhà quản lý tiền chuyên nghiệp theo dõi cẩn thận tâm tính của các hộ gia đình.

Hiện nay, không ít hơn 3 tổ chức thường xuyên kiểm tra tâm trạng của người tiêu dùng. Trong số những đó được biết đến nhiều nhất là Conference Board và chỉ số niềm tin tiêu dùng hàng tháng, Khảo sát niềm tin tiêu dùng của Đại học Michigan, và ABC News/Money magazine’s weekly Consumer Comfort Index. Tất nhiên, tất cả các nhóm xem xét dữ liệu của họ như một chỉ báo quan trọng hàng đầu của nền kinh tế. Thực tế là tất cả đều có nhược điểm nhất định, hạn chế hiệu quả của chúng trong việc dự đoán chi tiêu của người tiêu dùng.

Chỉ số niềm tin tiêu dùng, trong đó tuyên bố được dựa trên sự phản hồi của 5000 hộ gia đình, là một loạt biến động với một liên kết có nhiều điểm lưu ý tới chi tiêu hộ gia đình. Niềm tin tiêu dùng của Đại học Michigan là cuộc thăm dò khảo sát dân số nhỏ hơn nhiều. Được truy vấn 500 người trưởng thành. ABC News/Money nói chuyện với 250 người mới mỗi tuần, nhưng chỉ hỏi về điều kiện kinh tế hiện nay và không kỳ vọng trong tương lai.

Hơn nữa, bạn sẽ thấy tự tin ở 2 khảo sát tốt nhất: niềm tin người tiêu dùng và tâm lý người tiêu dùng – sẽ thấy những số liệu tương tự nhiều tháng, nhưng họ thường không chú trọng. Người ta có thể hướng đến một lựa chọn trong niềm tin của người tiêu dùng, trong khi những cái khác có thể cho thấy một sự suy giảm. Tại sao có những tín hiệu trái ngược nhau như vậy? Họ theo đuổi cách tiếp cận khác nhau trong các cuộc điều tra của họ. Conference Board câu hỏi tập trung nhiều hơn vào phản ứng của gia đình với điều kiện thị trường lao động, trong khi các trường đại học Michigan đo thái độ của người tiêu dùng về tình hình tài chính và thu nhập. Điều này khiến các điều tra Conference Board hơi vào thế bất lợi như một chỉ số hàng đầu. Thị trường lao động là phản ứng rất chậm với nền kinh tế. Ví dụ, ngay trước khi một cuộc suy thoái kết thúc, giá cổ phiếu và chi tiêu tiêu dùng thường tăng trở lại. Nhưng tỉ lệ thất nghiệp có xu hướng quay trở lại thậm chí là cao hơn sau khi sự phục hồi đã bắt đầu. Ngoài ra, có thể có một sự thiên vị trong Consumer Conference Index vì các câu hỏi được gửi ra trong khoảng thời gian chính phủ phát hành các báo cáo thất nghiệp. Như vậy có thể có một số tác động tâm lý khi được hỏi điền vào bản khảo sát. Đó là một ít vấn đề với khảo sát của trường Đại học Michigan về tâm lý vì nó tác động trực tiếp đến kỳ vọng thu nhập cá nhân, mà cuối cùng là những động lực quan trọng nhất đằng sau chi tiêu của người tiêu dùng. Thật vậy, các thành phần cấu thành University of Michigan’s Consumer Expectations bao gồm trong chỉ số kinh tế hàng đầu.

Một sự khác biệt quan trọng giữa 2 cuộc điều tra là Conference Board truy vấn nhóm người dân hoàn toàn mới mỗi tháng, trong khi khảo sát Michigan lại thăm dò lại những cá nhân ban đầu được thăm dò. Điều này làm cho chỉ số niềm tin tiêu dùng thất thường hơn trên cơ sở hàng tháng so với Sentiment Survey. Cả 2 cũng bao gồm các khung thời gian khác nhau trong những câu hỏi của họ, The Conference Board tìm kỳ vọng 6 tháng tiếp theo, Đại học Michigan cho phép trong một thời gian lâu hơn nữa trong sự mong đợi thành phần của nó cho đến 5 năm.

Các câu hỏi dưới với các cuộc điều tra người tiêu dùng là họ có khả năng chi tiêu trong tương lai? Không phải là rất tốt, thật không may. Đó chắc chắn hợp lý để kết luận rằng khi các hộ gia đình là không chắc chắn về tương lai của họ, họ sẽ phải thận trọng hơn trong mỗi đồng tiền của họ. Tương tự như vậy, nếu người Mỹ lạc quan về triển vọng kinh tế, đó là hợp lý để nghĩ rằng họ cảm thấy thoải mái hơn về chi tiêu. Tuy nhiên, nó đã không hoàn toàn làm việc như vậy, gây nên nhiều thất vọng cho nhà phân tích. Có lẽ đây là một lời nhắc nhở rằng không có phương pháp nào, cấu trúc toán học hoặc mô hình thống kê có thể dự đoán thành công con người sẽ hành xử thế nào trong một hoàn cảnh nhất định. Lời khuyên tốt nhất ở đây là đặt trong lượng ít hơn vào những gì người tiêu dùng cho biết thăm do dư luận về kỳ vọng của họ về tương lai và tập trung thay vì vào những gì mọi người đang làm với tiền của họ ngay bây giờ. Các bằng chứng mạnh mẽ nhất của sự tự tin có thể được tìm thấy tại một máy tính tiền.

Điều đó không có nghĩa là chỉ số niềm tin tiêu dùng không phải là không có một số tiến bộ. Trong khi ngắn hạn, mối tương quan giữa niềm tin và chi tiêu là một phần nhỏ, nó tăng cường trong thời gian dài. Khoảng 6 tháng hoặc 9 tháng di chuyển trung bình của mức độ niềm tin tiêu dùng đã được chứng minh là một chỉ số tốt hơn phần nào của chi tiêu hộ gia đình trong tương lai.

CHỈ SỐ ĐƯỢC HOÀN THÀNH THẾ NÀO?

Chỉ số niềm tin tiêu dùng của The Conference Board bắt đầu như là 2 tháng một lần vào năm 1967 và chuyển thành hàng tháng trong năm 1977. Nó dựa trên một nỗ lực để khảo sát khoảng 5000 hộ gia đình trên toàn quốc mỗi tháng. Hiếm khi, cuộc khảo sát có nhiều người phản hồi lại. Khoảng 2500 hộ sẽ phản hồi và những thống kê đó sẽ được bao gồm trong bản phát hành ban đầu của các chỉ số. Một tháng sau đó, một phiên bản được công bố. Nó bao gồm 1000 hộ nữa hay những phản ứng muộn. Cuối cùng mặc dù sự khác biệt trong kết quả giữa các báo cáo đầu tiên và phiên bản tiếp theo thường là không đáng kể.

Dưới đây là những câu hỏi quan trọng được hỏi trong cuộc khảo sát:

Bạn sẽ đánh giá các điều kiện kinh doanh hiện nay nói chung trong khu vực của bạn như thế nào? Tốt, bình thường hay xấu?
Sáu tháng kể từ bây giờ, bạn có nghĩ rằng nó sẽ tốt hơn, tương tự, hoặc tồi tệ hơn?
Bạn sẽ nói gì về việc làm sẵn có trong khu vực của bạn ngay bây giờ? Nhiều, không quá nhiều hoặc khó khăn để có được?
Sáu tháng kể từ bây giờ, bạn có nghĩ rằng sẽ có thêm nhiều công ăn việc làm, tương tự, hoặc ít việc làm hơn?
Những gì bạn sẽ đoán tổng thu nhập gia đình của bạn có được trong vòng 6 tháng kể từ bây giờ? Cao hơn, tương tự hay thấp hơn?
The Conference Board thường đưa ra câu hỏi bổ sung dựa trên điều kiện kinh tế hiện nay. Ví dụ, trong một môi trường lãi suất giảm, họ có thể yêu cầu các hộ gia đình nếu họ có kế hoạch để tái tài trợ thế chấp của họ trong 6 tháng tới.

Với tất cả các dữ liệu trong tay, Conference Board cung cấp 3 chỉ số tiêu đề, tất cả đều được điều chỉnh theo mùa. Một là Present Situations Index, và nó phản ánh thái độ của người tiêu dùng về tình trạng hiện tại. Thứ 2 là chỉ số kỳ vọng, mà đại diện cho bao nhiêu người tiêu dùng cảm thấy điều kiện có thể thay đổi trong 6 tháng tới. Cuối cùng, bạn có Consumer Confidence Index, mà dựa trên hỗn hợp của 5 câu hỏi chính và quan trọng để kỳ vọng tạo nên 60% của chỉ số trong khi ý kiến của các mục còn lại là 40%.

THE TABLES: CLUES ONWHAT’S AHEAD FOR THE ECONOMY

The Conference Board là một dịch vụ dựa trên đăng ký, vì vậy chỉ có một số lượng hạn chế các thông tin miễn phí được tìm thấy trên website. Những người muốn biết thêm thông tin phải đăng ký trả phí. Các dữ liệu thu phí có sự cố về nhân khẩu học theo độ tuổi và thu nhập, phản ứng từ 9 khu vực địa lý trong cả nước và một danh sách người tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ sẽ tiêu dùng trong 6 tháng tới.

Thông cáo báo chí về niềm tin tiêu dùng:

Thông cáo báo chí trực tuyến miễn phí có những con số mới nhất cho tất cả 3 chỉ số niềm tin tiêu dùng, kỳ vọng và các tình huống hiện tại, cùng với một bình luận ngắn gọn về tại sao nó thay đổi so với tháng trước đó và thay đổi bao nhiêu.

Một trong những câu hỏi quan trọng nhất của Conference Board cho những người được khảo sát mỗi tháng là liệu họ có nghĩ rằng sẽ dễ dàng tìm việc làm hơn hay sẽ khó khăn hơn. Tỷ lệ % của những người nói việc làm là đang phong phú trừ đi tỷ lệ % những người tin rằng công việc rất khó kiếm là một thống kê rất tốt mà có thể được sử dụng để chứng thực cho các dữ liệu khác dù trên điều kiện thị trường lao động đang trở nên chặt chẽ hơn hoặc lỏng lẻo hơn.

TÁC ĐỘNG TỚI THỊ TRƯỜNG

TRÁI PHIẾU:
Mặc dù có rất nhiều câu hỏi về tính hiệu quả của nó như là một yếu tố dự báo chi tiêu gia đình, tăng mạnh và bền vững trong niềm tin tiêu dùng vẫn đang khiến cho những nhà đầu tư trái phiếu lo ngại. Nó có thể dẫn đến sự tăng tốc trong việc vay mượn và mua sắm, yếu tố có thể thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế nhanh hơn và lạm phát leo thang. Những nhà đầu tư trái phiếu thích nhìn thấy sự tự tin của người tiêu dùng ít sôi nổi về tương lai hoặc một sự suy giảm ngay trong chính chỉ số. Điều này cho thấy sự sụt giảm trong chi tiêu và hoạt động kinh tế khiêm tốn hơn trước.

CỔ PHIẾU:
Lòng tin của người tiêu dùng mất đi là không thuận lợi cho thị trường chứng khoán bởi vì nó có thể tiên đoán suy giảm doanh thu kinh doanh và lợi nhuận giảm dần. Cổ đông hi vọng niềm tin tiêu dùng vẫn ở mức cao để khuyến khích chi tiêu nhiều hơn, do đó cổ phiếu sẽ tăng.

ĐỒNG USD: Giảm

Một người tiêu dùng chán nản làm cho các nhà đầu tư nước ngoài tiếp xúc với thị trường Mỹ sẽ có một chút lo lắng. Nó làm tăng triển vọng lãi suất giảmmột môi trường kinh doanh suy yếu, cả hai đều là điềm xấu cho đồng USD. Nhà đầu tư nước ngoài có thể bán đồng tiền của Mỹ để tìm tới cái lợi nhuận cao hơn và một nền kinh tế mạnh mẽ hơn ở những nơi khác. 

Mặt khác, một người tiêu dùng lạc quan có thể nâng tỉ lệ lãi suất và lợi nhuận thị trường chứng khoán với các mức hứa hẹn cho một sự trở lại tương đối cao hơn các khu vực khác trên thế giới, và điều này thường có tác dụng kéo nhu cầu USD tăng, kéo đồng USD tăng lên.
Có thể bạn quan tâm các kênh kiếm tiền online

Tham gia kênh telegram chuyên nhận kèo kiếm tiền miễn phí

I.Đào coin - Tiền điện tử miễn phí


II. Đăng ký tài khoản - nhận coin, tiền điện tử (Nhận coin sàn)

Đăng ký tài khoản - nhận coin sàn miễn phí - giữ chặt để bán

III. Sàn giao dịch Coin

Link đăng ký sàn Coinsavi vừa đào coin sàn vừa giao dịch 320 loại coin

Link đăng ký Sàn REMITANO

Link đăng ký sàn BINANCE - Sàn giao dịch tiền điện tử số 1 thế giới

Link đăng ký sàn MEXC (MXC)- Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn OKX - Ví web3

Link đăng ký sàn HUOBI - Sàn giao dịch coin hàng đầu thé giới

Link đăng ký sàn VNDC- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn ATTLAS- Sàn giao dịch tiền điện tử Việt Nam

Link đăng ký sàn Bybit- Sàn giao dịch tiền điện tử mới nhiều ưu đãi

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

Link đăng ký sàn Gate - Sàn giao dịch tiền điện tử list nhiều coin mới

V. Chứng khoán

Hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán trên điện thoại - Ở nhà cũng mở được để kiếm tiền mọi noi mọi lúc

Tham gia kênh Telegram theo dõi kèo kiếm coin miễn phí=> Bấm vào đây
Tìm hiểu những rủi ro khi giao dịch P2P - Bấm vào đây
👉Bấm Like để nhận các kèo kiếm tiền miễn phí

#BNB #BSC #claim #airdrop #bnb #cake #smartchain #airdropclaim #airdropclaimtoken #airdropclaimtamil #airdropclaimsinhala #airdropclaimcheck #airdropclaimfree #booyahappairdropclaim #1inchairdropclaim #coinmarketcapairdropclaim #freefireairdrop #claimairdroptokens #claimairdropfree #claimairdrops #claimairdroptrustwallet #claimairdropspa #claimairdropmetamask #claimairdropbsc#claimairdropbinance; #chung khoan; # mo tai khoan chung khoan; # mo tai khoan chung khoan online; # giao dich chung khoan; # chung khoan MBS; #MBS; #Đào coin; #đào coin bằng điện thoại;#BTC;#Bitcoin;#Tiền điện tử; # Tiền ảo

0 comments Blogger 0 Facebook

Post a Comment



 
Airdrop, Claim, Presale, IDO, MMO, Crypto, Coin, Token, Stock, Mining coin ©Email: Daocoin0983@gmail.com. All Rights Reserved. Powered by >How to best
Link:Bantintuvan|tailieusupham|Cây xanh đẹp|SKKN hay|Soidiemchontruong|dayvahoctot|diemthivao10hoctrenmobile|tradiemthituyensinh|Travel - Du lịch
Lớp 9: Ngữ văn | Toán | Tiếng Anh |Lịch sử |Địa lí | GDCD |
Trắc nghiệm lớp 9: Lịch sử
Lớp 12Ngữ văn|Toán|Tiếng Anh| Hóa học | Sinh học | Vật lí |Lịch sử|Địa lí|GDCD|
Top